HomeStockRadarsNews15th Year Anniversary ฉลองครบรอบ 15 ปี ของบริษัท สยามสแควร์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย)

15th Year Anniversary ฉลองครบรอบ 15 ปี ของบริษัท สยามสแควร์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย)

นับตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค. ปี ค.ศ. 2009 ที่บริษัท สยามสแควร์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) ของเราได้ก่อตั้งขึ้น ด้วยความเชื่อและเป้าหมายในการพัฒนาเทคโนโลยีที่จะทำให้ชีวิตคนง่ายขึ้น วันนี้เราได้เดินทางมาด้วยกันจนบริษัทครบรอบ 15 ปีแล้วครับ (เวลาผ่านไปไวมากๆ) ทุกๆ เครื่องมือที่พวกเราพัฒนาขึ้นตั้งแต่เริ่มต้นถือเป็นความภูมิใจของพวกเรามากเลยครับ

ถ้าย้อนกลับไปเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ในช่วง 4 ปีแรก เราได้รับโอกาสดี ๆ ในการพัฒนาแอปพลิเคชันมากกว่า 50+ แอป และรวมถึงการได้ร่วมพัฒนาระบบการวิเคราะห์ข้อมูลหลักทรัพย์กับบริษัทหลักทรัพย์ (บล.) ชั้นนำในไทย ซึ่งถือเป็นหนึ่งจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้เราเห็นถึงโอกาสในการสร้างเทคโนโลยีเพื่อการลงทุน และทำให้เกิดแบรนด์ของตัวเองในชื่อ StockRadars ด้วยความเชื่อเดียวกัน  เราอยากทำให้การลงทุนเป็นเรื่องง่าย (Investing Made Simple) สำหรับทุกคนครับ

📡 StockRadars

เปิดตัวครั้งแรกในเดือน ส.ค. ปี 2013 แอปพลิเคชั่น “StockRadars” เต็มรูปแบบเวอร์ชั่นแรก และน่าจะเป็นเจ้าแรกในตลาดที่ทำแอปฯ บนมือถือสำหรับให้ข้อมูลวิเคราะห์และติดตามราคาหุ้นด้วย Radars ซึ่งมาช่วยคัดกรองหุ้นตามเทคนิคการลงทุน ทั้งระบบ iOS และ Android โดยปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดแอปฯ มากกว่า 1,860,000 ครั้ง และมีเรดาร์ที่จะช่วยคัดกรองหุ้นมากกว่า 300 สัญญาณ รวมถึงฟีเจอร์ Top100 ที่มีที่เดียวในไทยที่สามารถดูผู้ถือหุ้น 100 อันดับแรกได้

🧡 Radars Point

ในปี 2020 ได้พัฒนาแอปพลิเคชั่น Radars Point เพื่อทำลายกำแพงในการก้าวเข้ามาในโลกการลงทุน ด้วยการให้ทุกคนได้ลงทุนโดยไม่ต้องใช้เงิน โดย Radars Point เป็นแอปฯ สะสม Point จากการช้อปปิ้งออนไลน์ ซึ่งทุกๆการช้อปกับร้านค้าชั้นนำ อาทิ Shopee, Lazada, Agoda ผ่าน Radars Point จะได้รับ Point คืนฟรีๆ ที่เติบโตได้จากการเจ้าของแผนลงทุนในกิจการระดับโลก อย่าง Tesla, Apple, Google ฯลฯ ซึ่ง 1 Point = 1 บาท 

📈 StockRadars PLUS

ปี 2023 เปิดตัว StockRadars PLUS แอปพลิเคชั่นให้ข้อมูลวิเคราะห์หุ้นสหรัฐอเมริกา เพื่อเพิ่มโอกาสให้นักลงทุนได้เข้าถึงหลักทรัพย์ที่มีความหลากหลาย นำเสนอหน้าตารูปแบบใหม่ มี Short Video for Investment ที่ช่วยให้ทำความรู้จักกับหุ้นผ่านวิดีโอได้เลย 

🪙 Shopbit

และในปีเดียวกัน ก็ได้พัฒนาแอปพลิเคชั่นพี่น้องกันกับ Radars Point แต่มีความแตกต่างกันตรงที่ Shopbit จะตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่กําลังสนใจตลาดคริปโตฯ ทําให้คนทั่วไปเข้าถึงตลาดคริปโตฯ ได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องใช้เงินเพื่อซื้อ Bitcoin เอง ภายใต้คอนเซปต์ “ช้อปทุกทีฟรีบิทคอยน์” โดยช้อปออนไลน์ผ่าน Shopbit ก็สามารถรับแต้มเป็น Bitcoin เพื่อสะสมได้แบบฟรี ๆ

🔍 SONG

ล่าสุดน้องใหม่ในปี 2024 นี้ ที่มีชื่อว่า SONG (ส่อง) (https://stockradars.co/song) แพลตฟอร์มที่ให้ข้อมูลการถือหุ้นบริษัททั้งในและนอกตลาดหลักทรัพย์ เพื่อใช้สำหรับเรียนรู้พฤติกรรมการลงทุนของนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จ ว่าพวกเขาถือหุ้นอะไรอยู่บ้าง นำมาวิเคราะห์และปรับใช้กับตัวเองในการตัดสินใจลงทุนได้ รวมถึงสามารถใช้ตรวจสอบความโปร่งใสในเชิงธุรกิจทั่วไปได้ 

สุดท้ายนี้กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ พวกเราต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนพวกเราเสมอมา

ขอบคุณพาร์ทเนอร์ทุกท่าน ที่ร่วมเดินทางร่วมกันมาอย่างยาวนาน และขอบคุณทีมงานทุกคนที่ทุ่มเททำงานอย่างหนัก พร้อมรับฟีดแบคและนำมาพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อลูกค้า และเราจะไม่หยุดพัฒนา พร้อมเดินหน้าต่อเพื่อพัฒนาเครื่องมือดี ๆ ที่ช่วยให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จครับ 

🎁 พิเศษฉลองครบรอบบริษัท 15 ปี ทางบริษัทฯ จัดโปรโมชันรายปี StockRadars PREMIUM 1 ปี แถม 5 เดือน เพียง 10,800 บาท เฉพาะวันนี้วันเดียวเท่านั้นครับ สั่งซื้อได้ที่นี่เลย https://shop.radarspoint.com?item=SRVC008021300

#SiamSquaredTechnologies 

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย