HomeHigh Yield! 3 หุ้นปันผลสูงที่นักวิเคราะห์ของ Wall Street แนะนำ

High Yield! 3 หุ้นปันผลสูงที่นักวิเคราะห์ของ Wall Street แนะนำ

ในช่วงที่ตลาดผันผวนและไม่แน่นอน นักลงทุนจำนวนมากเริ่มที่จะหันมาสนใจหุ้นที่มีเงินปันผลสูง โดยหุ้นเหล่านี้จะเป็นบริษัทที่มีกระแสเงินสดอิสระ (Free cash flow) สูงและมักจะตอบแทนผู้ถือหุ้นด้วยการจ่ายเงินปันผลจำนวนมาก และด้านล่างนี้คือหุ้นที่ให้ปันผลสูง 3 ตัวในกลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศจากการจัดอันดับของนักวิเคราะห์ของสถาบันการเงินชั้นนำ

1️⃣ Xerox Holdings Corporation (XRX)

💰อัตราผลตอบแทนจากเงินปันผล: 6.21%

👨🏻‍💻Samik Chatterjee นักวิเคราะห์ของ JP Morgan ยังคงอันดับ “Underweight” และลดราคาเป้าหมายจาก 16 เหลือ 15 ดอลลาร์ในวันที่ 25 ตุลาคม 2566 นักวิเคราะห์รายนี้มีอัตราความแม่นยำที่ 73%

👨🏻‍💻Shannon Cross นักวิเคราะห์ของ Credit Suisse คงอันดับผลงานที่ต่ำกว่าปกติ และเพิ่มเป้าหมายราคาจาก 9 เป็น 11 ดอลลาร์ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 นักวิเคราะห์รายนี้มีอัตราความแม่นยำที่ 72%

🗞️ ข่าวล่าสุด: Xerox Holdings ประกาศลดพนักงาน 15%

2️⃣ Silicon Motion Technology Corporation (SIMO)

💰 อัตราผลตอบแทนจากเงินปันผล: 3.15%

👨🏻‍💻 Quinn Bolton นักวิเคราะห์จาก Needham ยืนยันการจัดอันดับ “Buy” พร้อมราคาเป้าหมายที่ 75 ดอลลาร์ ณ วันที่ 8 มกราคม 2567 นักวิเคราะห์คนนี้มีความแม่นยำที่ 83%

👨🏻‍💻 Matt Bryson นักวิเคราะห์จาก Wedbush ยืนยันการจัดอันดับ “Outperform” พร้อมราคาเป้าหมายที่ 85 ดอลลาร์ ณ วันที่ 17 สิงหาคม 2566 นักวิเคราะห์คนนี้มีความแม่นยำที่ 84%

🗞️ ข่าวล่าสุด: Silicon Motion คาดการณ์ว่ารายได้ในไตรมาสที่ 4 จะเติบโตเกินเป้าหมายเดิมที่ 10%-15%

3️⃣ Corning Incorporated (GLW)

💰อัตราผลตอบแทนจากเงินปันผล: 3.71%

👨🏻‍💻Samik Chatterjee นักวิเคราะห์จาก JP Morgan ยืนยันการจัดอันดับ “Neutral” และลดราคาเป้าหมายจาก 36 เหลือ 31 ดอลลาร์ ณ วันที่ 25 ตุลาคม 2566 นักวิเคราะห์คนนี้มีความแม่นยำที่ 73%

👨🏻‍💻 Asiya Merchant นักวิเคราะห์จาก Citigroup ยืนยันการจัดอันดับ “Buy” และลดราคาเป้าหมายจาก 39 เหลือ 36 ดอลลาร์ ณ วันที่ 25 ตุลาคม 2566 นักวิเคราะห์คนนี้มีความแม่นยำที่ 78%

🗞️ ข่าวล่าสุด: Corning รายงานยอดขายหลักในไตรมาสที่ 3 ปี 2566 ลดลง 6% เมื่อเทียบเป็นรายปี เหลือ 3.46 พันล้านดอลลาร์

⁉️ หมายเหตุ: ความแม่นยำของนักวิเคราะห์อิงจากการติดตามผลงานในอดีต ไม่ใช่การรับประกันผลลัพธ์ในอนาคต โปรดศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจลงทุน

📌สนใจที่จะลงทุนในหุ้น Xerox, Silicon และ Corning?

แอปพลิเคชัน StockRadars PLUS คือคำตอบ

StockRadars PLUS เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการซื้อ-ขาย หุ้นและ ETF อเมริกา โดยสามารถซื้อ-ขายในรูปแบบ Fractional Share ได้

ดังนั้น นักลงทุนจึงสามารถเริ่มต้นลงทุนเพียง 1 ดอลลาร์ (หรือประมาณ 35 บาทเท่านั้น) เพื่อเป็นเจ้าของในหุ้นระดับโลกอย่าง Tesla, Netflix, Apple และหุ้นชั้นนำอีกมากมาย

นอกจากนี้ StockRadars PLUS จะพาผู้ใช้งานทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ผ่านการทำความรู้จักกับหุ้นชั้นนำต่างๆ ในรูปแบบ Short Video และเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถแสดงความคิดเห็นในหุ้นแต่ละตัวได้

มาเดินทางไปสู่ตลาดอเมริกาด้วยกัน เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars PLUS ได้เลย! https://bit.ly/OpenAccount_StockRadarsPLUS

ดาวน์โหลด StockRadars PLUS ที่นี่ https://stockradarsplus.page.link/STRFBpagedownload