HomeMicrosoft เปิดตัว Copilot Pro สำหรับผู้ใช้ทั่วไปในราคา $20 ต่อเดือน

Microsoft เปิดตัว Copilot Pro สำหรับผู้ใช้ทั่วไปในราคา $20 ต่อเดือน

Microsoft เปิดตัว Copilot สำหรับผู้ใช้งานในระดับองค์กรเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา และในปัจจุบันก็ได้ขยายการให้บริการมาสู่ผู้ใช้ทั่วไปแล้ว โดยเปิดตัว Copilot Pro ในรูปแบบการสมัครสมาชิกในราคา 20 ดอลลาร์ต่อเดือน เพื่อเพิ่มความสามารถ AI ให้กับโปรแกรมในระบบนิเวศอย่าง Microsoft Office (Word, Excel และ PowerPoint) และทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงโมเดล OpenAI รุ่นล่าสุด และสร้าง Copilot GPT ของตัวเองได้

🤖 Copilot Pro

ผู้ใช้ Microsoft 365 Personal หรือ Home สามารถจ่ายเพิ่มเพียง 20 ดอลลาร์ต่อเดือน ก็สามารถใช้ Copilot Pro ในแอปพลิเคชัน Office บน Mac, Windows และ iPad ได้ทันที โดยมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจ ได้แก่

1️⃣ สร้างสไลด์ PowerPoint จากชุดคำสั่ง (Prompt)

2️⃣ ปรับปรุงย่อหน้า สร้างข้อความ และสรุปเอกสารใน Word

3️⃣ ผู้ช่วยตอบอีเมลและเขียนอีเมลใน Outlook.com

4️⃣ เวอร์ชันทดลองใน Excel ที่จะช่วยวิเคราะห์ข้อมูล สร้างกราฟ และอื่นๆ อีกมากมาย

ฟีเจอร์ส่วนใหญ่ที่เปิดให้ใช้งานในระดับองค์กรจะพร้อมใช้งานในเวอร์ชันผู้ใช้ทั่วไป ยกเว้นการสร้างสไลด์ PowerPoint จากเอกสาร Word เนื่องจากเวอร์ชันผู้ใช้ทั่วไปไม่ได้มีการใช้เทคโนโลยี Graph ของ Microsoft

🔥 เข้าถึง GPT-4 Turbo ได้ก่อนใคร

นอกเหนือจากการทำงานร่วมกับแอปพลิเคชันที่กล่าวไปในข้างต้น Copilot Pro ยังให้สิทธิ์ผู้ใช้ในการเข้าถึงโมเดล OpenAI รุ่นล่าสุด (GPT-4 Turbo), ปรับปรุง Image Creator จาก Designer (เดิมชื่อ Bing Image Creator) และสร้าง Copilot GPT ของตัวเองได้อีกด้วย

ในกรณีที่ไม่ใช่ผู้ใช้ Microsoft 365 ผู้ที่สนใจก็สามารถสมัครเพื่อใช้งาน Copilot Pro เพื่อรับสิทธิพิเศษในการเข้าถึง GPT-4 Turbo ภายใน Copilot ได้ โดยจะได้รับประสิทธิภาพการใช้งานที่เร็วขึ้นในช่วงเวลาเร่งด่วนและสามารถสลับระหว่างรุ่นต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ การสมัครสมาชิกจะทำให้คุณสามารถเข้าถึงคุณสมบัติ Copilot GPT Builder ที่จะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถสร้าง Copilot GPT แบบกำหนดเองได้ (คล้ายกับเวอร์ชันที่เปิดตัวสำหรับผู้ใช้งานในระดับองค์กรเมื่อปีที่แล้ว)

ไม่เพียงเท่านั้น Copilot Pro ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้โมเดล DALL-E ของ OpenAI ในการสร้างภาพในแนวนอนและได้ภาพที่มีคุณภาพดียิ่งขึ้นอีกด้วย

📌สนใจที่จะลงทุนในหุ้น Microsoft?

แอปพลิเคชัน StockRadars PLUS คือคำตอบ

StockRadars PLUS เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการซื้อ-ขาย หุ้นและ ETF อเมริกา โดยสามารถซื้อ-ขายในรูปแบบ Fractional Share ได้

ดังนั้น นักลงทุนจึงสามารถเริ่มต้นลงทุนเพียง 1 ดอลลาร์ (หรือประมาณ​ 35 บาทเท่านั้น) เพื่อเป็นเจ้าของในหุ้นระดับโลกอย่าง Tesla, Netflix, Apple และหุ้นชั้นนำอีกมากมาย

นอกจากนี้ StockRadars PLUS จะพาผู้ใช้งานทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ผ่านการทำความรู้จักกับหุ้นชั้นนำต่างๆ ในรูปแบบ Short Video และเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถแสดงความคิดเห็นในหุ้นแต่ละตัวได้

มาเดินทางไปสู่ตลาดอเมริกาด้วยกัน เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars PLUS ได้เลย! https://bit.ly/OpenAccount_StockRadarsPLUS

ดาวน์โหลด StockRadars PLUS ที่นี่ https://stockradarsplus.page.link/STRFBpagedownload