HomeMizuho เผยรายชื่อหุ้นเด่นประจำเดือนพฤศจิกายน 2566

Mizuho เผยรายชื่อหุ้นเด่นประจำเดือนพฤศจิกายน 2566

Mizuho บริษัทที่ให้บริการทางการเงินที่ใหญ่เป็นอันดับที่สามในญี่ปุ่นเปิดเผยรายชื่อหุ้นที่คาดว่าจะเติบโตได้ดีในเดือนพฤศจิกายน 2566 โดยได้แนะนำให้นักลงทุนพิจารณาหุ้นที่อยู่ในดัชนีตลาดหลักทรัพย์ต่างๆ ของอเมริกาที่มีการฟื้นตัวจากการชะลอตัวในเดือนตุลาคม

🏦 คำแนะนำจาก Mizuho

จากข้อมูลของ CNBC ทีมวิจัยหุ้นของ Mizuho ได้รวบรวมรายชื่อหุ้นที่ได้รับการแนะนำให้ซื้อสูงสุดในเดือนพฤศจิกายน 2566 รายชื่อนี้รวมถึงหุ้นใหม่ เช่น Coterra Energy Inc (CTRA), Merck & Co. (MRK), EyePoint Pharmaceuticals (EYPT) และ Intuit (INTU)

แม้ว่า Wall Street จะให้คำแนะนำเป็น “ถือ” สำหรับ Coterra Energy แต่ Mizuho ก็ยังมีมุมมองที่เป็นบวกต่อหุ้นนี้ ซึ่งได้เพิ่มขึ้นแล้วประมาณ 14% ในปีนี้ Nitin Kumar นักวิเคราะห์จาก Mizuho ระบุว่า “ศักยภาพขาขึ้นของบริษัทและกรอบการคืนเงินสดที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเป็นเหตุผลที่ทำให้เขามองโลกในแง่ดีกับหุ้นนี้”

Mizuho ยังมีทัศนคติเชิงบวกต่อ Merck & Co แม้ว่าหุ้นของบริษัทจะลดลงเกือบ 7% ในปีนี้ก็ตาม โดย Mara Goldstein ระบุว่า “รายชื่อลูกค้าที่มีแนวโน้มที่จะซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีแนวโน้มที่จะเป็นตัวขับเคลื่อนการเติบโตที่สำคัญ”

EyePoint Pharmaceuticals ซึ่งเพิ่มขึ้นกว่า 120% ในปีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งหุ้นที่ Mizuho เลือกขึ้นมาเช่นเดียวกัน โดย Graig Suvannavejh เน้นว่าจุดขายที่ไม่เหมือนใครของบริษัทคือการมุ่งเน้นไปที่การรักษาโรคทางตาแบบฉีดเพียงครั้งเดียว ซึ่งจะช่วยลดความจำเป็นในการให้ยาซ้ำและเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ป่วย

หุ้นสุดท้ายในรายการคือ Intuit ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้ชนะด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) โดย Siti Panigrahi ระบุว่าโมเดลธุรกิจที่มั่นคงและประวัติการเติบโตที่แข็งแกร่งของบริษัทเป็นจุดแข็งที่สำคัญ

Mizuho คาดว่าราคาหุ้นของทั้งสี่บริษัทจะเติบโตต่อไป โดยได้ให้การคาดการณ์ที่เป็นบวกสำหรับแต่ละบริษัท

📊รายชื่อหุ้นทั้งหมดพร้อมกับคำแนะนำและ Upside (%) จากราคาในปัจจุบันของ LSEG (London Stock Exchange Group)

📈 คำแนะนำซื้อ

Merck & Co, 20.9

EyePoint Pharmaceuticals, 289.9

Intuit, 13.5

Mondelez International Inc (MDLZ), 16.0

DTE Energy Co (DTE), 10.3

Pentair PLC (PNR), 20.4

Amazon.com Inc (AMZN), 24.4

Nvidia Corp (NVDA), 39.6

📉 คำแนะนำถือ

Omega Healthcare Investors Inc (OHI), 8.1

Coterra Energy, 15.5

📌สนใจที่จะลงทุนในหุ้นชั้นนำเหล่านี้?

แอปพลิเคชัน StockRadars PLUS คือคำตอบ

StockRadars PLUS เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการซื้อ-ขาย หุ้นและ ETF อเมริกา โดยสามารถซื้อ-ขายในรูปแบบ Fractional Share ได้

ดังนั้น นักลงทุนจึงสามารถเริ่มต้นลงทุนเพียง 1 ดอลลาร์ (หรือประมาณ​35 บาทเท่านั้น) เพื่อเป็นเจ้าของในหุ้นระดับโลกอย่าง Tesla, Netflix, Apple และหุ้นชั้นนำอีกมากมาย

นอกจากนี้ StockRadars PLUS จะพาผู้ใช้งานทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ผ่านการทำความรู้จักกับหุ้นชั้นนำต่างๆ ในรูปแบบ Short Video และเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถแสดงความคิดเห็นในหุ้นแต่ละตัวได้

มาเดินทางไปสู่ตลาดอเมริกาด้วยกัน เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars PLUS ได้เลย! https://bit.ly/OpenAccount_StockRadarsPLUS

ดาวน์โหลด StockRadars PLUS ที่นี่ https://stockradarsplus.page.link/STRFBpagedownload