HomeUncategorizedJPMorgan และ UnitedHealth Group คือหุ้นเด่นที่กำลังจะประกาศผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 3 ในสัปดาห์นี้

JPMorgan และ UnitedHealth Group คือหุ้นเด่นที่กำลังจะประกาศผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 3 ในสัปดาห์นี้

UnitedHealth Group (UNH), JPMorgan (JPM), BlackRock (BLK) Citigroup (C) และ Wells Fargo (WFC) กำลังจะรายงานผลการดำเนินงานประจำไตรมาสที่ 3 ในช่วงปลายสัปดาห์นี้

🏦 JPMorgan ยังคงโดดเด่น

หุ้นของ JPMorgan เพิ่มขึ้น 5.6% ในปีนี้และมีราคาอยู่เหนือเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 40 สัปดาห์ ซึ่งเป็นระดับแนวรับระยะยาวในกราฟรายสัปดาห์

หุ้นของ JPMorgan มีการปรับขึ้นก่อนการรายงานผลประกอบการไตรมาสที่ 2 ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2566 เนื่องจากได้รับแรงหนุนจากผลประกอบการที่แข็งแกร่งของแผนกธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อย ซึ่งมีรายรับเพิ่มขึ้นถึง 37%

รายรับจากการซื้อขายตราสารหนี้ลดลง 3% เป็น 4.6 พันล้านดอลลาร์ แต่สูงกว่าการคาดการณ์เกือบ 500 ล้านดอลลาร์ รายได้จากการซื้อขายตราสารทุนมีมูลค่ารวม 2.5 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งสูงกว่าการคาดการณ์ที่ 2.41 พันล้านดอลลาร์เล็กน้อย และรายรับจากแผนกวาณิชธนกิจที่ 1.5 พันล้านดอลลาร์ดีกว่าที่คาดไว้เล็กน้อย โดย Wall Street ยังคงมีความหวังสำหรับตลาด IPO ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในปี 2567

JPMorgan ยังได้เพิ่มการคาดการณ์ในด้านรายได้ดอกเบี้ยสุทธิประจำปีเป็น 8.7 หมื่นล้านดอลลาร์ ซึ่งสูงกว่าการคาดการณ์ในเดือนพฤษภาคมประมาณ 3 พันล้านดอลลาร์

การเข้าซื้อกิจการของ First Republic ด้วยมูลค่า 1.06 หมื่นล้านดอลลาร์ในช่วงต้นปีนี้ ทำให้บริษัทมีสินเชื่อเพิ่มขึ้นประมาณ 1.73 แสนล้านดอลลาร์และเงินฝากเพิ่มขึ้น 9.2 หมื่นล้านดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม บริษัทได้รายงานรายได้และกำไรที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 3 ไตรมาสติดต่อกัน แต่ยังไม่เพียงพอที่จะเอาชนะความกังวลเกี่ยวกับภาคการเงินที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน

UnitedHealth Group ยังมีพื้นที่ให้เติบโต

นอกจากภาคการเงิน UnitedHealth นั้นกำลังแสดงความแข็งแกร่งให้นักลงทุนเห็น เนื่องจากบริษัทมีประวัติที่โดดเด่นในด้านการเติบโตของรายได้และราคาหุ้นอย่างต่อเนื่อง

แม้ว่าจะมีมูลค่าตลาดเกือบ 5 แสนล้านดอลลาร์ UnitedHealth ยังคงสร้างการเติบโตของรายได้เป็นเลขสองหลัก สำหรับไตรมาสปัจจุบัน Zacks ได้ออกมาคาดการณ์กำไรต่อหุ้นที่ 6.33 ดอลลาร์ต่อหุ้น ซึ่งเพิ่มขึ้น 9% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว และคาดว่ารายรับจะเพิ่มขึ้น 13% เป็น 9.14 หมื่นล้านดอลลาร์

หุ้นพุ่งสูงขึ้นในเดือนกรกฎาคมหลังจาก UNH รายงานผลการดำเนินงานในไตรมาสที่2 บริษัทมีรายได้เพิ่มขึ้น 16% เป็น 9.29 หมื่นล้านดอลลาร์ โดยแผนก Optum ของบริษัท ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านสุขภาพและบริหารจัดการผลประโยชน์ด้านเภสัชกรรมรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง มีรายได้ 5.63 หมื่นล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้นเกือบ 25%

เมื่อปีที่แล้ว UnitedHealth ได้ซื้อ Change Healthcare ในราคาประมาณ 8 พันล้านดอลลาร์ และร่วมมือกับ Optum เพื่อลดความซับซ้อนของกระบวนการชำระเงินสำหรับผู้ใช้งาน

UnitedHealth มี Accumulation/Distribution Rating ที่ A- ซึ่งบ่งชี้ถึงความต้องการหุ้นที่แข็งแกร่ง

📌สนใจที่จะลงทุนในหุ้น JPMorgan และ UnitedHealth Group?

แอปพลิเคชัน StockRadars PLUS คือคำตอบ

StockRadars PLUS เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการซื้อ-ขาย หุ้นและ ETF อเมริกา โดยสามารถซื้อ-ขายในรูปแบบ Fractional Share ได้

ดังนั้น นักลงทุนจึงสามารถเริ่มต้นลงทุนเพียง 1 ดอลลาร์ เพื่อเป็นเจ้าของในหุ้นระดับโลกอย่าง Tesla, Netflix, Apple และหุ้นชั้นนำอีกมากมาย

นอกจากนี้ StockRadars PLUS จะพาผู้ใช้งานทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ผ่านการทำความรู้จักกับหุ้นชั้นนำต่างๆ ในรูปแบบ Short Video และเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถแสดงความคิดเห็นในหุ้นแต่ละตัวได้

มาเดินทางไปสู่ตลาดอเมริกาด้วยกัน เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars PLUS ได้เลย! https://bit.ly/OpenAccount_StockRadarsPLUS

ดาวน์โหลด StockRadars PLUS ที่นี่ https://stockradarsplus.page.link/STRFBpagedownload

#StockRadarsPLUS #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย