HomeUncategorizedแพลตฟอร์มสำหรับงานฟรีแลนซ์ยังได้รับความนิยม! นักวิเคราะห์จาก UBS มองว่า Fiverr ยังมีพื้นที่ให้เติบโตแม้ว่าตลาดในปัจจุบันจะมีความผันผวน

แพลตฟอร์มสำหรับงานฟรีแลนซ์ยังได้รับความนิยม! นักวิเคราะห์จาก UBS มองว่า Fiverr ยังมีพื้นที่ให้เติบโตแม้ว่าตลาดในปัจจุบันจะมีความผันผวน

Kunal Madhukar นักวิเคราะห์ของ UBS ได้ออกมารายงานบทวิเคราะห์ที่เกี่ยวกับหุ้นของ Fiverr International Ltd (FVRR) บริษัทเทคโนโลยีสัญชาติอิสราเอลที่ให้บริการแพลตฟอร์มสำหรับงานฟรีแลนซ์และบริการต่างๆ 

🧑🏻‍💻 Fiverr คืออะไร?

1️⃣ Fiverr ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 โดย Shai Wininger และ Micha Kaufman บริษัทมีสำนักงานใหญ่ใน Tel Aviv ประเทศอิสราเอลและมีสำนักงานในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

2️⃣ Fiverr ช่วยให้ผู้ว่าจ้างและผู้ให้บริการสามารถเชื่อมต่อกันได้ โดยผู้ว่าจ้างสามารถค้นหาบริการฟรีแลนซ์ต่างๆ ได้จากผู้ให้บริการทั่วโลก ด้วยราคาบริการที่เริ่มต้นเพียง 5 ดอลลาร์ 

3️⃣ Fiverr มีบริการหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบกราฟิก, การพัฒนาเว็บไซต์, การเขียนบทความ, การแปลภาษา, การตลาดดิจิทัล และอื่นๆ อีกมากมาย

4️⃣  Fiverr International Ltd จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE) ในปี 2562 โดยใช้ชื่อย่อหลักทรัพย์ว่า FVRR

🦾 นักวิเคราะห์ยังคงสนับสนุน Fiverr

Kunal Madhukar มองว่าแพลตฟอร์มสำหรับงานฟรีแลนซ์อย่าง Fiverr ยังสามารถเติบโตได้และให้อันดับเครดิตเป็น “ซื้อ” โดยมีราคาเป้าหมายที่ 33 ดอลลาร์

นักวิเคราะห์มองเห็น Upside จากราคาหุ้นในปัจจุบัน แม้ว่าแนวโน้มยอดขายสินค้าออนไลน์รวม (GMV) จะต่ำกว่าปกติ, อัตราส่วนรายได้จากธุรกรรม (Take rate) ที่คงที่, อัตรากำไรขั้นต้นคงที่และอัตราส่วนการประเมินมูลค่าที่คล้ายกับ Upwork Inc. (UPWK) ซึ่งมีราคาที่ต่ำกว่า FVRR มาโดยตลอด

Madhukar คาดการณ์ว่า “การเติบโตของบริษัทจะลดลงเล็กน้อยในไตรมาสที่ 4 ปี 2566 และไตรมาสที่ 1 ปี 2567 ก่อนที่จะกลับมาเติบโตอีกครั้งในไตรมาสที่ 2 ปี 2567”

ดังนั้น นักวิเคราะห์จึงคาดการณ์ว่าการเติบโตของ Fiverr จะฟื้นตัวในปี 2567 แม้ว่าจะต่ำกว่าระดับในอดีตไปจนถึงปี 2568 ก็ตาม

นักวิเคราะห์ประเมินมูลค่าหุ้นโดยใช้ตัวคูณ 3 เท่าของกำไรขั้นต้นปี 2025E ซึ่งสอดคล้องกับตัวคูณ 3 เท่าที่นักวิเคราะห์ใช้สำหรับ Upwork Inc แต่ต่ำกว่าตัวคูณเฉลี่ยในช่วงก่อนและหลังโควิด

Price Action:  หุ้น FVRR เพิ่มขึ้น 2.44% มาปิดที่ 24.75 ดอลลาร์ในการซื้อขายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

📌 สนใจที่จะลงทุนในหุ้น Fiverr? 

แอปพลิเคชัน StockRadars PLUS คือคำตอบ

StockRadars PLUS เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการซื้อ-ขาย หุ้นและ ETF อเมริกา โดยสามารถซื้อ-ขายในรูปแบบ Fractional Share ได้

ดังนั้น นักลงทุนจึงสามารถเริ่มต้นลงทุนเพียง 1 ดอลลาร์ เพื่อเป็นเจ้าของในหุ้นระดับโลกอย่าง Tesla, Netflix, Apple และหุ้นชั้นนำอีกมากมาย

นอกจากนี้ StockRadars PLUS จะพาผู้ใช้งานทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ผ่านการทำความรู้จักกับหุ้นชั้นนำต่างๆ ในรูปแบบ Short Video และเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถแสดงความคิดเห็นในหุ้นแต่ละตัวได้

มาเดินทางไปสู่ตลาดอเมริกาด้วยกัน เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars PLUS ได้เลย! https://bit.ly/OpenAccount_StockRadarsPLUS

ดาวน์โหลด StockRadars PLUS ที่นี่ https://stockradarsplus.page.link/STRFBpagedownload