HomeUncategorizedทางเลือกใหม่ของผู้บริโภค! Honda เปิดรับการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลสำหรับสินค้าและผลิตภัณฑ์ของบริษัท

ทางเลือกใหม่ของผู้บริโภค! Honda เปิดรับการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลสำหรับสินค้าและผลิตภัณฑ์ของบริษัท

ด้วยความต้องการในการนำเสนอแนวทางใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคทั่วโลก Honda Motor Co Ltd. (HMC) จึงได้หันมาเปิดรับชำระด้วยสกุลเงินดิจิทัล (Cryptocurrency) เพื่อขยายทางเลือกในการชำระเงิน ซึ่งในปัจจุบันมีสกุลเงินดิจิทัลประมาณ 46 สกุลเงินที่ Honda รองรับและสามารถทำการชำระเงินได้ 

❗️ เกิดอะไรขึ้น?

บริษัทรถยนต์ในโตเกียว Honda Motor ร่วมมือกับระบบการชำระเงินบนบล็อกเชนอย่าง FCF Pay ทำให้สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ของ Honda ด้วยสกุลเงินดิจิทัลที่หลากหลาย ผ่านการใช้สกุลเงินดิจิทัลอย่าง Ripple (XRP/USD) และ Dogecoin (DOGE/USD) 

สกุลเงินดิจิทัลอื่นๆ ที่ยอมรับอื่น ได้แก่ Bitcoin (BTC/USD), Ethereum (ETH/USD), Binance Coin (BNB/USD), XRP (XRP/USD), Dogecoin (DOGE/USD), Shiba Inu (SHIB/USD) และอีกมากมาย

รายการของสกุลเงินดิจิทัลทั้งหมดที่ FCF Pay สนับสนุนสามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ -> https://twitter.com/fcfpay/status/1706950991562551310 

อย่างไรก็ตาม บริการนี้นั้นเริ่มต้นให้บริการในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นและยังไม่มีข่าวเกี่ยวกับการขยายบริการไปยังประเทศอื่นๆ ลูกค้าของ Honda ในประเทศไทยที่ชื่นชอบในสกุลเงินดิจิทัลก็คงต้องคอยติดตามข่าวสารกันต่อไป

🏆  สกุลเงินดิจิทัลยังคงอยู่

ในงาน Formula One Honda & Red Bull ซึ่งจัดขึ้นในโตเกียว ผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของญี่ปุ่นได้เปิดตัว NFT รุ่นพิเศษที่ร่วมมือกับ Animoca Brands Japan โดย Honda ได้แจก Honda Key NFT เป็นที่ระลึกให้กับแฟนๆ ทุกคนที่เข้าร่วมการจับสลากตั๋ว Formula One Honda & Red Bull ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา

นอกเหนือจาก Honda ผู้ผลิตรถยนต์อีกหลายรายก็ให้ความสนใจในสกุลเงินดิจิทัล ได้แก่

🚘  Tesla ที่ยอมรับ Dogecoin สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบริษัท 

🚙  ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง Nissan Motor Co Ltd. ก็เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ให้ความสนใจในพื้นที่ Web3 โดยได้ทำการยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า 4 รายการในสหรัฐอเมริกาและทดลองขายรถยนต์รุ่นต่างๆ เช่น Infiniti, Nismo และ Nissan ใน Metaverse อีกด้วย 

🚖  SBI Motor ผู้ส่งออกรถยนต์มือสองชั้นนำของญี่ปุ่นที่ยอมรับ Bitcoin และสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆ เป็นวิธีการชำระเงินแล้ว 

Price Action: หุ้น HMC ลดลง 2.68% มาปิดที่ 32.68 ดอลลาร์ ในช่วงการซื้อขายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

📌 สนใจที่จะลงทุนในหุ้น Honda? 

แอปพลิเคชัน StockRadars PLUS คือคำตอบ

StockRadars PLUS เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการซื้อ-ขาย หุ้นและ ETF อเมริกา โดยสามารถซื้อ-ขายในรูปแบบ Fractional Share ได้

ดังนั้น นักลงทุนจึงสามารถเริ่มต้นลงทุนเพียง 1 ดอลลาร์ เพื่อเป็นเจ้าของในหุ้นระดับโลกอย่าง Tesla, Netflix, Apple และหุ้นชั้นนำอีกมากมาย

นอกจากนี้ StockRadars PLUS จะพาผู้ใช้งานทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ผ่านการทำความรู้จักกับหุ้นชั้นนำต่างๆ ในรูปแบบ Short Video และเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถแสดงความคิดเห็นในหุ้นแต่ละตัวได้

มาเดินทางไปสู่ตลาดอเมริกาด้วยกัน เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars PLUS ได้เลย! https://bit.ly/OpenAccount_StockRadarsPLUS

ดาวน์โหลด StockRadars PLUS ที่นี่ https://stockradarsplus.page.link/STRFBpagedownload