HomeUncategorizedMeta เตรียมเปิดตัว AI Chatbots ใหม่ที่มาพร้อมฟีเจอร์ที่โดดเด่นและการมีส่วนร่วมของเยาวชน

Meta เตรียมเปิดตัว AI Chatbots ใหม่ที่มาพร้อมฟีเจอร์ที่โดดเด่นและการมีส่วนร่วมของเยาวชน

ในการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์เพื่อดึงดูดกลุ่มเยาวชน Meta Platforms, Inc. (META) กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัว AI Chatbots ซึ่งแต่ละตัวจะมีบุคลิกที่แตกต่างกันในแอปพลิเคชันโซเชียลมีเดียของพวกเขา

🤖 เตรียมเปิดตัว AI Chatbots

ความคิดริเริ่มของ Meta เกิดขึ้นเมื่อแพลตฟอร์มอย่าง TikTok ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในหมู่วัยรุ่น ซึ่งกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์สำหรับการมีส่วนร่วมของผู้ใช้

The Wall Street Journal รายงานว่า “การเปิดตัว Innovative AI Agents หรือที่รู้จักกันภายในองค์กรว่า Gen AI Personas นั้นได้รับการคาดหวังเป็นอย่างมากในการประชุม Meta Connect ที่จะเริ่มในวันพุธนี้”

ตามรายงานระบุว่า “Chatbots เหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงเครื่องมือสำหรับการมีส่วนร่วมเท่านั้น แต่ยังมีทักษะที่จะช่วยในงานต่างๆ เช่น การเขียนโค้ด ซึ่งสอดคล้องกับความก้าวหน้าของเทคโนโลยีโมเดลภาษาขนาดใหญ่นับตั้งแต่ ChatGPT ถือกำเนิดขึ้น”

มีรายงานว่า Chatbots ตัวหนึ่งที่อยู่ระหว่างการพัฒนาซึ่งใช้ชื่อว่า “Bob the robot” มีลักษณะนิสัยที่มั่นใจในตัวเอง กล้าแสดงออกและฉลาดหลักแหลม โดยได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครในแอนิเมชัน Futurama ที่ชื่อว่า Bender

แนวทางการออกแบบมีจุดมุ่งหมายเพื่อทำให้เกิดอารมณ์ขันที่โดนใจผู้ชมซึ่งมีอายุน้อย “ถามคำถามฉันสิ แต่อย่าคาดหวังคำตอบที่สวยงามหรือนุ่มนวลนะ!”  นี่คือคำตอบจากหุ่นยนต์ Bob ที่แสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่โดดเด่นของเขา

🦾 เทคโนโลยีแห่งอนาคต?

ในปัจจุบัน การนำ AI Chatbots ที่มีบุคลิกภาพเฉพาะตัวมาใช้ก็มีเพิ่มมากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น Snap Inc. (SNAP) เปิดตัว My AI ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งสามารถดึงดูดผู้ใช้ได้ถึง 150 ล้านคน และช่วยการยกระดับการโฆษณาได้เป็นอย่างดี 

อย่างไรก็ตาม ในการทดสอบเบื้องต้นของ Meta เผยให้เห็นการโต้ตอบที่น่าอึดอัดใจระหว่างพนักงานและ Chatbots เช่น Bob the robot และ Alvin the Alien

เทคโนโลยีนี้ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นและ AI Chatbots อาจจะเพิ่มโอกาสในการมีส่วนร่วมของผู้ใช้บนแพลตฟอร์ม เช่น Facebook, Instagram และ WhatsApp ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับ Meta ในอนาคตก็เป็นได้

Price Action: หุ้น META เพิ่มขึ้น 1.13% มาปิดที่ 299.08 ดอลลาร์ ในช่วงการซื้อขายเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

📌 สนใจที่จะลงทุนในหุ้น Meta? 

แอปพลิเคชัน StockRadars PLUS คือคำตอบ

StockRadars PLUS เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการซื้อ-ขาย หุ้นและ ETF อเมริกา โดยสามารถซื้อ-ขายในรูปแบบ Fractional Share ได้

ดังนั้น นักลงทุนจึงสามารถเริ่มต้นลงทุนเพียง 1 ดอลลาร์ (หรือประมาณ​35 บาทเท่านั้น) เพื่อเป็นเจ้าของในหุ้นระดับโลกอย่าง Tesla, Netflix, Apple และหุ้นชั้นนำอีกมากมาย

นอกจากนี้ StockRadars PLUS จะพาผู้ใช้งานทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ผ่านการทำความรู้จักกับหุ้นชั้นนำต่างๆ ในรูปแบบ Short Video และเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถแสดงความคิดเห็นในหุ้นแต่ละตัวได้
มาเดินทางไปสู่ตลาดอเมริกาด้วยกัน เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars PLUS ได้เลย! https://bit.ly/OpenAccount_StockRadarsPLUS
ดาวน์โหลด StockRadars PLUS ที่นี่ https://stockradarsplus.page.link/STRFBpagedownload