HomeUncategorizedมุมมองของนักวิเคราะห์เกี่ยวกับ Threads แอปพลิเคชันใหม่จาก META

มุมมองของนักวิเคราะห์เกี่ยวกับ Threads แอปพลิเคชันใหม่จาก META

ในที่สุด Meta Platforms, Inc. (META) ก็เปิดตัวแอปพลิเคชันที่มีความคล้ายคลึงกับ Twitter อย่าง Threads ออกได้สำเร็จ และนี่คือความคิดเห็นบางส่วนจากนักวิเคราะห์

📣 ความคิดเห็น

Justin Patterson นักวิเคราะห์จาก KeyBanc ยังคงให้เครดิตที่ดีกับหุ้น META และได้เพิ่มราคาเป้าหมายจาก 280 เป็น 335 ดอลลาร์ ซึ่งบ่งชี้ว่าหุ้นจากบริษัทชั้นนำรายนี้อาจจะมี Upside สูงถึง 14% จากระดับราคาในปัจจุบัน

“Threads ที่เปิดตัวใน 100 ประเทศและการให้บริการที่ครบครันทั้ง Android และ iOS จะช่วยเพิ่มการเข้าถึงและทำให้มีผู้ใช้งานเพิ่มมากขึ้น” Patterson กล่าว

ข้อมูลของ Patterson ระบุว่า “หาก Meta สามารถดึงดูดผู้ใช้งานจาก Twitter ในสหรัฐอเมริกาได้อย่างน้อย 1 ใน 3 หรือสามารถเข้าถึงผู้ชม 50% ของ Facebook ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาได้สำเร็จ แอปพลิเคชันหน้าใหม่นี้จะสามารถช่วยผลักดันการประมาณการรายได้ในปี 2024 ของ KeyBanc จาก 800 ล้านดอลลาร์เป็น 6.7 พันล้านดอลลาร์”

💡 ความคาดหวัง

“ในระยะสั้น Threads จะมีผลกระทบที่น้อยมากต่อบริษัท เนื่องจาก Meta มุ่งเน้นไปที่การนำไปใช้มากกว่าการสร้างรายได้” นักวิเคราะห์กล่าว

อย่างไรก็ตาม Patterson ย้ำว่า “แพลตฟอร์มหลักของบริษัทอย่าง Facebook และ Instagram ยังคงแข็งแกร่ง ซึ่งนำไปสู่การปรับเพิ่มการประมาณการกำไรต่อหุ้น (EPS) ในปี 2566 และ 2567 ขึ้น 4%-10% เป็น 12.81 ดอลลาร์และ16.77 ดอลลาร์ ตามลำดับ”

Patterson ยังคงมองโลกในแง่ดีในหุ้น META เนื่องจากผลประกอบการและประสิทธิภาพการดำเนินงานที่ยังแข็งแกร่ง รวมถึงการซื้อคืนหุ้นอย่างต่อเนื่องของบริษัท

📌 สนใจที่จะเป็นเจ้าของหุ้น META? 

แอปพลิเคชัน StockRadars PLUS คือคำตอบ

StockRadars PLUS เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการซื้อ-ขาย หุ้นและ ETF อเมริกา โดยสามารถซื้อ-ขายในรูปแบบFractional Share ได้

ดังนั้น นักลงทุนจึงสามารถเริ่มต้นลงทุนเพียง 1 ดอลลาร์ (หรือประมาณ​35 บาทเท่านั้น) เพื่อเป็นเจ้าของในหุ้นระดับโลกอย่าง Tesla, Netflix, Apple และหุ้นชั้นนำอีกมากมาย

นอกจากนี้ StockRadars PLUS จะพาผู้ใช้งานทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ผ่านการทำความรู้จักกับหุ้นชั้นนำต่างๆ ในรูปแบบ Short Video และเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถแสดงความคิดเห็นในหุ้นแต่ละตัวได้
มาเดินทางไปสู่ตลาดอเมริกาด้วยกัน เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars PLUS ได้เลย! https://bit.ly/OpenAccount_StockRadarsPLUS
ดาวน์โหลด StockRadars PLUS ที่นี่ https://stockradarsplus.page.link/STRFBpagedownload