HomeUncategorizedThreads และ Spill โซเชียลมีเดียหน้าใหม่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างสูง หลัง Elon Musk จำกัดการใช้งาน Twitter

Threads และ Spill โซเชียลมีเดียหน้าใหม่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างสูง หลัง Elon Musk จำกัดการใช้งาน Twitter

Spill แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ถูกออกแบบโดยอดีตพนักงานของ Twitter กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก โดยมียอดการดาวน์โหลดเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดหลังจากที่ Twitter จำกัดจำนวนโพสต์ที่ผู้ใช้สามารถดูได้ในแต่ละวัน

Spill กำลังได้รับความนิยม

แพลตฟอร์มนี้กลายเป็นแอปพลิเคชันที่มีการดาวน์โหลดมากเป็นอันดับสามใน App Store ของ Apple และเป็นแอปฯ โซเชียลมีเดียที่มีการดาวน์โหลดสูงสุดในวันจันทร์ที่ผ่านมา โดย Spill สามารถดึงดูดผู้ใช้ใหม่กว่า 100,000 รายในช่วงสามวันที่ผ่านมา ซึ่งรวมไปถึงคนดังในวงการดนตรีอย่าง Questlove และ Lizzo

แอปพลิเคชันนี้เปิดตัวในช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2566 โดยมอบประสบการณ์การรับชมที่อิสระกว่า Twitter และทำให้การโพสต์ข้อความ, รูปภาพ, วิดีโอและ GIF เป็นเรื่องง่าย 

คำว่า “Spill” เป็นคำที่นำมาจากสำนวนยอดนิยมอย่าง “Spill the Tea” ซึ่งหมายถึงการเล่าเรื่องซุบซิบ

อย่างไรก็ตาม แอปพลิเคชันจะยังอยู่ในเวอร์ชัน Invite-only ในปัจจุบันและใช้ได้เฉพาะในระบบปฏิบัติการของ iOS เท่านั้น โดยเวอร์ชัน Android อยู่ในระหว่างการพัฒนา

Threads จะกลายเป็นคู่แข่งคนสำคัญของ Twitter?

ความสนใจที่เพิ่มขึ้นของ Spill เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ Twitter ซึ่งปัจจุบันเป็นของ Elon Musk ตัดสินใจที่จะจำกัดจำนวนโพสต์ที่ผู้ใช้สามารถดูได้ในแต่ละวัน ซึ่งการใช้ข้อจำกัดเหล่านี้อย่างกะทันหันทำให้เกิดความกังวลอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ที่ลดลงบน Twitter

นอกจากเหนือจากการพุ่งขึ้นมาของ Spill บริษัทผู้อยู่เบื้องหลัง Facebook อย่าง Meta Platforms Inc. (META) ก็มีแผนที่จะเปิดตัวแอปพลิเคชันที่ใช้ชื่อว่า “Threads” มาเป็นคู่แข่งของ Twitter ในขณะที่ Jack Dorsey ผู้ร่วมก่อตั้ง Twitter แนะนำแอปพลิเคชันทางเลือกอย่าง “Bluesky” 

ศึกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียในครั้งนี้น่าจะยืดเยื้อไปอีกนาน ดังนั้น นักลงทุนก็อย่าลืมที่จะติดตามข่าวและเลือกลงทุนอย่างรอบคอบเพื่อการเติบโตของพอร์ตที่ยั่งยืนต่อไป

📌 สนใจที่จะเป็นเจ้าของหุ้น META? 

แอปพลิเคชัน StockRadars PLUS คือคำตอบ

StockRadars PLUS เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการซื้อ-ขาย หุ้นและ ETF อเมริกา โดยสามารถซื้อ-ขายในรูปแบบ Fractional Share ได้

ดังนั้น นักลงทุนจึงสามารถเริ่มต้นลงทุนเพียง 1 ดอลลาร์ (หรือประมาณ​35 บาทเท่านั้น) เพื่อเป็นเจ้าของในหุ้นระดับโลกอย่าง Tesla, Netflix, Apple และหุ้นชั้นนำอีกมากมาย

นอกจากนี้ StockRadars PLUS จะพาผู้ใช้งานทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ผ่านการทำความรู้จักกับหุ้นชั้นนำต่างๆ ในรูปแบบ Short Video และเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถแสดงความคิดเห็นในหุ้นแต่ละตัวได้
มาเดินทางไปสู่ตลาดอเมริกาด้วยกัน เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars PLUS ได้เลย! https://bit.ly/OpenAccount_StockRadarsPLUS
ดาวน์โหลด StockRadars PLUS ที่นี่ https://stockradarsplus.page.link/STRFBpagedownload