HomeUncategorized3 หุ้นที่น่าจับตามองที่จะทำให้พอร์ตของคุณเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด

3 หุ้นที่น่าจับตามองที่จะทำให้พอร์ตของคุณเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด

ตลาดการลงทุนยังคงปรับตัวสูงขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง โดยดัชนี Nasdaq Composite และ S&P 500 เติบโตอย่างมีนัยสำคัญมาตั้งแต่ต้นปี 2566 โดยเพิ่มขึ้นกว่าสูงขึ้น 30% และ 14% ตามลำดับ 

อย่างไรก็ตาม แม้ตลาดจะปรับตัวสูงขึ้นแต่มันก็ยังมีโอกาสอีกมากมายที่รอให้นักลงทุนเข้าไปไขว่คว้า และนี่คือหุ้น 3 ตัวที่น่าจับตามองที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์ของตลาดที่กำลังร้อนแรงอยู่ในปัจจุบัน

  1. Alibaba Group (BABA)

Alibaba Group เป็นหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของจีน ซึ่งธุรกิจของบริษัทนั้นประกอบด้วยแพลตฟอร์ม E-commerce, สื่อดิจิทัลและความบันเทิง, บริการด้านโลจิสติกส์ และบริการคลาวด์

แม้บริษัทจะต้องเจอกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญหลังจากการเข้ามารับตำแหน่ง CEO ของ Eddie Wu และอุปสรรคทางเศรษฐกิจที่ต้องเผชิญในประเทศจีน โดยเฉพาะผลกระทบของการระบาดครั้งใหญ่ของโควิด-19 อย่างไรก็ตาม อนาคตของบริษัทยังคงสดใส ซึ่งต้องขอบคุณเทคโนโลยี AI ที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้

นอกจากนี้ Alibaba มีแผนที่จะปรับโครงสร้างของบริษัทให้เป็นธุรกิจ 6 แห่งที่แยกจากกันอย่างอิสระ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้อาจจะทำให้บริษัทสามารถปลดล็อกศักยภาพที่แท้จริงของการดำเนินงานและมีโอกาสที่จะสร้างผลตอบแทนที่น่าพอใจให้กับนักลงทุน 

2. Bark (BARK)

Bark เป็นบริษัทที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการซึ่งเน้นไปที่สุนัข กำลังนำเสนอโอกาสที่สดใสสำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาหุ้นที่สามารถเติบโตได้ในระยะยาว

อุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงได้แสดงให้เห็นถึงความเติบโตที่โดดเด่นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่องของค่าใช้จ่ายสำหรับสัตว์เลี้ยงที่เจ้าของสัตว์นั้นให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ของสัตว์เลี้ยงของพวกเขามากขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อยอดขายและบริการต่างๆ ของบริษัท

ไม่เพียงเท่านั้น Bark ยังมีแผนที่จะร่วมมือกับร้านค้าปลีกชื่อดังเพื่อการเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น รวมไปถึง การนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมที่มีกำไรสูง เช่น อาหารเฉพาะสายพันธุ์หรือผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลฟันของสัตว์ 

3. PayPal (PYPL)

PayPal Holdings, Inc. บริษัทฟินเทคชั้นนำคือหุ้นตัวที่ 3 ที่เราอยากนำเสนอ

แม้จะมีความกังวลเกี่ยวกับภาวะถดถอยทางเศรษฐกิจของสหรัฐและอัตราเงินเฟ้อที่สูงขึ้น แต่ตัวชี้วัดประสิทธิภาพหลักของ PayPal ก็ยังคงเป็นไปในเชิงบวก โดยตลาดฟินเทคทั่วโลกนั้นยังคงแสดงให้เห็นถึงโอกาสในการสร้างรายได้ที่สำคัญ ซึ่งคาดว่าจะเติบโตถึง 6 เท่าภายในปี 2573 

PayPal ซึ่งอยู่ในระดับแนวหน้าของวงการที่มีปริมาณการชำระเงินทั้งหมด (Total Payment Volume) เติบโตเป็นตัวเลขสองหลักอย่างต่อเนื่องผ่านเครือข่ายดิจิทัลอย่าง Venmo ที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถทำธุรกรรมได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งนำไปสู่ความสามารถในการทำกำไรและกระแสเงินสดจากการดำเนินงานที่สูงขึ้น 

นอกจากนี้ ฝ่ายบริหารยังมุ่งเน้นที่การลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานและการจัดสรรกระแสเงินสดที่มีประสิทธิภาพ ปัจจัยเหล่านี้จึงส่งผลให้ PayPal มีศักยภาพในการเติบโตในระยะยาวและนี่คือหุ้นอีกหนึ่งตัวที่นักลงทุนไม่ควรพลาด

📌สนใจที่จะเป็นเจ้าของหุ้น BABA, BARK และ PYPL? 

แอปพลิเคชัน StockRadars PLUS คือคำตอบ

StockRadars PLUS เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการซื้อ-ขาย หุ้นและ ETF อเมริกา โดยสามารถซื้อ-ขายในรูปแบบ Fractional Share ได้

ดังนั้น นักลงทุนจึงสามารถเริ่มต้นลงทุนเพียง 1 ดอลลาร์ (หรือประมาณ​35 บาทเท่านั้น) เพื่อเป็นเจ้าของในหุ้นระดับโลกอย่าง Tesla, Netflix, Apple และหุ้นชั้นนำอีกมากมาย

นอกจากนี้ StockRadars PLUS จะพาผู้ใช้งานทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ผ่านการทำความรู้จักกับหุ้นชั้นนำต่างๆ ในรูปแบบ Short Video และเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถแสดงความคิดเห็นในหุ้นแต่ละตัวได้
มาเดินทางไปสู่ตลาดอเมริกาด้วยกัน เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars PLUS ได้เลย! https://bit.ly/OpenAccount_StockRadarsPLUS
ดาวน์โหลด StockRadars PLUS ที่นี่ https://stockradarsplus.page.link/STRFBpagedownload