HomeUncategorizedยาลดน้ำหนักชนิดใหม่ที่จะเข้ามาปฏิวัติวงการกำลังได้รับความสนใจจากนักลงทุนใน Wall Street

ยาลดน้ำหนักชนิดใหม่ที่จะเข้ามาปฏิวัติวงการกำลังได้รับความสนใจจากนักลงทุนใน Wall Street

ยาลดน้ำหนัก Ozempic และ Wegovy ที่ผลิตโดย Novo Nordisk (NVO) และ Mounjaro ที่ผลิตโดย Eli Lilly Inc. (LLY) กำลังเป็นผู้นำตลาดในขณะนี้ อย่างไรก็ตาม ยาเหล่านี้มีราคาแพง (The Ozempic pen มีราคาแตกต่างกันตามโดส: 0.25 มก. และ 0.50 มก. ขายที่ราคา 8400 บาท และแบบปากกา 1 มก. ขายที่ราคา 8900 บาท) และมีให้ใช้ในรูปแบบยาฉีดเท่านั้น 

ยาเม็ดจะเข้ามามีบทบาทสำคัญ 

การศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้โดยบริษัท Eli Lilly และ Novo Nordisk ได้แสดงให้เห็นผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจในยาลดน้ำหนักชนิดเม็ดสำหรับการรับประทาน ซึ่งนำไปสู่การลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพเนื่องจากผู้ป่วยมีวิธีการปฏิบัติตามคำสั่งของแพทย์ที่ง่ายขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น ยาเม็ดยังมีกระบวนการผลิตที่เรียบง่าย ซึ่งจะช่วยให้ราคาของยาเม็ดนั้นถูกลงกว่ายาฉีด ทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงยาชนิดนี้ได้ง่ายยิ่งขึ้น

นักลงทุนให้ความสนใจ

การพัฒนายาเม็ดสำหรับการรับประทานได้สร้างความตื่นเต้นให้กับนักลงทุนใน Wall Street เนื่องจากยาลดน้ำหนักชนิดเม็ดจะเข้ามาปฏิวัติวงการยาลดน้ำหนัก 

ด้วยคุณสมบัติและราคาที่เป็นมิตร ยาชนิดนี้จะสามารถเข้าถึงผู้คนได้เป็นวงกว้าง ซึ่งข้อได้เปรียบนี้จะช่วยให้ยอดขายของบริษัทเติบโตได้อย่างมั่นคงในอนาคต

อย่างไรก็ตาม แพทย์ก็ยังคงแนะนำว่า “การรักษาโรคอ้วนนั้นอาจจะต้องใช้ทั้งยาเม็ดและยาฉีดร่วมกัน ในระยะแรก ผู้ป่วยสามารถรักษาด้วยการฉีดยาที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเพื่อการลดน้ำหนักที่เห็นผลชัดเจน ตามด้วยการบำรุงรักษาด้วยยาเม็ดที่รับประทานง่ายขึ้น”

📌 สนใจที่จะเป็นเจ้าของหุ้น NVO และ LLY? 

แอปพลิเคชัน StockRadars PLUS คือคำตอบ

StockRadars PLUS เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการซื้อ-ขาย หุ้นและ ETF อเมริกา โดยสามารถซื้อ-ขายในรูปแบบFractional Share ได้

ดังนั้น นักลงทุนจึงสามารถเริ่มต้นลงทุนเพียง 1 ดอลลาร์ (หรือประมาณ​35 บาทเท่านั้น) เพื่อเป็นเจ้าของในหุ้นระดับโลกอย่าง Tesla, Netflix, Apple และหุ้นชั้นนำอีกมากมาย

นอกจากนี้ StockRadars PLUS จะพาผู้ใช้งานทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ผ่านการทำความรู้จักกับหุ้นชั้นนำต่างๆ ในรูปแบบ Short Video และเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถแสดงความคิดเห็นในหุ้นแต่ละตัวได้
มาเดินทางไปสู่ตลาดอเมริกาด้วยกัน เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars PLUS ได้เลย! https://bit.ly/OpenAccount_StockRadarsPLUS
ดาวน์โหลด StockRadars PLUS ที่นี่ https://stockradarsplus.page.link/STRFBpagedownload