HomeUncategorized“เราจะเป็นผู้นำในยุคใหม่ของ Generative AI” หุ้น Adobe พุ่งแรงรับการประกาศผลการดำเนินงานประจำไตรมาสที่ 2 ที่แข็งแกร่ง

“เราจะเป็นผู้นำในยุคใหม่ของ Generative AI” หุ้น Adobe พุ่งแรงรับการประกาศผลการดำเนินงานประจำไตรมาสที่ 2 ที่แข็งแกร่ง

หุ้น Adobe Inc. (ADBE) มีการเพิ่มสูงขึ้นในช่วงนอกเวลาทำการของวันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2566 หลังจากมีการประกาศผลประกอบการไตรมาสที่ 2 ที่ดีกว่าการคาดการณ์ของบริษัท 

📌ผลการดำเนินงานของ Adobe 

EPS (Estimate): 3.786

EPS(Actual): 3.91

Surprise: +3.27%

Revenue(Estimate): $4.77B

Revenue(Actual): $4.816B

Surprise: +0.97%

Shantanu Narayen ประธานและซีอีโอของ Adobe กล่าวว่า “Adobe ประสบความสำเร็จเป็นประวัติการณ์ในไตรมาสที่ 2 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความต้องการที่แข็งแกร่งในผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของบริษัท เช่น Creative Cloud, Document Cloud และ Experience Cloud”

“ด้วยชุดข้อมูลที่สมบูรณ์และผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ นวัตกรรมที่ก้าวล้ำของ Adobe จะทำให้เราเป็นผู้นำยุคใหม่ของ Generative AI” Narayen กล่าวเสริม

📌แผนการในไตรมาสที่ 3 

Adobe คาดว่ารายรับในไตรมาสที่ 3 จะอยู่ในช่วง 4.83-4.87 พันล้านดอลลาร์ เทียบกับประมาณการที่ 4.86 พันล้านดอลลาร์ โดยคาดการณ์ว่ามีกำไรต่อหุ้นอยู่ระหว่าง 3.95-4 ดอลลาร์ต่อหุ้น เทียบกับประมาณการที่ 3.89 ดอลลาร์ต่อหุ้น

บริษัทคาดการณ์ว่ารายรับทั้งปีจะอยู่ระหว่าง 1.925-1.935 หมื่นล้านดอลลาร์ เทียบกับประมาณการที่ 1.93 หมื่นล้านดอลลาร์ โดยคาดการณ์ว่าบริษัทมีกำไรต่อหุ้นอยู่ระหว่าง 15.65-15.75 ดอลลาร์ต่อหุ้น เทียบกับประมาณการที่ 15.50 ดอลลาร์ต่อหุ้น

🏆Price Action: Adobe พุ่งขึ้นไปแตะระดับสูงสุดใหม่ในรอบ 52 สัปดาห์ ที่ราคา 495.20 ดอลลาร์ในวันพฤหัสบดีและยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเพิ่มขึ้นถึง 3.54% ไปปิดที่ 508.30 ดอลลาร์ ในช่วงนอกเวลาทำการ 

📌สนใจที่จะเป็นเจ้าของหุ้น Adobe? 

แอปพลิเคชัน StockRadars PLUS คือคำตอบ

StockRadars PLUS เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการซื้อ-ขาย หุ้นและ ETF อเมริกา โดยสามารถซื้อ-ขายในรูปแบบ Fractional Share ได้

ดังนั้น นักลงทุนจึงสามารถเริ่มต้นลงทุนเพียง 1 ดอลลาร์ (หรือประมาณ​35 บาทเท่านั้น) เพื่อเป็นเจ้าของในหุ้นระดับโลกอย่าง Tesla, Netflix, Apple และหุ้นชั้นนำอีกมากมาย

นอกจากนี้ StockRadars PLUS จะพาผู้ใช้งานทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ผ่านการทำความรู้จักกับหุ้นชั้นนำต่างๆ ในรูปแบบ Short Video และเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถแสดงความคิดเห็นในหุ้นแต่ละตัวได้
มาเดินทางไปสู่ตลาดอเมริกาด้วยกัน เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars PLUS ได้เลย! https://bit.ly/OpenAccount_StockRadarsPLUS
ดาวน์โหลด StockRadars PLUS ที่นี่ https://stockradarsplus.page.link/fbdownload