HomeUncategorizedหุ้นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพุ่งแรง! ตระกูลเกลเซอร์ตอบรับข้อเสนอการเข้าซื้อสโมสรจากกลุ่มทุนกาตาร์

หุ้นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพุ่งแรง! ตระกูลเกลเซอร์ตอบรับข้อเสนอการเข้าซื้อสโมสรจากกลุ่มทุนกาตาร์

หุ้น MANU ของสโมสร Manchester United เพิ่มขึ้นกว่าอย่างโดดเด่นในวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากมีรายงานว่า “ตระกูลเกลเซอร์ยอมรับข้อเสนอที่มีการยื่นเข้ามาสำหรับการซื้อสโมสรประจำเมือง Manchester แล้ว”

📌จะไม่มีตระกูลเกลเซอร์ในเมือง Manchester อีกต่อไป?
ตามข้อมูลที่เผยแพร่โดย centredevils บน Twitter ระบุว่า “การเสนอราคาในการเข้าซื้อสโมสร Manchester United โดยนักลงทุนชาวกาตาร์ได้รับการยอมรับเรียบร้อยแล้ว”

การเพิ่มขึ้นดังกล่าวมีขึ้นหลังจากมีรายงานว่า “นักลงทุนชาวกาตาร์ยื่นข้อเสนอมูลค่ากว่า 6,000 ล้านปอนด์ เพื่อเข้าซื้อกิจการครั้งล่าสุดเมื่อเดือนพฤษภาคม 2566 และกล่าวว่าจะล้มเลิกการเจรจา หากไม่สามารถบรรลุข้อตกลงให้ได้ภายในหนึ่งสัปดาห์”

ในเดือนพฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา คณะกรรมการของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้เริ่มกระบวนการสำรวจทางเลือกเชิงกลยุทธ์สำหรับสโมสรเพื่อส่งเสริมการเติบโตในอนาคต

Avram และ Joel Glazer ประธานบริหารและกรรมการของสโมสรกล่าวในเวลานั้นว่า “เราจะประเมินตัวเลือกทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถตอบสนองต่อความต้องการของแฟน ๆ ได้ดีที่สุดและเพื่อให้สโมสร Manchester United สามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องทั้งในปัจจุบันและอนาคต”

ตระกูลเกลเซอร์ได้พิจารณาทุกข้อเสนอจากผู้ซื้อที่มีศักยภาพในช่วงเจ็ดเดือนที่ผ่านมาและดูเหมือนจะสามารถหาข้อเสนอที่พอใจได้ในที่สุด

💰Price Action: หุ้น MANU ตอบสนองต่อข่าวดีในทันที โดยเพิ่มขึ้นกว่า 16.34% ในช่วงนอกเวลาทำการ มาปิดที่ 23.42 ดอลลาร์

📌สนใจที่จะเป็นเจ้าของหุ้น MANU?

แอปพลิเคชัน StockRadars PLUS คือคำตอบ

StockRadars PLUS เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการซื้อ-ขาย หุ้นและ ETF อเมริกา โดยสามารถซื้อ-ขายในรูปแบบ Fractional Share ได้

ดังนั้น นักลงทุนจึงสามารถเริ่มต้นลงทุนเพียง 1 ดอลลาร์ (หรือประมาณ​35 บาทเท่านั้น) เพื่อเป็นเจ้าของในหุ้นระดับโลกอย่าง Tesla, Netflix, Apple และหุ้นชั้นนำอีกมากมาย

นอกจากนี้ StockRadars PLUS จะพาผู้ใช้งานทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ผ่านการทำความรู้จักกับหุ้นชั้นนำต่างๆ ในรูปแบบ Short Video และเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถแสดงความคิดเห็นในหุ้นแต่ละตัวได้
มาเดินทางไปสู่ตลาดอเมริกาด้วยกัน เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars PLUS ได้เลย! https://bit.ly/OpenAccount_StockRadarsPLUS
ดาวน์โหลด StockRadars PLUS ที่นี่ https://stockradarsplus.page.link/fbdownload