HomeUncategorizedBrown-Forman รายงานผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 4 รายรับและกำไรต่อหุ้นโดดเด่น

Brown-Forman รายงานผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 4 รายรับและกำไรต่อหุ้นโดดเด่น

Brown-Forman (BF-A หรือ BF-B) บริษัทผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เช่น วิสกี้, สก๊อต, เตกิล่า, วอดก้า, สุราและไวน์ ภายใต้แบรนด์ของบริษัท ได้แก่ Jack Daniel, Woodford Reserve, Old Forester, Early Times, Canadian Mist, Coopers’ Craft, Slane Irish, Finlandia, Korbel, El Jimador, Sonoma Cutrer และ Chambord โดยบริษัทได้ออกมารายงานผลประกอบการในไตรมาสที่ 4 ในวันพุธที่ 7 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา

📌 ผลการดำเนินงานของ Brown-Forman

EPS (Estimate): $0.429
EPS(Actual): $0.43
Surprise: +0.13%

Revenue(Estimate): $990.411B
Revenue(Actual): $1.046B
Surprise: +5.61%

Brown-Forman มีเงินสดและรายการที่เทียบเท่าอยู่ที่ 374 ล้านดอลลาร์ ณ วันที่ 30 เมษายน 2566 และบริษัทจะจ่ายเงินปันผลประมาณ 378 ล้านดอลลาร์ให้แก่ผู้ถือหุ้นในปีงบประมาณ 2566 นี้

📌 แผนการดำเนินงานในปี 2024

Brown-Forman คาดว่ายอดขายสุทธิทั่วไปจะเติบโตประมาณ 5-7% ซึ่งสะท้อนถึงความแข็งแกร่ง, กลยุทธ์การกำหนดราคาและอุปสงค์ที่ยังเติบโตของบริษัท โดยบริษัทคาดว่าค่าใช้จ่ายการลงทุนจะอยู่ที่ 250-270 ล้านดอลลาร์ ในปี 2567Lawson Whiting ประธานและซีอีโอของบริษัท กล่าวว่า “Brown-Forman ยังคงรักษาการเติบโตได้ในปีงบประมาณ 2566 อย่างแข็งแกร่ง เราสามารถสร้างการเติบโตจากยอดขายสุทธิได้ในระดับตัวเลขสองหลักในปีที่แล้ว โดยได้ปรับพอร์ตโฟลิโอ, ลงทุนอย่างชาญฉลาด, ออกแบบกลยุทธ์ใหม่ๆ, พัฒนาและสนับสนุนบุคลากรที่มีความสามารถ ซึ่งในปีงบประมาณ 2567 เราเชื่อว่าจะสามารถเติบโตบนรากฐานที่มั่นคงและส่งมอบสิ่งที่ดีกว่าสู่ตลาดต่อไป”

📌 สนใจที่จะเป็นเจ้าของหุ้น Brown-Forman?

แอปพลิเคชัน StockRadars PLUS คือคำตอบ
StockRadars PLUS เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการซื้อ-ขาย หุ้นและ ETF อเมริกา โดยสามารถซื้อ-ขายในรูปแบบ Fractional Share ได้

ดังนั้น นักลงทุนจึงสามารถเริ่มต้นลงทุนเพียง 1 ดอลลาร์ (หรือประมาณ​35 บาทเท่านั้น) เพื่อเป็นเจ้าของในหุ้นระดับโลกอย่าง Tesla, Netflix, Apple และหุ้นชั้นนำอีกมากมาย

นอกจากนี้ StockRadars PLUS จะพาผู้ใช้งานทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ผ่านการทำความรู้จักกับหุ้นชั้นนำต่างๆ ในรูปแบบ Short Video และเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถแสดงความคิดเห็นในหุ้นแต่ละตัวได้
มาเดินทางไปสู่ตลาดอเมริกาด้วยกัน เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars PLUS ได้เลย! https://bit.ly/OpenAccount_StockRadarsPLUS
ดาวน์โหลด StockRadars PLUS ที่นี่ https://stockradarsplus.page.link/fbdownload #StockRadarsPLUS#ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย