HomeUncategorizedหุ้น Apple พุ่งขึ้นไปทำ All-time High ในช่วง WWDC และร่วงลงหลังจากเปิดตัวราคา Vision Pro AR

หุ้น Apple พุ่งขึ้นไปทำ All-time High ในช่วง WWDC และร่วงลงหลังจากเปิดตัวราคา Vision Pro AR

งาน Worldwide Developers Conference (WWDC23) ซึ่งผู้คนทั้งโลกตั้งตารอของ Apple ได้ปลุกให้ผู้คนตื่นเต้นอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ของบริษัท

📌All-time High

หุ้นของ Apple, Inc. (AAPL) ได้พุ่งขึ้นไปทำสถิติสูงสุดตลอดกาลหรือ All-time High ในวันจันทร์ที่ 184.95 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นการทำลายสถิติก่อนหน้าที่ 182.94 ดอลลาร์ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565

อย่างไรก็ตาม ราคาหุ้นกลับปรับตัวลดลงหลังจากที่บริษัทเปิดตัวชุดหูฟัง AR อย่าง “Apple Vision Pro” ในราคา 3,499 ดอลลาร์ ซึ่งตรงกันข้ามกับที่หลายคนคาดไว้ว่าราคาของ AAPL จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องไปจนตลาดปิด

ผลการดำเนินงานของ Apple นั้นน่าประทับใจ โดยมีราคาเพิ่มขึ้นเกือบ 30% ภายในระยะเวลาหกเดือน ซึ่งเป็นความสำเร็จที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนตั้งแต่ปี 2557

📌Apple เปิดตัวอะไรบ้างในงาน WWDC23?

1️⃣เปิดตัว MacBook Air รุ่น 15.3 นิ้ว มาพร้อมชิป M2 อันทรงพลัง ลำโพง 6 ตัว และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 18 ชั่วโมง

2️⃣เปิดตัว Mac Studio เจาะกลุ่มเป้าหมายมืออาชีพด้านงานสร้างสรรค์และนักพัฒนาซอฟต์แวร์ มาพร้อมกับชิป M2 max ที่ให้ความเร็วเพิ่มขึ้น 25% เมื่อเทียบกับ M1 max รุ่นก่อนหน้า

3️⃣เปิดตัว Mac Pro ซึ่งประกอบด้วย Apple Silicon และชิป M2 Ultra สุดล้ำที่อ้างว่าเป็น “ชิปที่ใหญ่ที่สุดและมีความสามารถมากที่สุดเท่าที่เคยสร้างมาสำหรับคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล”

4️⃣เปิดตัว iOS17 ใหม่สำหรับ iPhone และ iPad โดยนำเสนอคุณสมบัติใหม่สำหรับแอพต่างๆ เช่น Phone, FaceTime, Messages, NameDrop, Journal และอื่นๆ

5️⃣Vision Pro ชุดหูฟัง AR รุ่นแรกที่นำเสนอประสบการณ์สามมิติที่สมจริง มาพร้อมกับชิป M2 และ R1 ซึ่งทำงานบนระบบปฏิบัติการ visionOS

📌สนใจที่จะเป็นเจ้าของหุ้น Apple?

แอปพลิเคชัน StockRadars PLUS คือคำตอบ

StockRadars PLUS เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการซื้อ-ขาย หุ้นและ ETF อเมริกา โดยสามารถซื้อ-ขายในรูปแบบ Fractional Share ได้

ดังนั้น นักลงทุนจึงสามารถเริ่มต้นลงทุนเพียง 1 ดอลลาร์ (หรือประมาณ​35 บาทเท่านั้น) เพื่อเป็นเจ้าของในหุ้นระดับโลกอย่าง Tesla, Netflix, Apple และหุ้นชั้นนำอีกมากมาย

นอกจากนี้ StockRadars PLUS จะพาผู้ใช้งานทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ผ่านการทำความรู้จักกับหุ้นชั้นนำต่างๆ ในรูปแบบ Short Video และเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถแสดงความคิดเห็นในหุ้นแต่ละตัวได้
มาเดินทางไปสู่ตลาดอเมริกาด้วยกัน เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars PLUS ได้เลย! https://bit.ly/OpenAccount_StockRadarsPLUS
ดาวน์โหลด StockRadars PLUS ที่นี่ https://stockradarsplus.page.link/fbdownload #StockRadarsPLUS#ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย