HomeUncategorizedNew All-time high? Apple คือหุ้นที่น่าจับตามองในสัปดาห์นี้

New All-time high? Apple คือหุ้นที่น่าจับตามองในสัปดาห์นี้

Apple (AAPL) มีราคาปิดในวันศุกร์ที่ 175.43 ดอลลาร์ หรือคิดเป็นการเพิ่มสูงขึ้นกว่า 1.41% ซึ่งสอดคล้องกับ SPDR S&P 500 ETF ที่เพิ่มขึ้น 1.3% หลังจากการที่ประธานาธิบดี โจ ไบเดน และประธานสภา เควิน แมคคาร์ธี ได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นในการเพิ่มเพดานหนี้เพื่อทำให้สหรัฐอเมริการอดพ้นจากการผิดนัดชำระหนี้

📌หุ้น Apple ยังคงเป็นขาขึ้น

ความเคลื่อนไหวดังกล่าวทำให้หุ้น Apple ที่กำลังอยู่ในรูปแบบ Rising channel ซึ่งหุ้นดังกล่าวได้เข้าสู่รูปแบบนี้มาตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 2566 แล้ว

Apple อยู่ในแนวโน้มขาขึ้นที่ชัดเจนในช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยมีปริมาณการซื้อสูงถึง 54.829 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีว่าหุ้นอาจจะถูกซื้อ-ขายในราคาที่สูงขึ้นเมื่อตลาดกลับมาเปิดอีกครั้ง

หาก Apple สามารถเพิ่มขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง หุ้นของบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำจะขึ้นไปเจอกับแนวต้านที่ขอบบนของรูปแบบ Rising channel หากหุ้น Apple สามารถทะลุผ่านแนวต้านไปได้สำเร็จ โมเมนตัมที่เป็นขาขึ้นอาจเข้ามาผลักดันให้หุ้นขึ้นไปแตะระดับราคาสูงสุดตลอดกาลที่ 182.94 ดอลลาร์ และนั้นอาจจะทำให้เราได้เห็นการขึ้นไปทำราคาสูงสุดตลอดกาลครั้งใหม่ก็เป็นได้

อีกสถานการณ์ที่เป็นไปได้คือ หุ้น Apple อาจจะลดลงเล็กน้อยจากการเจอแนวต้านที่ระดับ 176.39 ดอลลาร์ แต่ถ้ายังสามารถรักษาราคาให้อยู่ในรูปแบบ Rising channel ได้ เราก็อาจจะได้เห็นแนวโน้มความ Bullish ของบริษัทเทคโนโลยีอันดับต้นๆ ของโลกต่อไป

📌สนใจที่จะเป็นเจ้าของหุ้น Apple?

แอปพลิเคชัน StockRadars PLUS คือคำตอบ

StockRadars PLUS เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการซื้อ-ขาย หุ้นและ ETF อเมริกา โดยสามารถซื้อ-ขายในรูปแบบ Fractional Share ได้

ดังนั้น นักลงทุนจึงสามารถเริ่มต้นลงทุนเพียง 1 ดอลลาร์ (หรือประมาณ​35 บาทเท่านั้น) เพื่อเป็นเจ้าของในหุ้นระดับโลกอย่าง Tesla, Netflix, Apple และหุ้นชั้นนำอีกมากมาย

นอกจากนี้ StockRadars PLUS จะพาผู้ใช้งานทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ผ่านการทำความรู้จักกับหุ้นชั้นนำต่างๆ ในรูปแบบ Short Video และเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถแสดงความคิดเห็นในหุ้นแต่ละตัวได้


มาเดินทางไปสู่ตลาดอเมริกาด้วยกัน เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars PLUS ได้เลย! https://bit.ly/OpenAccount_StockRadarsPLUS
ดาวน์โหลด StockRadars PLUS ที่นี่ https://stockradarsplus.page.link/fbdownload #StockRadarsPLUS#ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย