HomeUncategorizedWalmart ประกาศผลการดำเนินงานประจำไตรมาสที่ 1

Walmart ประกาศผลการดำเนินงานประจำไตรมาสที่ 1

Walmart (WMT) ได้ออกมารายงานผลกำไรในไตรมาสแรกของปี 2566 โดยผลการดำเนินงานที่ออกมาก็มีค่าสูงกว่าที่คาดการณ์ไว้ของนักวิเคราะห์ ซึ่งโดดเด่นกว่าบริษัทอื่นๆ ที่รายงานผลในสัปดาห์เดียวกันนี้และมีผลการดำเนินงานไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง

ผลการดำเนินงานของ WMT

EPS (Estimate): $1.318
EPS(Actual): $1.47
Surprise: +11.49%

Revenue(Estimate): $148.936B
Revenue(Actual): $152.3015B
Surprise: +2.26%

นอกเหนือจากผลประกอบการที่ออกมาสูงกว่าคาดการณ์ ยอดขายจากสาขาเดิมในสหรัฐนั้นอยู่ที่ 7.4% ซึ่งสูงกว่าตัวเลขคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ที่ 5.5%

Doug McMillon ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าวในการเปิดเผยผลประกอบการว่า “บริษัทมีไตรมาส 1 ที่แข็งแกร่ง เรามียอดขายหน้าร้านที่ยอดเยี่ยมและยอดขายจาก E-commerce ที่เติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 26%”

เขากล่าวเสริมอีกว่า “เราสามารถใช้ประโยชน์และควบคุมค่าใช้จ่ายให้อยู่ในระดับที่เราคาดการณ์ ทำให้สามารถเพิ่มอัตรากำไรจากการดำเนินงานและผลกำไรโดยรวมได้มากยิ่งขึ้น”

Forecast: บริษัทคาดว่ากำไรต่อหุ้นในไตรมาสที่ 2 จะอยู่ระหว่าง $1.63-$1.68 แตกต่างจากนักวิเคราะห์ที่มีการสำรวจโดย FactSet ที่คาดว่าบริษัทจะมีกำไรต่อหุ้นที่ $1.71

หุ้น WMT ขึ้นไปทำระดับสูงสุดระหว่างวันที่ $154.29 และมีราคา $151.47 ในช่วงปิดตลาด

สนใจที่จะเป็นเจ้าของหุ้น Waltmart?

แอปพลิเคชัน StockRadars PLUS คือคำตอบ

StockRadars PLUS เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการซื้อ-ขาย หุ้นและ ETF อเมริกา โดยสามารถซื้อ-ขายในรูปแบบ Fractional Share ได้

ดังนั้น นักลงทุนจึงสามารถเริ่มต้นลงทุนเพียง 1 ดอลลาร์ (หรือประมาณ​35 บาทเท่านั้น) เพื่อเป็นเจ้าของในหุ้นระดับโลกอย่าง Tesla, Netflix, Apple และหุ้นชั้นนำอีกมากมาย

นอกจากนี้ StockRadars PLUS จะพาผู้ใช้งานทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ผ่านการทำความรู้จักกับหุ้นชั้นนำต่างๆ ในรูปแบบ Short Video และเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถแสดงความคิดเห็นในหุ้นแต่ละตัวได้

มาเดินทางไปสู่ตลาดอเมริกาด้วยกัน เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars PLUS ได้เลย!https://bit.ly/OpenAccount_StockRadarsPLUS
ดาวน์โหลด StockRadars PLUS ที่นี่ https://stockradarsplus.page.link/fbdownload
#StockRadarsPLUS#ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย