HomeUncategorizedNetflix วางแผนที่จะลงทุน 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐในเกาหลีใต้

Netflix วางแผนที่จะลงทุน 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐในเกาหลีใต้

Netflix หรือ NFLX เตรียมที่จะลงทุนจำนวน 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐในเกาหลีใต้ในช่วง 4 ปีข้างหน้า เพื่อผลิตซีรีส์ ภาพยนตร์และรายการต่างๆ จากเกาหลี ตามข้อมูลจากสำนักข่าว Yonhap เมื่อวันอังคารที่ 25 เมษายน 2566

Netflix ลงทุนในเกาหลีใต้

บริการสตรีมมิ่งชั้นนำของสหรัฐอเมริกาประกาศการลงทุนหลังจากการประชุมระหว่างประธานาธิบดี Yoon Suk Yeol ของเกาหลีใต้และ Ted Sarandos หนึ่งในซีอีโอของ Netflix หลังจากที่ประธานาธิบดีของเกาหลีใต้เดินทางมาเยี่ยมชมรัฐวอชิงตัน

หนังสือพิมพ์ในเกาหลีอ้างคำพูดของ Sarandos เกี่ยวกับการลงทุนในครั้งนี้ว่า “เราตัดสินใจลงทุนเพราะเรามีความเชื่อมั่นอย่างมากในอุตสาหกรรมความบันเทิงของเกาหลี และเราจะร่วมกันสร้างเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมต่อไป”

Squid Game คือหนึ่งใน Original Netflix Series ชื่อดังจากเกาหลี ซึ่งเปิดตัวในเดือนกันยายน 2564 และเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดของ Netflix

อย่างไรก็ตาม ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Netflix ประกาศว่าจะทำการจัดการกับบัญชีที่มีการแชร์รหัสผ่านระหว่างผู้ใช้ที่ในไตรมาสที่ 2 เนื่องจากจำนวนผู้ใช้งานใหม่ที่ลดลงและต่ำกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้

สนใจที่จะลงทุนในหุ้น Netflix?

แอปพลิเคชัน StockRadars PLUS คือคำตอบ

StockRadars PLUS เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการซื้อ-ขาย หุ้นและ ETF อเมริกา โดยสามารถซื้อ-ขายในรูปแบบ Fractional Share ได้

ดังนั้น นักลงทุนจึงสามารถเริ่มต้นลงทุนเพียง 1 ดอลลาร์ (หรือประมาณ​35 บาทเท่านั้น) เพื่อเป็นเจ้าของในหุ้นระดับโลกอย่าง Tesla, Netflix, Apple และหุ้นชั้นนำอีกมากมาย

นอกจากนี้ StockRadars PLUS จะพาผู้ใช้งานทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ผ่านการทำความรู้จักกับหุ้นชั้นนำต่างๆ ในรูปแบบ Short Video และเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถแสดงความคิดเห็นในหุ้นแต่ละตัวได้

มาเดินทางไปสู่ตลาดอเมริกาด้วยกัน เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars PLUS ได้เลย!https://bit.ly/OpenAccount_StockRadarsPLUS
ดาวน์โหลด StockRadars PLUS ที่นี่ https://stockradarsplus.page.link/fbdownload
#StockRadarsPLUS #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย