HomeUncategorizedSTARK เลื่อนส่งงบจากเดือนเมษายนไปเป็นเดือนพฤษภาคม - มิถุนายน 2566

STARK เลื่อนส่งงบจากเดือนเมษายนไปเป็นเดือนพฤษภาคม – มิถุนายน 2566

บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ STARK ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) โดยมีบริษัทย่อยเป็นผู้ประกอบกิจการรายใหญ่ในการผลิตสายไฟฟ้าและสายเคเบิ้ล อีกทั้งยังมีประสบการณ์ในธุรกิจสายไฟฟ้าและสายเคเบิ้ลมามากกว่า 50 ปี นอกจากธุรกิจสายไฟฟ้าและสายเคเบิ้ล STARK ยังมีบริษัทย่อยที่ประกอบกิจการให้บริการด้านทรัพยากรบุคคล

เลื่อนส่งงบ

บริษัทได้ออกมาแจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในวันที่ 19 เมษายน 2566 โดยมีรายละเอียดดังนี้

“เรียน กรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (“บริษัท”) ขอเรียนชี้แจงต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ผู้ถือหุ้นและนักลงทุนว่า เนื่องจากบริษัทได้ดำเนินการเปลี่ยนแปลงกรรมการและผู้บริหารชุดใหม่ (ยกเว้นคุณวนรัชต์ ตั้งคารวคุณ) และข้อมูลบางส่วนอยู่ระหว่างการดำเนินการและการตรวจสอบของผู้สอบบัญชี

บริษัทจึงมีความจำเป็นต้องนำส่งงบการเงินรวมและงบการเงินเฉพาะกิจการสำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ล่าช้ากว่าที่ได้คาดไว้ก่อนหน้านี้ (ภายในวันที่ 21 เมษายน
2566)

อย่างไรก็ดี คณะกรรมการและผู้บริหารชุดใหม่จะดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้เป็นไปอย่างเรียบร้อย มีประสิทธิภาพและด้วยความโปร่งใส

ทั้งนี้ บริษัทคาดว่าจะสามารถนำส่งงบการเงินดังกล่าวได้ภายในช่วงเดือนพฤษภาคม – มิถุนายน 2566”

เดินหน้าแก้ไขปัญหา

คณะกรรมการและผู้บริหารชุดใหม่จะดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้เป็นไปอย่างเรียบร้อย มีประสิทธิภาพและด้วยความโปร่งใส โดยบริษัทได้รับการยืนยันจากคุณ วนรัชต์ ตั้งคารวคุณในฐานะรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ถือหุ้นรายใหญ่ว่า

“คุณวนรัชต์ ตั้งคารวคุณ มิได้นิ่งนอนใจในปัญหาที่เกิดขึ้นและมีประสงค์อย่างชัดเจนที่จะร่วมมือกับบริษัทและบริษัท ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์ คูเปอร์ส เอบีเอเอส จำกัด ในฐานะผู้สอบบัญชีของบริษัทและผู้จัดทำรายงานการตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมเป็นกรณีพิเศษ (Special Audit) รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด (ซึ่งรวมถึง คู่ค้าของบริษัท เจ้าหนี้ผู้ถือหุ้นกู้ของบริษัท ผู้ถือหุ้นของบริษัท ตลาดหลักทรัพย์ฯ และสำนักงานคณะกรรมการกำกับตลาดหลักทรัพย์ฯ) เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้สำเร็จลุล่วงต่อไป”

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD
#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่น ๆ
Website: https://www.stockradars.news
Application: https://www.stockradars.co/getradars
LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars
Telegram: https://t.me/StockRadars
Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars