HomeUncategorizedApple เปิดตัวบัญชีออมทรัพย์ที่มาพร้อมกับดอกเบี้ย 4.15% ต่อปี

Apple เปิดตัวบัญชีออมทรัพย์ที่มาพร้อมกับดอกเบี้ย 4.15% ต่อปี

Apple Inc หรือ AAPL ได้ประกาศเปิดตัวบัญชีออมทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนสูงสำหรับ Apple Card ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถฝากและรับดอกเบี้ยได้ทันทีจาก iPhone ของพวกเขา

Apple Saving

ผู้ถือ Apple Card สามารถเข้าร่วมเพื่อรับดอกเบี้ยเงินฝากได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566 เป็นต้นไป โดยผู้ถือ Apple Card จะได้รับดอกเบี้ยสูงถึง 4.15% ซึ่งถือว่ามีอัตราที่มากกว่าค่าเฉลี่ยดอกเบี้ยเงินฝากในประเทศซึ่งอยู่ที่ 0.35% (ตามข้อมูลจาก Federal Deposit Insurance Corporation) ถึง 10 เท่า

บัญชีออมทรัพย์นี้จะได้รับการดูแลโดย Goldman Sachs Group Inc หรือ GS โดยไม่มีมูลค่าขั้นต่ำในการฝากและยอดคงเหลือ

“ผู้ใช้สามารถตั้งค่าและจัดการบัญชีโดยใช้ Apple Card ในแอปพลิเคชัน Wallet บน iPhone ของพวกเขา”

Jennifer Bailey รองประธานผู้ดูแลฝ่าย Apple Pay และ Apple Wallet ของ Apple กล่าวว่า “การออมเงินจะช่วยให้ผู้ใช้ของเราได้รับประโยชน์มากขึ้นจากสิทธิประโยชน์ของ Apple Card ที่พวกเขาชื่นชอบ และนี้ถือเป็นวิธีการที่ง่ายที่สุดสำหรับการออมเงินในทุกๆ วัน”

Daily Cash

Daily Cash คือโปรแกรมการจ่ายดอกเบี้ยเงินฝากของ Apple ผ่าน Apple Card ที่จะจ่ายดอกเบี้ยให้กับผู้ใช้งานในทุกๆ วัน

เมื่อผู้ใช้เปิดใช้งานตัวเลือกการออมรูปแบบใหม่นี้ในแอปพลิเคชัน Wallet ผู้ใช้งานจะได้รับรางวัลในรูปแบบดอกเบี้ยซึ่งจะถูกฝากเข้าบัญชีโดยอัตโนมัติ

Apple ระบุเพิ่มเติมอีกว่า “เรากำลังจะเปิดตัวคุณสมบัติใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้ Apple Card สามารถตรวจสอบดอกเบี้ยค้างชำระได้อย่างง่ายดายผ่าน Saving Dashboard ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถถอนหรือโอนเงินไปยังบัญชีธนาคารอื่นได้ตลอดเวลาโดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมใดๆ”

อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้งานในประเทศไทยจะยังไม่สามารถใช้งานบริการนี้ได้ เนื่องจากบริการดังกล่าวจะเริ่มให้บริการสำหรับผู้ใช้ที่อยู่ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น

มาเดินทางไปสู่ตลาดอเมริกาด้วยกัน เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars PLUS ได้เลย! https://bit.ly/OpenAccount_StockRadarsPLUS
ดาวน์โหลด StockRadars PLUS ที่นี่ https://stockradarsplus.page.link/fbdownload
#StockRadarsPLUS#ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย