HomeUncategorizedADVICE ยื่นไฟลิ่งเตรียม IPO เร็ว ๆ นี้

ADVICE ยื่นไฟลิ่งเตรียม IPO เร็ว ๆ นี้

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) หรือ ADVICE ประกอบธุรกิจเป็นผู้ค้าปลีกและค้าส่งสินค้าไอทีและให้บริการด้าน ไอทีแบบครบวงจร โดยจัดจำหน่ายสินค้าไอทีจากผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกรวมกว่า 660 แบรนด์ และมีสินค้าให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ มากกว่า 15,000 รายการ ตั้งแต่ คอมพิวเตอร์ประกอบ (D.I.Y), คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค (Notebook), คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป (Desktop) และอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ เช่น จอมอนิเตอร์, เครื่องพิมพ์, เมาส์, คีย์บอร์ด, และอุปกรณ์เน็ตเวิร์ค รวมถึงสินค้ากลุ่มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ เช่น สมาร์ทโฟนและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เป็นต้น

เตรียม IPO

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) ได้ทำการยื่นไฟลิ่งเสนอขายหุ้นสามัญต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) ในวันที่ 11 เมษายน 2566 ซึ่งจะใช้ ADVICE เป็นชื่อย่อหลักทรัพย์ โดยบริษัทได้แต่งตั้งให้ บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

ผลการดำเนินงานของบริษัท

ADVICE มีผลการดำเนินงานในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ดังนี้

ปี 2563 รายได้รวม: 12,544.6 /กำไรสุทธิ: 233.8
ปี 2564 รายได้รวม: 14,310.2 /กำไรสุทธิ: 430.2
ปี 2565 รายได้รวม: 14,395.0 /กำไรสุทธิ: 205.7

โดยรายได้รวมและกำไรสุทธิมีหน่วยคือ ล้านบาท

ในปัจจุบัน บริษัทมีช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าซึ่งประกอบด้วย สาขาของบริษัทและสาขาแฟรนไชส์ภายใต้ชื่อร้าน “Advice” ซึ่งเป็นร้านค้าปลีกในรูปแบบไอทีซุปเปอร์สโตร์ ซึ่ง ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2565 มีจำนวนรวมทั้งสิ้น 338 สาขา ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย รวมถึงในสาธารณรัฐประชาธิปไตย ประชาชนลาว โดยบริษัทถือเป็นผู้จำหน่ายสินค้าไอทีที่มีหน้าร้านในต่างจังหวัดมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของประเทศ

นอกจากนี้ บริษัทยังมีช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ในหลากหลายแพลตฟอร์ม ซึ่งในปัจจุบันยอดขายสินค้าจากช่องทางออนไลน์เติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาปรับปรุงระบบการจ่ายชำระค่าสินค้าและการบริหารจัดการระบบขนส่งสินค้าออนไลน์ให้มีความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้บริษัทมีฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ADVICE จึงถือเป็นหนึ่งใน BIG4 ของบริษัทผู้ค้าปลีกสินค้าไอทีรายใหญ่ภายในประเทศไทย

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD
#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่น ๆ
Website: https://www.stockradars.news
Application: https://www.stockradars.co/getradars
LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars
Telegram: https://t.me/StockRadars
Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars