HomeOn RadarsSVR เน้นพัฒนาแบบ Quick Turnover เตรียมเปิดอีก 3 โครงการใหม่ในปี 2566

SVR เน้นพัฒนาแบบ Quick Turnover เตรียมเปิดอีก 3 โครงการใหม่ในปี 2566

บริษัท สิวารมณ์ เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ SVR ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวราบเพื่อจำหน่าย ได้แก่ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์และอาคารพาณิชย์

ก่อสร้างเร็ว/ขายเร็ว/ส่งมอบเร็ว

บริษัทได้ออกมาเปิดเผยว่าถึงจุดแข็งของการพัฒนาโครงการแบบ Quick Turnover ซึ่งจะเน้นไปที่การก่อสร้างเร็ว,ขายเร็วและส่งมอบเร็ว โดยยังคงความคุ้มค่า (Premium Economy) ซึ่งจะช่วยส่งผลให้บริษัทสามารถก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบ Premium Economy ภายใต้แนวคิด “Best Smart Living”รายแรกของประเทศได้สำเร็จ

ไม่เพียงเท่านั้น บริษัทได้ตั้งเป้าการเติบโตในปีนี้ว่าจะสามารถเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด ซึ่งบริษัทคาดหวังว่าจะสร้างสถิติ New High ต่อจากปี 2565 ที่มีรายได้รวม 726.15 ล้านบาท เพื่อตอกย้ำถึงการเติบโตสู่ระดับ High Growth อย่างยั่งยืนในอนาคต

เตรียมเปิดโครงการใหม่

นอกจากนี้ บริษัทเตรียมที่จะเปิดตัวโครงการใหม่อีก 3 โครงการ โดยมีมูลค่าโครงการรวม 1,621 ล้านบาท โครงการต่างๆ ประกอบด้วย

1️⃣โครงการสิวารมณ์ วิลเลจ มูลค่าโครงการ 691 ล้านบาท โดยจะเปิดขายรอบ Pre-Sale ในช่วงไตรมาสที่ 3 ปี 2566 นี้ ซึ่งคาดว่าจะเริ่มทยอยรับรู้รายได้ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2566 เป็นต้นไป
2️⃣โครงการ สิวารมณ์ ปาร์ค มูลค่าโครงการ 528 ล้านบาท โดยจะเปิดขายในช่วงไตรมาสที่ 3 ปี 2566 ซึ่งคาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้ในช่วงไตรมาสที่ 4 ปี 2566 นี้
3️⃣โครงการสิวารมณ์ ไฮด์ มูลค่าโครงการ 401 ล้านบาท โดยจะเปิดขายได้ในปลายไตรมาสที่ 4 ปี 2566 ซึ่งคาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้ในช่วงไตรมาสที่ 4 ปี 2566 นี้

ทั้งนี้ บริษัทคาดการณ์ว่าการเปิดตัว 3 โครงการใหม่จะช่วยสนับสนุนรายได้ที่จะเริ่มทยอยเข้ามาในช่วงครึ่งปีหลังได้เป็นอย่างดี เนื่องจากทุกโครงการของบริษัทจะเป็นบ้านสร้างเสร็จก่อนขาย ซึ่งจากการรับรู้รายได้ดังกล่าวส่งผลให้อัตราการเติบโตของ SVR ในปี 2566 ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

📊SVR ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

1️⃣Just IPO = SVR เป็นหุ้นที่พึ่งเข้าจดทะเบียนเพื่อซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เป็นครั้งแรก โดยเปิดให้ซื้อขายในตลาด mai


[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD
#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews


หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่น ๆ
Website: https://www.stockradars.news
Application: https://www.stockradars.co/getradars
LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars
Telegram: https://t.me/StockRadars
Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars