HomeOn RadarsTPIPP ร่วมมือกับ PEA รับซื้อไฟฟ้าจากผู้ผลิต VSPP ในโครงการผลิตไฟฟ้าจากขยะชุมชน

TPIPP ร่วมมือกับ PEA รับซื้อไฟฟ้าจากผู้ผลิต VSPP ในโครงการผลิตไฟฟ้าจากขยะชุมชน

บริษัท ทีพีไอ โพลีน เพาเวอร์ จำกัด(มหาชน) หรือ TPIPP ประกอบธุรกิจด้านการผลิตและจำหน่ายไฟฟ้า โดยประกอบด้วยโรงไฟฟ้าพลังงานความร้อนทิ้ง และโรงไฟฟ้าพลังงานเชื้อเพลิง RDF ซึ่งโรงไฟฟ้าทั้งหมดตั้งอยู่ที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี และประกอบธุรกิจสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงและก๊าซธรรมชาติ (NGV)

TPIPP x PEA

บริษัทได้ออกมาแจ้งตลาดหลักทรัพย์ว่า “บริษัท (ในฐานะผู้ผลิตไฟฟ้า) และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ กฟภ. (ในฐานะผู้รับซื้อไฟฟ้า) ได้ร่วมลงนามในสัญญาซื้อขายไฟฟ้าในฉบับวันที่ 13 มีนาคม 2566”

สัญญาฉบับนี้ถูกร่างขึ้นสำหรับการรับซื้อไฟฟ้าจากผู้ผลิตไฟฟ้าขนาดเล็กมาก (Very Small Power Producer) ของกฟภ. จากโครงการผลิตไฟฟ้าจากขยะชุมชนจากการใช้เชื้อเพลิงมูลฝอยในปริมาณพลังงานไฟฟ้าเสนอขายสูงสุด 7.92 เมกะวัตต์ ที่ตำบลเกาะแต้ว อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา ตามระเบียบคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงานว่าด้วยการรับซื้อไฟฟ้าจากโครงการผลิตไฟฟ้าจากขยะชุมชน พ.ศ. 2565

📊TPIPP ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

1️⃣Top 24 Short Sales By Percent 1 Day = TPIPP เป็นหนึ่งในหุ้น 24 ตัวที่มีมูลค่า Short Sales สูงสุด โดยเทียบเป็น % ของมูลค่าซื้อขายของหุ้นตัวนั้นๆ ในระยะเวลา 1 วัน
2️⃣Top 24 Short Sales By Percent 1 Week = TPIPP เป็นหนึ่งในหุ้น 24 ตัวที่มีมูลค่า Short Sales สูงสุด โดยเทียบเป็น % ของมูลค่าซื้อขายของหุ้นตัวนั้นๆ ในระยะเวลา 1 สัปดาห์
3️⃣Free Float < 30 = TPIPP เป็นหุ้นที่มี % การถือหุ้นของผู้ถือหุ้นรายย่อยน้อยกว่า 30%

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD
#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews


หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่น ๆ
Website: https://www.stockradars.news
Application: https://www.stockradars.co/getradars
LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars
Telegram: https://t.me/StockRadars
Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars