HomeOn RadarsTU ยังสนับสนุน Red Lobster เดินหน้าอัดโปรโมชั่นดึงดูดลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

TU ยังสนับสนุน Red Lobster เดินหน้าอัดโปรโมชั่นดึงดูดลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TU ประกอบธุรกิจผลิตและส่งออกอาหารสำเร็จรูปแช่แข็งและบรรจุกระป๋อง รวมไปถึงการขยายธุรกิจให้ครบวงจรด้วยธุรกิจอาหารสำเร็จรูปและอาหารว่าง โดยเน้นไปที่อาหารทะเล ธุรกิจบรรจุภัณฑ์และสิ่งพิมพ์ ธุรกิจการตลาดภายในประเทศ ธุรกิจอาหารสัตว์และธุรกิจพัฒนาสายพันธุ์กุ้งเพื่อจำหน่าย

Red Lobster ยังโดดเด่น

นายธีรพงศ์ จันศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ผลประกอบการในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาของ Red Lobster นั้นปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นไปตามความคาดหวังของบริษัท ทั้งในเรื่องอัตราการเติบโตของยอดขายและความสามารถในการจัดการต้นทุนการดำเนินงานที่ทำได้ดีมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเป็นผลจากการที่ Red Lobster ดำเนินธุรกิจตามแผนการฟื้นฟูธุรกิจด้วยความมุ่งมุ่นและตั้งใจจริง เพื่อร่วมกันสร้าแบรนด์ Red Lobster ให้เป็นธุรกิจร้านอาหารทะเลที่สามารถตอบโจทย์ทั้งนักลงทุนและผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุม”

Red Lobster ยังคงเดินหน้าจัดแคมเปญพร้อมโปรโมชั่นที่น่าสนใจ พร้อมพัฒนาคุณภาพและการบริการ นำเสนอเมนูใหม่ๆ เพื่อมุ่งขยายฐานลูกค้าต่อไป

นายธีรพงศ์ กล่าวเสริมว่า “บริษัทยังคงเดินหน้าสนับสนุน Red Lobster ซึ่งมีการดำเนินการตามแผนกลยุทธ์ทางการตลาด การพัฒนาบุคลากร คุณภาพสินค้าและบริการต่างๆ ซึ่งแผนงานต่างๆ ก็ยังคงดำเนินงานไปได้อย่างราบรื่น”

เตรียมจ่ายปันผล

บริษัทได้มีการประชุมและประกาศจะจ่ายเงินปันผลสำหรับผลการดำเนินงานปี 2565 ซึ่งบริษัทได้กำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิได้รับเงินปันผลไปแล้วในวันที่ 7 มีนาคม 2566 และจะจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นในวันที่ 27 เมษายน 2566 ในอัตราหุ้นละ 0.44 บาท

📊TU ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

1️⃣Underlying of Call DW = TU เป็นหุ้นที่สามารถทำการซื้อ-ขาย DW ประเภท Call
2️⃣Company Buyback = บริษัทซื้อหุ้น TU คืนภายในระยะเวลา 3 ปี
3️⃣Consistent Dividend = TU เป็นหุ้นที่มีการปันผลเป็นระยะเวลา 5 ปีติดต่อกัน

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD
#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews


หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่น ๆ
Website: https://www.stockradars.news
Application: https://www.stockradars.co/getradars
LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars
Telegram: https://t.me/StockRadars
Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars