HomeOn RadarsASW เตรียมเปิด KAVE อีก 2 แห่ง ตั้งเป้ายอดขายแตะ 15,000 ล้านบาท ในปี 2566

ASW เตรียมเปิด KAVE อีก 2 แห่ง ตั้งเป้ายอดขายแตะ 15,000 ล้านบาท ในปี 2566

บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) โดยมีบริษัทย่อยที่ประกอบธุรกิจหลักเกี่ยวกับธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขายทั้งประเภทคอนโดมิเนียม บ้านจัดสรร ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ

เปิดโครงการใหม่ต้อนรับนักศึกษาปี 2566

บริษัทได้ออกมาเปิดเผยถึงภาพรวมของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีแรกของบริษัทโดยฉพาะในถาคส่วน Campus Condo ซึ่งคาดว่าจะได้เห็นความต้องการของผู้ซื้อเพื่อการอยู่อาศัยและนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ขยายตัวเพิ่มมากขึ้น โดยบริษัทเตรียมจะเปิดโครงการรอบๆ มหาลัยเพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับการเปิดภาคเรียนใหม่ในปี 2566

ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2566 บริษัทเตรียมที่จะเปิดตัวแบรนด์ KAVE เพิ่มอีก 2 โครงการใหญ่ มูลค่าโครงการรวมกว่า 3,650 ล้านบาท ได้แก่

1️⃣โครงการเคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์ (KAVE Town Island) โครงการใหญ่ติดกับมหาลัยกรุงเทพ จำนวน 1,770 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,150 ล้านบาท
2️⃣โครงการเคฟ ป๊อป ศาลายา (KAVE Pop Salaya) ติดถนนใหญ่ใกล้มหาลัยมหิดล ศาลายา จำนวน 237 ยูนิต มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท

คอนโดที่ดีต่อทั้งผู้อยู่อาศัยและนักลงทุน

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ASW ระบุว่า “KAVE ถือเป็นแบรนด์คอนโดที่ครองใจกลุ่มเจเนอเรชั่น Z อย่างต่อเนื่อง ด้วยการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์และมอบ Facilityได้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายที่ ASW มอบให้กับครอบครัว KAVE ได้ร่วมสนุกทั้งกิจกรรมทางด้านกีฬา ดนตรี ตลอดจนสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆ ที่โดนใจอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ส่วนในด้านการลงทุนก็นับว่าแบรนด์ KAVE นั้นเป็นแบรนด์ที่ให้อัตราผลตอบแทน(Yield) ที่สูง โดยที่ผ่านมาเฉลี่ยสูงถึงกว่า 8-10% จึงทำให้แบรนด์ KAVE เป็นแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อมั่นและได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนเสมอมา”

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ กล่าวเสริมอีกว่า “การเปิดตัวแบรนด์ KAVE เพิ่มเติมอีก 2 โครงการบนย่านทำเลทองในช่วงไตรมาสแรก เพื่อตอบสนอง Demand ในช่วงเปิดภาคเรียนในพื้นที่ที่มีจำนวนนักศึกษากว่า 32,200 คน ส่วนย่านรังสิตนั้นมีนักศึกษากว่า 25,000 คน นับว่าเป็นทำเลที่มีความต้องการสูงจากกลุ่มผู้ซื้อเพื่อการอยู่อาศัยและเพื่อลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ บริษัทจึงมั่นใจว่าแคมปัสคอนโดทั้ง 2 โครงการจะช่วยผลักดันยอดขายของบริษัททั้งปีให้ขึ้นไปแตะ 15,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายและบริษัทยังมีเซอร์ไพรส์กับการเปิดตัวโครงการใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อเจาะกลุ่มนักศึกษาและนักลงทุนต่อไป”

📊ASW ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

1️⃣Underlying or Warrant = ASW เป็นหุ้นที่สามารถทำการซื้อ-ขาย Warrant ได้
2️⃣All Sector = ASW เป็นหุ้นที่มีค่า P/E ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย P/E ของหุ้นใน Sector นั้นๆ
3️⃣Price Below 5% Dividend = ถ้าซื้อหุ้น ASW ที่ราคานี้ เงินปันผลที่สมควรได้รับคือ 5%

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD
#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews


หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่น ๆ
Website: https://www.stockradars.news
Application: https://www.stockradars.co/getradars
LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars
Telegram: https://t.me/StockRadars
Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars