HomeOn RadarsOR ร่วมมือกับเครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล ติดตั้งสถานีชาร์จไฟฟ้า EV Station PluZ อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งาน

OR ร่วมมือกับเครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล ติดตั้งสถานีชาร์จไฟฟ้า EV Station PluZ อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งาน

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมและธุรกิจค้าปลีกสินค้าและบริการอื่นๆ (Non-Oil) ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งรวมถึงการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตลาดค้าปลีกและตลาดพาณิชย์ ธุรกิจกาแฟ ร้านอาหารและเครื่องดื่มอื่นๆ ร้านสะดวกซื้อ และการบริหารจัดการพื้นที่

ติดตั้ง EV Station PluZ ในโรงพยาบาลกว่า 11 แห่ง

นายพิมาน พูลศรีรอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน พร้อมด้วย นายพีรเวท ณ ระนอง ผู้จัดการส่วนกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ EV Ecosystem บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) และ นายอิทธิ ทองแตง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโสกลุ่มโรงพยาบาลพญาไทและโรงพยาบาลเปาโล พร้อมด้วย นางศศิธร มูลสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มพรีเมี่ยม เครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล รักษาการผู้อำนวยการสายจัดซื้อและบริหารคลังสินค้าและผู้อำนวยการประจำสำนักประธานคณะผู้บริหารเครือ รพ.พญาไท-เปาโล ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงการติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ EV Station PluZ สำหรับพื้นที่โรงพยาบาลพญาไทและเปาโลสาขาต่างๆ โดยจะติดตั้งรวมทั้งสิ้น 11 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งคาดว่าจะเริ่มติดตั้งตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2566 เป็นต้นไป

นายพิมาน กล่าวถึงการร่วมมือในครั้งนี้ว่า “การร่วมมือกับเครือโรงพญาบาลพญาไทและเปาโลซึ่งเป็นผู้นำในด้านธุรกิจโรงพยาบาลในประเทศไทยนั้นจะทำให้การติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV Station PluZ ในพื้นที่โรงพยาบาลรวม 11 แห่งทั่วประเทศในครั้งนี้ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าผู้ใช้รถไฟฟ้าที่เข้ามาใช้บริการในโรงพยาบาลสามารถเข้าถึงสถานีชาร์จไฟฟ้าได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น”

OR จะก้าวสู่การเป็นผู้นำในระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า

ความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นไปตามพันธกิจ Seamless Mobility ของ OR ที่มุ่งมั่นผลักดันธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าและออกแบบระบบนิเวศสำหรับธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าให้เหมาะสม เพื่อการก้าวสู่การเป็นผู้นำในระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าและเพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนผ่าน OR’s SDG หรือ SDG ในแบบของ OR ที่จะตอบโจทย์เป้าหมาย G หรือ GREEN ที่มุ่งสร้างสิ่งแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์ในการบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2030 ซึ่งจะนำไปสู่เป้าหมายการเป็นองค์กรที่มีการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี 2050 ต่อไป

การร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถไฟฟ้าและยังสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่หันมาใช้รถไฟฟ้าและให้ความสำคัญกับการใช้พลังงานสะอาดมากขึ้น นอกจากนี้ บริษัทยังมีแอปพลิเคชัน ‘EV Station PluZ’ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการค้นหาสถานีชาร์จ EV Station PluZ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถทำการจองเพื่อเข้าใช้บริการ ชำระเงินออนไลน์และตรวจสอบประวัติการใช้งานรวมทั้งยังสามารถแจ้งข้อมูลสถานะของสถานีชาร์จแต่ละแห่ง เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมเวลาการเข้าชาร์จได้อย่างมีประสิทธิภาพ

📊OR ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

1️⃣Underlying of Call DW = OR เป็นหุ้นที่สามารถทำการซื้อ-ขาย DW ประเภท Call
2️⃣Top 24 Short Sales By Value 1 Month = OR เป็นหนึ่งในหุ้น 24 ตัวที่มีมูลค่า Short Sakes สูงสุดใน 1 เดือน
3️⃣Top 24 MarketCap = OR เป็นหนึ่งในหุ้น 24 ตัวที่มีมูลค่าตามราคาตลาดสูงสุด

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD
#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่น ๆ
Website: https://www.stockradars.news
Application: https://www.stockradars.co/getradars
LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars
Telegram: https://t.me/StockRadars
Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars