HomeUncategorizedประมวลภาพบรรยากาศงาน StockRadars Day 2023 ติดเรดาร์การลงทุน หาหุ้นสร้างโอกาสในวิกฤต พร้อมเปิดตัว 'StockRadars PLUS'

ประมวลภาพบรรยากาศงาน StockRadars Day 2023 ติดเรดาร์การลงทุน หาหุ้นสร้างโอกาสในวิกฤต พร้อมเปิดตัว ‘StockRadars PLUS’

งาน StockRadars Day 2023 ติดเรดาร์การลงทุน หาหุ้นสร้างโอกาสในวิกฤต จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 4 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย สยามพารากอน โดยผู้เข้าร่วมกว่า 1,200 คน โดยมีสปีคเกอร์ร่วมให้ความรู้การลงทุน และทิศทางตลาดหุ้นไทยปี 2023 กว่า 8 ท่าน ที่ได้มาแชร์ประสบการณ์ และมุมมองในการสร้างโอกาสการลงทุน

พร้อมด้วยสัมภาษณ์พิเศษ : ดร.นิเวศน์ VS เสี่ยป๋อง กับทิศทางการลงทุนหุ้น เพื่อสร้างโอกาสในวิกฤต”  กัดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร – ตำนานนักลงทุนหุ้นคุณค่าของประเทศไทย และคุณวัชระ แก้วสว่าง (เสี่ยป๋อง) – นักลงทุนรายใหญ่ LOSO Billionaire ที่เปิดให้ผู้ชมได้ถามคำถามกันแบบ Realtime Interaction

นอกจากนี้ ได้มีการเปิดตัว StockRadars PLUS (สต็อกเรดาร์ พลัส) แอปพลิเคชันสำหรับซื้อ-ขายหุ้นต่างประเทศ เพื่อให้ทุกคนสามารถลงทุนหุ้นระดับโลกได้ง่ายยิ่งขึ้น รองรับซื้อขายหุ้นในรูปแบบของ Fractional Share หรือเศษส่วนหุ้น โดยไม่จำเป็นต้องซื้อเต็มหุ้น พัฒนาโดยทีม StockRadars ฟินเทคผู้ให้บริการระบบ ซื้อขายหลักทรัพย์พร้อมให้ข้อมูลวิเคราะห์ด้านการลงทุน ซึ่งเบื้องต้นจะเปิดให้บริการกับบริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด นักลงทุนสามารถเปิดบัญชีหุ้นต่างประเทศออนไลน์ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่าน StockRadars PLUS

ตัวอย่างขั้นตอนเปิดบัญชีเทรดออนไลน์ กับบล. โกลเบล็ก ผ่าน StockRadars PLUS 

หลังจากเปิดบัญชีลงทุนกับบริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก เรียบร้อยแล้ว ก็จะสามารถเข้าสู่ระบบ เพื่อดูข้อมูลหุ้นต่างประเทศในรูปแบบของ Short Video ข้อมูลเชิงวิเคราะห์ และข่าวสารต่างๆ รวมถึงมีฟีเจอร์ Radars เรดาร์ค้นหาหุ้นต่างประเทศตามความต้องการ พร้อมเทรดได้เลยในแอปฯ เดียว โดยนักลงทุนที่สนใจสามารถเปิดบัญชีเทรดหุ้นต่างประเทศผ่าน StockRadars PLUS ได้ที่ https://stockradarsplus.com/open-account/?ref=linetoday

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เพจ StockRadars https://www.facebook.com/StockRadars