HomeUncategorizedStockRadars เปิดตัว ‘StockRadars PLUS’ ต่อยอดให้บริการข้อมูลการลงทุนหุ้นสหรัฐอเมริกา พร้อม ETF

StockRadars เปิดตัว ‘StockRadars PLUS’ ต่อยอดให้บริการข้อมูลการลงทุนหุ้นสหรัฐอเมริกา พร้อม ETF

            นายธีระชาติ ก่อตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร StockRadars ฟินเทคผู้ให้บริการระบบซื้อ-ขายหลักทรัพย์พร้อมให้ข้อมูลวิเคราะห์ด้านการลงทุน เปิดเผยว่า งาน StockRadars Day ประจำปี 2566 ที่จัดขึ้นวันที่ 4 ก.พ. 2566 ที่ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย สยามพารากอน เปิดตัว ‘StockRadars PLUS’ แอปพลิเคชันสำหรับลงทุนหุ้นต่างประเทศ มีเป้าหมายเพื่อให้ทุกคนสามารถลงทุนในหุ้นระดับโลกได้ พร้อมช่วยค้นหาหุ้นให้ได้ตรงตามเงื่อนไขที่ต้องการ โดยเปิดประสบการณ์ใหม่ ทำความรู้จักหุ้นในรูปแบบ Short Video และเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถแสดงความคิดเห็นในหุ้นแต่ละตัวได้

พร้อมทั้งมีการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ใน StockRadars ไม่ว่าจะเป็น Ranking เพื่อจัดอันดับข้อมูลหุ้นในด้านต่างๆ ‘Top100’ให้ข้อมูลผู้ถือหุ้นรายใหญ่ได้ถึง 100 อันดับแรก ข้อมูลพิเศษที่ไม่มีใครให้บริการมาก่อน เพื่อนักลงทุนไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในตลาดหุ้น

            นอกจากนี้ StockRadars ยังได้ร่วมมือกับ “บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด” (InnovestX Securities Co., Ltd.) บริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำของไทย  เตรียมพัฒนาบริการด้านการลงทุนที่จะช่วยสนับสนุนให้นักลงทุนสามารถตัดสินใจและมีโอกาสสร้างการเติบโตให้กับพอร์ตการลงทุนได้มากยิ่งขึ้น

            ด้าน นายเดชพล แหลมวิไล รองกรรมการผู้จัดการ Chief Strategy Officer บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด กล่าวว่า “InnovestX มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินการลงทุนที่หลากหลาย เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจหลักทรัพย์ในภาพรวม มุ่งให้ความรู้ความเข้าใจในการลงทุนที่ถูกต้อง เพื่อให้คนไทยมีโอกาสในการสร้างรากฐานการลงทุนที่ดีและยั่งยืน โดย StockRadars เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีความแข็งแกร่ง มีศักยภาพ เป็นผู้นำและเชี่ยวชาญด้านการให้บริการข้อมูลวิเคราะห์หุ้นของไทย ซึ่งเราทั้งสององค์กรจะร่วมกันพัฒนาบริการด้านการลงทุนที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนยุคใหม่ได้ครอบคลุมทุกด้านอย่างมีประสิทธิภาพ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ดีและต่อยอดโอกาสด้านการลงทุนให้กับคนไทย ด้วยนวัตกรรมการลงทุนแห่งอนาคตผ่านความร่วมมือในครั้งนี้”

สำหรับนักลงทุนที่สนใจเปิดบัญชีเทรดหุ้นต่างประเทศผ่าน StockRadars PLUS สามารถลงทะเบียนก่อนล่วงหน้าได้ที่นี่ https://stockradarsplus.com/waitinglist

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ธีระชาติ ก่อตระกูล CEO StockRadars โทร. (086) 810 8088

รายละเอียดเพิ่มเติมอีเมล [email protected]