HomeOn RadarsSNNP มีผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2565 สุดโดดเด่น ตั้งเป้าโรงงานในเวียดนามสร้างยอดขายได้ 2,000 ล้านบาท ภายใน 5 ปี

SNNP มีผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2565 สุดโดดเด่น ตั้งเป้าโรงงานในเวียดนามสร้างยอดขายได้ 2,000 ล้านบาท ภายใน 5 ปี

บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยว เช่น เยลลี่พร้อมดื่มและเยลลี่คาราจีแนน ภายใต้ตราสินค้า “เจเล่” ปลาหมึกอบ ปลาหมึกเส้น และปลาเส้น ภายใต้ตราสินค้า “เบนโตะ” และขนมขึ้นรูปและขนมปังแท่งภายใต้ตราสินค้า “โลตัส” เป็นต้น

ยอดขายเติบโตอย่างน่าสนใจ

บริษัทได้ออกมาเปิดเผยถึงแนวโน้มของภาพรวมการดำเนินธุรกิจในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ โดยระบุว่า “ยอดขายสินค้าของบริษัทมีแนวโน้มเติบโตเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นช่วงที่โดดเด่นของธุรกิจ ประกอบกับการที่นักท่องเที่ยวต่างชาติเริ่มทยายเข้ามามากกว่าที่คาดการณ์ ทำให้มีการจับจ่ายใช้สอยอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงเท่านั้น บริษัทยังได้รับการตอบรับจากกระแสการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ทำให้สินค้ากลุ่มขนมขบเคี้ยว เช่น เบนโตะ ขนมรูปน่องไก่โลตัส มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งช่วยผลักดันให้ยอดขายสินค้าในไตรมาสที่ 4 ของปี 2565 เติบโตได้ดีกว่าที่คาดการณ์ไว้”

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศของบริษัท กล่าวว่า “ที่ผ่านมา บริษัทมีการทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยการออกสินค้าใหม่สู่ตลาดเพื่อเอาใจผู้บริโภคและเพิ่มความหลากหลายให้กับสินค้า เช่น เจเล่บิวตี้ กลิ่นอาซาอิ เบอร์รี่ ซึ่งให้คุณประโยชน์ในด้านการบำรุงสายตาและมีการออกหนังโฆษณาชุดใหม่ของ เบนโตะ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ อย่างนักแสดงหนุ่ม “เก้า-จิรายุ ละอองมณี” เพื่อเสิร์ฟความ “อร่อยเด็ด เผ็ดให้โลกจำ” รวมถึงปรับภาพลักษณ์กลุ่มสินค้าเยลลี่ “เจเล่บิวตี้” ครั้งใหญ่ในรอบ 5 ปี เพื่อชูภาพลักษณ์ดีไซน์ใหม่เน้นความทันสมัย ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้บริโภค”

นายวิโรจน์กล่าวเสริมอีกว่า “ในช่วงต้นปี 2566 บริษัทมีแผนที่จะออกสินค้าใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดอีกจำนวนมาก ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างความคึกคักและความน่าสนใจให้กับตลาดกลุ่มเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวได้อย่างแน่นอน”

เปิดโรงงานในเวียดนาม

ในส่วนของการเปิดโรงงาน บริษัทได้เปิดโรงงาน S.T.FOOD MARKETING ในประเทศเวียดนามเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งจะช่วยสนับสนุนรายได้และกำไรให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทตั้งเป้าที่จะใช้เป็นฐานการผลิตและศูนย์กระจายสินค้าที่สำคัญไปยังต่างประเทศมากขึ้นในอนาคต ซึ่งจะช่วยผลักดันให้บริษัทมีการเติบโตแบบก้าวกระโดด โดยบริษัทได้ตั้งเป้าหมายสำหรับยอดขายในเวียดนามในปี 2569 ไว้ที่ประมาณ 2,000 ล้านบาท ซึ่งถือว่ามีอัตราการเติบโตถึง 7 เท่า ภายในระยะเวลา 5 ปี

นายวิโรจน์ กล่าวอีกว่า “ภาพรวมของผลการดำเนินงานทั้งปี 2565 ของบริษัทนั้นสามารถขยายตัวได้ดีและเติบโตอย่างก้าวกระโดด จากแผนการตลาดและกลยุทธ์ที่วางไว้ รวมถึงสินค้าหลักอย่าง “เจเล่“ และ “เบนโตะ” ที่สร้างยอดขายและรายได้ให้กับบริษัทได้เป็นอย่างดี เราจึงมั่นใจว่ารายได้ในปี 2565 จะมีแนวโน้มที่ดีและสามารถร้างสถิติสูงสุดใหม่ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

📊 SNNP ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

1️⃣ Latest Quarter Revenue Increasing = SNNP เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุด มีรายได้เพิ่มขึ้น
2️⃣ Latest Quarter Net Profit Increasing = SNNP เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุด มีกำไรเพิ่มขึ้น
3️⃣ Latest Quarter Debt Increasing = SNNP เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุด มีหนี้สินเพิ่มขึ้น

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่น ๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars