HomeOn RadarsGRAND จับมือ BDMS และ The Mall ตั้งเป้ารองรับลูกค้ากลุ่มตะวันออกกลาง

GRAND จับมือ BDMS และ The Mall ตั้งเป้ารองรับลูกค้ากลุ่มตะวันออกกลาง

บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ GRAND ดำเนินธุรกิจโรงแรมให้เช่าสถานประกอบการศูนย์การค้าและการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยในปัจจุบัน บริษัทมีโรงแรมที่เปิดดำเนินการจำนวน 5 แห่ง คือ เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท, เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา, เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า, รอยัลออคิด เชอราตัน และไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพ สุขุมวิท และมีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ 4 โครงการ คือ โครงการไฮด์ สุขุมวิท 11 คอนโด โครงการไฮด์ สุขุมวิท 13 คอนโด โครงการหัวหิน บลูลากูน รีสอร์ท โครงการเดอะเทรนดี้ คอนโดมิเนียม

GRAND x BDMS x The Mall

บริษัทได้ออกมาเปิดเผยถึงความร่วมมือกับ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS และ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ในการร่วมกันนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการท่องเที่ยวและบริการที่โดดเด่น ซึ่งครอบคลุมทั้งการพักผ่อนในโรงแรมระดับห้าดาว การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพกับเครือโรงพยาบาลระดับสากลและการจับจ่ายสินค้ากับห้างสรรพสินค้าชั้นนำให้กับกลุ่มลูกค้าตะวันออกกลาง โดยเฉพาะซาอุดีอาระเบียและกลุ่ม GCC (Gulf Cooperation Council) ซึ่งเป็นตลาดที่บริษัทมองว่ามีศักยภาพที่จะเติบโต

กลุ่ม GCC ประกอบด้วย 6 ประเทศ ได้แก่ ซาอุดีอาระเบีย คูเวต โอมาน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) กาตาร์ และบาห์เรน ซึ่งมีประชากรรวมกันกว่า 57 ล้านคน นำโดยซาอุดีอาระเบียที่มีประชากรเกือบ 35 ล้านคน ซึ่งถือว่าเป็นตลาดใหญ่ในภูมิภาคและเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง และประเทศไทยถือว่าเป็นจุดหมายของการท่องเที่ยวที่ชาวซาอุดีอาระเบียชื่นชอบ

นายวิทวัส วิภากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทของเรานั้นมีความพร้อมที่จะรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวซาอุดีอาระเบีย ซึ่งนิยมการพักผ่อนแบบหรูหราและสะดวกสบาย ด้วยโรงแรมในเครือทั้ง 5 แห่ง ไม่ว่าจะเป็น เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท, ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพ สุขุมวิท, รอยัล ออคิด เชอราตัน, เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปาและเชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า”

นายวิทวัสกล่าวเสริมอีกว่า “นอกจากนี้ยังมีโรงแรมพันธมิตรในภูมิภาคต่างๆ ทั้งภูเก็ต สมุย พัทยา ระยอง และ เชียงใหม่ รวมแล้วกว่า 3,000 ห้อง ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มตะวันออกกลางที่นิยมเดินทางเป็นหมู่คณะและพักผ่อนระยะยาวได้อีกด้วย”

GRAND x อัลฟาอิซ ไทย ทราเวล

บริษัทยังได้ร่วมมือกับ “อัลฟาอิซ ไทย ทราเวล” บริษัทที่ให้บริการจัดการจุดหมายปลายทางการประชุมหรือแหล่งท่องเที่ยวให้เป็นผู้บริหารจัดการการเดินทาง โดยบริษัทมีแผนที่จะรุกตลาดซาอุดีอาระเบียและกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง ด้วยแพ็คเก็จซึ่งเน้นไปที่กลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งแบบ Holistic Luxury Travel, Corporate, Leisure และ Medical and Wellness

ในปัจจุบัน กกระเเสความนิยมของการท่องเที่ยวนั้นเริ่มเปลี่ยนไป นักท่องเที่ยวสนใจการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพมากขึ้น ระยะเวลาในทริปแต่ละครั้งจึงยาวนานขึ้นเพื่อการรักษาเเละพักผ่อนไปพร้อมกัน ทำให้กลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนกับครอบครัวจึงต้องการบริการแบบเต็มรูปแบบ ทั้งบริการวางแผนทริปการเดินทาง กิจกรรมที่ต้องการในระหว่างทริป เป็นต้น ซึ่งบริษัทก็มีแผนที่จะเตรียมความพร้อมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ให้ได้อย่างครบถ้วน เพื่อต่อยอดและขยายฐานลูกค้าของบริษัทต่อไป


📊GRAND ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

1️⃣Decreasing Net Profit 3 Y = GRAND เป็นบริษัทที่มีกำไรสุทธิลดลงต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 3 ปี
2️⃣EPS Regression = กำไรต่อหุ้นของ GRAND ในไตรมาสปัจจุบันน้อยกว่าไตรมาสเดียวกันของปีก่อน 40% ขึ้นไป
3️⃣หุ้นต่ำกว่า 1 บาท = GRAND เป็นหุ้นที่มีราคาต่อหุ้นต่ำกว่า 1 บาท

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews


หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่น ๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars