HomeUncategorizedKTMS ตั้งราคา IPO ที่ 3.10 บาท เตรียมจัดสรรให้นักลงทุนรายย่อยในวันที่ 13-15 ธันวาคม 2565

KTMS ตั้งราคา IPO ที่ 3.10 บาท เตรียมจัดสรรให้นักลงทุนรายย่อยในวันที่ 13-15 ธันวาคม 2565

บริษัท เคที เมดิคอล เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ KTMS ได้ทำการแจ้งในแบบไฟลิ่งต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์เกี่ยวกับราคา IPO ของหุ้นที่กำลังจะเปิดให้ซื้อ/ขายในตลาดเร็วๆ นี้

ข้อมูลของ KTMS
บริษัท เคที เมดิคอล เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) จดทะเบียนก่อตั้งบริษัทเมื่อ ปี พ.ศ. 2558 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับหน่วยไตเทียม คลินิก เวชกรรมเฉพาะทางไตเทียม ซึ่งผ่านการตรวจรับรองมาตรฐานจากคณะอนุกรรมการตรวจรับรองมาตรฐานการรักษา ด้วยการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมและมีระบบน้ำที่มีมาตรฐาน Irving corporation limited เพราะน้ำคือหัวใจสำคัญของการฟอกเลือด


บริษัทเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการทำน้ำบริสุทธิ์สำหรับหน่วยไตเทียมกว่า 20 ปี พร้อมทีมวิศวกรและฝ่ายบริการที่มีคุณภาพภายใต้ Concept of Design “inspriration form HOPE” หรือ” คนเราต้องมีความหวัง”

ราคา IPO ที่ 3.10 บาท
สำหรับการระดมทุนในครั้งนี้ บริษัทได้กำหนดราคา IPO ไว้ที่หุ้นละ 3.10 บาท โดยจะเสนอขายให้กับผู้ถือหุ้นของบริษัท ฟิลเตอร์ วิชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ FVC ซึ่งเป็นบริษัทแม่และเฉพาะกลุ่มที่มีสิทธิได้รับการจัดสรรหุ้นตามสัดส่วนการถือหุ้นในวันที่ 7-9 ธันวาคม 2565 และจะจัดสรรให้กับบุคคลตามดุลยพินิจของผู้จัดจำหน่ายหลักทรัพย์ ผู้มีอุปการคุณของบริษัทและบริษัทย่อย และกรรมการ ผู้บริหาร และ/หรือ พนักงานของบริษัทและบริษัทย่อยในวันที่ 13-15 ธันวาคม 2565KTMS จะเป็นหุ้นที่เข้าซื้อ/ขายในตลาด mai โดยมีบริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และมีบริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย โดยจะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 76,636,600 หุ้น หรือ 25.55% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมด


ในส่วนของแผนการใช้ประโยชน์จากเงินที่ได้จากการระดมทุน บริษัทมีแผนที่จะใช้ลงทุนในสถาพยาบาลฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม จำนวน 155 ล้านบาท, โครงการลงทุนในโรงงานผลิตน้ำยาไตเทียมและศูนย์บริการวิศวกรรม จำนวน 61 ล้านบาท และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ และการลงทุนอื่นๆ และการขยายธุรกิจของบริษัท(ถ้ามี) อีกประมาณ 10.01 ล้านบาท ซึ่งจะช่วยให้บริษัทสามารถเติบโตต่อไปในอนาคต

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่น ๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars