HomeOn Radarsยอดขาย SIRI ท้ายปีคึกคัก คาดการณ์ยอดโอน 12,000 ล้านบาท ได้ตามเป้า

ยอดขาย SIRI ท้ายปีคึกคัก คาดการณ์ยอดโอน 12,000 ล้านบาท ได้ตามเป้า

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ แบ่งเป็น
1. ธุรกิจเพื่อขาย โดยพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบและแนวสูง
2. ธุรกิจเพื่อให้เช่าอาคารสำนักงานและอาคารพาณิชย์
ซึ่งเป็นโครงการที่ขายสิทธิการเช่าและธุรกิจบริการอสังหาริมทรัพย์ โดยแบ่งเป็นธุรกิจบริหารงานขายโครงการ ธุรกิจนายหน้า และบริการด้านการบริหารและจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์


ยอดโอนโดดเด่นบริษัทสามารถทำยอดโอนกรรมสิทธิ์คอนโดได้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ โดยล่าสุดบริษัทสามารถสร้างผลงานยอดโอนคอนโดไปแล้วกว่า 10,000 ล้านบาท หรือ 85% ของเป้าหมายยอดโอนซึ่งตั้งไว้ที่ 12,000 ล้านบาท โดยบริษัทสามารถประสบความสำเร็จในการปิดยอดโอน 100% ไปแล้วทั้งหมด 3 โครงการ ได้แก่ เดอะ เบส สะพานใหม่, คอนโดมี นวนคร เฟสแรกและเฟสใหม่ไม่เพียงเท่านั้น บริษัทยังคาดการณ์ว่าจะสามารถปิดการขายได้เสร็จสิ้นเพิ่มอีก 3 โครงการ ได้แก่ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์, เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์คและเดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ โดยในช่วงสุดท้ายของปีนี้ วางแผนเตรียมส่งมอบคอนโดพร้อมอยู่ จำนวน 3 โครงการ มูลค่ารวม 12,320 ล้านบาท ได้แก่ “เอ็กซ์ที พญาไท” ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ทำเลใจกลางเมืองเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนวัยทำงาน และคอนโดพร้อมอยู่แนวคิดใหม่ ทำเลคอมมูนิตี้เมือง อย่าง “เดอะ มูฟ เกษตร” และ “เดอะ มูฟ ราม 22” ซึ่งทั้ง 3 โครงการนั้นมีฟีดแบคที่ดีเยี่ยมตั้งแต่เปิดตัว ซึ่งจะช่วยสนับสนุนให้ยอดโอนคอนโดทั้งปีของบริษัทนั้นเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้


นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม กล่าวเสริมว่า “มาตรการกระตุ้นอสังหาฯ ที่กำลังจะสิ้นสุดในสิ้นปีนี้จะเป็นปัจจัยสนับสนุนให้ลูกค้าตัดสินใจในการโอนกรรมสิทธิ์โครงการที่อยู่อาศัยได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้เรามั่นใจได้ว่าแสนสิริจะสามารถสร้างยอดโอนคอนโดได้เป็นไปตามเป้า 12,000 ล้านบาทได้อย่างแน่นอน”


📊SIRI ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ
1️⃣All Sector = SIRI เป็นหุ้นที่มีค่า P/E ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย P/E ของหุ้นใน Sector นั้นๆ
2️⃣NPM Above Avg = SIRI เป็นหุ้นที่มีผลตอบแทนต่อยอดขายมากกว่าค่าเฉลี่ยของ Sector
3️⃣Consistent Dividend = SIRI เป็นหุ้นที่มีการปันผลเป็นระยะเวลา 5 ปีติดต่อกัน

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่น ๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars