HomeOn RadarsAMR จับมือ EPW รุกตลาดพื้นที่ EEC ตั้งเป้ารับรายได้ 100 ล้านบาทต่อปี

AMR จับมือ EPW รุกตลาดพื้นที่ EEC ตั้งเป้ารับรายได้ 100 ล้านบาทต่อปี


บริษัท เอเอ็มอาร์ เอเซีย จำกัด (มหาชน) หรือ AMR ดำเนินธุรกิจให้บริการด้านงานวิศวกรรมออกแบบและเชื่อมต่อระบบไอทีโซลูชั่น รวมไปถึงการบริการด้านดูแลรักษาและซ่อมบำรุงแบบครบวงจรและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไอทีโซลูชั่นทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ เป็นหุ้นที่อยู่ในกลุ่ม SET

AMR x EPW

บริษัทได้ออกมาเปิดเผยว่าได้ลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกับบริษัท อีสเทิร์น โปร วอเตอร์ซัพพลาย จำกัด หรือ EPW เพื่อดำเนินการจัดจำหน่ายน้ำดิบและน้ำประปาให้กับโรงงานอุตสาหกรรมในเขตพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC)

การร่วมมือในครั้งนี้จะเริ่มโครงการจากการวางท่อส่งน้ำสู่นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุดเป็นระยะทางกว่า 14 กิโลเมตร โดยบริษัทคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงกลางปี 2566 และจะสามารถรับรู้รายได้จากการจำหน่ายน้ำได้ทันทีเมื่อเปิดใช้งาน ซึ่งท่อส่งดังกล่าวจะสามารถส่งน้ำได้สูงสุดถึง 70,000 ลูกบาศก์เมตร/วัน และจะสามารถสร้างรายได้กว่า 100 ล้านบาทต่อปีให้กับบริษัท

นายมารุต ศิริโก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทกล่าวถึงการร่วมมือครั้งนี้ว่า “AMR ยังคงมองหาโอกาสใหม่ๆ อยู่เสมอ โดยความร่วมมือในโครงการจัดจำหน่ายน้ำดิบและน้ำประปาให้กับนิคมอุตสาหกรรมในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในการเร่งขยายธุรกิจและเพิ่มฐานรายได้ใหม่ให้กับ AMR และยังเป็นการสร้างรายได้แบบ Recurring Income ให้มากขึ้นอีกด้วย”

AMR เติบโตแข็งแกร่ง

แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ บริษัทคาดว่าจะสามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง โดยล่าสุดบริษัทมีงานในมือที่รอรับรู้รายได้ประมาณ 2,360 ล้านบาท โดยจะสามารถรับรู้รายได้ไปจนถึงปี 2568 ซึ่งสามารถสนับสนุนธุรกิจให้เติบโตได้อย่างแข็งแกร่งต่อไป

ในส่วนของการเข้าร่วมงานประมูล บริษัทยังคงให้ความสนใจและเตรียมเข้าร่วมประมูลงานใหม่อย่างต่อเนื่อง และในส่วนของงานการบำรุงรักษาและดูแลระบบ บริษัทจะมีโปรเจคใหม่ทั้ง MAcharge และโครงการแปรรูปขยะพลาสติกเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงที่พร้อมหนุนรายได้ให้กับบริษัทต่อไปในอนาคต

📊AMR ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

1️⃣EPS Regression = กำไรต่อหุ้นของ AMR ในไตรมาสปัจจุบันน้อยกว่าไตรมาสเดียวกันของปีก่อน 40% ขึ้นไป
2️⃣Company Buyback = บริษัทจะซื้อหุ้น AMR คืนภายในระยะเวลา 3 ปี
3️⃣All Sector = AMR เป็นหุ้นที่มีค่า P/E ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย P/E ของหุ้นใน Sector นั้นๆ

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars