HomeOn RadarsDDD รายได้ไตรมาส 3 โต 40% คาดทำผลงานในปี 2565 ได้ตามเป้าที่วางไว้

DDD รายได้ไตรมาส 3 โต 40% คาดทำผลงานในปี 2565 ได้ตามเป้าที่วางไว้


บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD ประกอบธุรกิจผลิต วิจัยและพัฒนา ทำการตลาด และจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก อุปกรณ์ตกแต่งทรงผม อุปกรณ์เสริมความงาม ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและเครื่องครัวและผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับไลฟ์สไตล์ ภายใต้แบรนด์ต่างๆของบริษัท เป็นหุ้นที่อยู่ในกลุ่ม SET

ผลการดำเนินงานเติบโตอย่างโดดเด่น

บริษัทได้ออกมาเปิดเผยถึงผลการดำเนินงานในไตรมาสที่ 3 ของปี 2565 ว่า “ผลประกอบการในไตรมาสที่ 3 ของบริษัทนั้นมีรายได้จากการขายที่ 393 ล้านบาท โดยมีอัตราการเติบโตที่ 40% เมื่อเทียบกับช่วงไตรมาสเดียวกันของปีก่อน นอกจากนี้ บริษัทยังมีรายได้จากการลงทุนเข้ามาช่วยเสริมอีกกว่า 85 ล้านบาท ทำให้รายได้รวมบริษัทโตกว่า 56% ไม่เพียงเท่านั้น บริษัทยังได้รับรายได้จากการส่งออกไปยังต่างประเทศที่เติบโตได้ดีและมีสัดส่วนสูงถึง 39% ของรายได้จากการขายทั้งหมด”

จากปัจจัยข้างต้น บริษัทจึงมีผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2565 มีกำไรจากการดำเนินงานเป็นบวกและมีอัตรากำไรจากการดำเนินงานที่ 7% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันในปี 2564 ที่มีอัตราขาดทุนจากการดำเนินงานที่ 4% หรือประมาณ 10 ล้านบาท

นางสาวนันทวรรณ สุวรรณเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวเสริมว่า “จากผลการดำเนินงานที่กลับมาเป็นบวกได้ต่อเนื่อง (Operating Performance Turnaround) ตลอด 3 ไตรมาสในปี 2565 ทำให้มั่นใจว่าแผนงานและกลยุทธ์ที่วางไว้จะสามารถนำ DDD Group ไปสู่เป้าหมายตามที่ได้ตั้งไว้ ในส่วนของไตรมาสสุดท้าย บริษัทก็ยังคงเน้นไปที่การขยายตลาดส่งออก แผนการร่วมมือระหว่างพันธมิตรเพื่อลดความซ้ำซ้อนและเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน พร้อมเพิ่มอัตราการใช้กำลังการผลิต ด้วยการขยายตลาดรับจ้างผลิตสินค้า พร้อมเดินหน้าสร้างโอกาสในการขยายธุรกิจและการเติบโตธุรกิจอย่างยั่งยืนต่อไป”

นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง “DDD X SMILEY LIMITED EDITION” ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นพิเศษแห่งปี เพื่อกระตุ้นยอดขายให้กับบริษัทต่อไป

📊DDD ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

1️⃣Latest Quarter Revenue Increasing = DDD เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุด มีรายได้เพิ่มขึ้น
2️⃣Latest Quarter Net Profit Increasing = DDD เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุด มีกำไรเพิ่มขึ้น
3️⃣Latest Quarter Debt Increasing = DDD เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุด มีหนี้สินเพิ่มขึ้น

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadarsBlockdit: https://www.blockdit.com/stockradars