HomeOn RadarsJR มีงานรอส่งมอบอีกเพียบ ตั้งเป้ารายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่องจนปี 2568

JR มีงานรอส่งมอบอีกเพียบ ตั้งเป้ารายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่องจนปี 2568


บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ JR ประกอบธุรกิจการให้บริการออกแบบ จัดหา ก่อสร้างและติดตั้งงานระบบไฟฟ้า, ระบบสื่อสารโทรคมนาคมและเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจร, การจำหน่ายอุปกรณ์ รวมไปถึงบริการบำรุงรักษาอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบไฟฟ้า ระบบสื่อสารโทรคมนาคมและเทคโนโลยีสารสนเทศ เป็นหุ้นที่อยู่ในกลุ่ม SET

ผลงานโดดเด่น

บริษัทได้ออกมาเปิดเผยถึงภาพรวมของผลการดำเนินงานในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2565 ว่าบริษัทสามารถทำกำไรได้ที่ 135.27 ล้านบาท และรายได้รวมที่ 1,530.41 ล้านบาท เนื่องจากบริษัทนั้นทยอยรับรู้รายได้จากงานที่รอส่งมอบอีกประมาณ 3,386 ล้านบาท อย่างต่อเนื่อง

นายจรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวถึงผลการดำเนินงานว่า “ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา บริษัทยังคงรักษาความสามารถในการทำกำไรไว้ได้และเน้นไปที่กลยุทธ์การควบคุมต้นทุนให้มีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยให้บริษัทของเราสามารถทำผลงานได้ตามแผนที่วางไว้”

เตรียมเข้าประมูลงานใหม่ๆ

นายจรัญ กล่าวเสริมอีกว่า “ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2565 เราคาดว่าผลการดำเนินงานของบริษัทนั้นยังอยู่ในทิศทางที่ดี เนื่องจากบริษัทยังมีงานที่รอส่งมอบอีกหลายงาน ไม่เพียงเท่านั้น เรายังมีแผนจะมีเข้าประมูลงานใหม่อีกจำนวนมากทั้งงานในส่วนของภาครัฐและเอกชน เนื่องจากสถานการณ์โดยรวมของประเทศไทยเริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ทำให้มีโครงการใหม่ทยอยเปิดตัวอย่างต่อเนื่อง หากทุกอย่างเป็นไปตามแผน งานที่รอส่งมอบของบริษัทในปีนี้จะมีมูลค่าสูงถึง 10,000 ล้านบาท ซึ่งจะช่วยสนับสนุนผลการดำเนินงานของบริษัทไปจนถึงถึงปี 2568”

บริษัทคาดว่าจะมีงานโครงการใหม่เปิดประมูลกว่า 7,000 ล้านบาท มีรายละเอียดดังนี้
📌โครงการเปลี่ยนสายไฟฟ้าอากาศเป็นสายไฟฟ้าใต้ดินตามแนวรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและชมพู เฟสที่ 2 มูลค่ากว่า 7,000 ล้านบาท
📌โครงการรื้อย้ายและสร้างใหม่ระบบโทรคมนาคมของรถไฟฟ้าสายอื่นๆ รวมทั้งงานวางระบบไฟฟ้า ประมาณ 400 ล้านบาท

ไม่เพียงเท่านั้น บริษัทยังคงมองหาการลงทุนในสิ่งใหม่ๆ เพื่อต่อยอดธุรกิจและเพิ่มแหล่งที่มาของรายได้ โดยบริษัทได้พยายามที่จะขยายไปรับงานที่ใหญ่ขึ้น เช่น โปรเจคระบบโครงสร้างพื้นที่มีความปลอดภัยขั้นสูงในกลุ่ม “Plant Base” ซึ่งเป็นโครงการก่อสร้างโรงงานที่เกี่ยวข้องกับ “Oil and Gas” โดยบริษัทจะร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพและมีความเชี่ยวชาญ ซึ่งจะสนับสนุนการสร้างรายได้ให้กับบริษัทได้มากยิ่งขึ้น

📊JR ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

1️⃣Latest Quarter Revenue Decreasing = JR เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุด มีรายได้ลดลง
2️⃣Latest Quarter Net Profit Decreasing = JR เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุด มีกำไรลดลง
3️⃣Latest Quarter Debt Increasing = JR เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุด มีหนี้สินเพิ่มขึ้น

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars