HomeOn RadarsTSR เตรียมเปิดตัวเครื่องกรองน้ำ IoT และสินค้า Smart Home ตั้งเป้าเติบโตโดดเด่นในปี 2566

TSR เตรียมเปิดตัวเครื่องกรองน้ำ IoT และสินค้า Smart Home ตั้งเป้าเติบโตโดดเด่นในปี 2566

บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำแบบขายตรงเป็นหลัก

🤝การร่วมมือกับ SABUY นั้นส่งผลดีเป็นอย่างมาก

ในปัจจุบัน บริษัทเดินหน้าขยายช่องทางการจำหน่ายให้มีความหลากหลายมาก โดยบริษัทได้ร่วมมือกับบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY ในช่วงที่ผ่านมา บริษัทได้เริ่มนำน้ำดื่มอัลคาไลน์ชนิดขวดเข้าไปวางจำหน่ายผ่านตู้จำหน่ายเครื่องดื่มและสินค้าอัตโนมัติ Vending Plus และได้รับการตอบรับที่ค่อนข้างดีจากผู้บริโภค

ไม่เพียงเท่านั้น บริษัทยังร่วมมือกับทีมงานของ SABUY ในการวางแผนเพื่อจะขยายตลาดไปยังผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Smart Home เพื่อสร้างยอดขายให้เพิ่มขึ้น โดยตั้งเป้าที่จะเจาะฐานลูกค้าเดิมที่มีกว่า 1 ล้านรายของบริษัทและเตรียมตัวขยายไปอีกกว่า 25 ล้านครัวเรือนที่มีอยู่ทั่วประเทศไทย

ในเบื้องต้น บริษัทคาดว่าจะมีการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำที่เป็น IoT และ Smart Home อย่างน้อย 1 รายการในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2565 ซึ่งบริษัทคาดว่าจะเข้ามาช่วยสนับสนุนผลการดำเนินงานในช่วงปลายปี 2565 ได้เป็นอย่างดี

💵เติบโตในทุกมิติ

นายวรานนท์ คงปฏิมากร ประธานผู้อำนวยการใหญ่ของบริษัท กล่าวว่า “จุดเด่นของ TSR คือเป็นผู้ผลิตและพัฒนาเครื่องกรองน้ำที่มีคุณภาพ ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคและลูกค้าได้อย่างตรงจุดและครอบคลุม ดังนั้น ไม่เพียงแต่การขายเครื่องกรองน้ำ แต่มองว่ายังสามารถขยายไปถึงการขายน้ำดื่มแบบขวดและตู้กดน้ำควบคู่กันไปด้วยได้ ซึ่งจะทำให้ TSR สามารถขยายฐานลูกค้าไปได้กว้างมากขึ้นและในช่วงปลายปีนี้นั้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้น โดยคาดว่าจะเห็นภาพต่างๆ ชัดเจนมากขึ้นในช่วงปีหน้า”

ในส่วนของผลการดำเนินงานในปี 2565 บริษัทเชื่อว่าจะมีการเติบโตที่เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวจากปี 2564 ซึ่งในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บริษัทคาดว่าจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของ TSR ในเชิงบวกอย่างต่อเนื่องและน่าจะเห็นการเติบโตของยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

นอกจากนี้ การร่วมมือกับบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ยังช่วยให้ TSR สามารถขยายช่องทางการจัดจำหน่ายและการให้บริการในทั้งธุรกิจเครื่องกรองน้ำและสินเชื่อได้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งบริษัทคาดว่าจะได้เห็นการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจนในปี 2566

📊TSR ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

1️⃣Latest Quarter Revenue Decreasing = TSR เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุด มีรายได้ลดลง
2️⃣Latest Quarter Net Profit Decreasing = TSR เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุด มีกำไรลดลง
3️⃣Latest Quarter Debt Decreasing = TSR เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุด มีหนี้สินลดลง

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars