HomeOn Radarsยอดขายอสังหาริมทรัพย์ของ ORI ทำสถิติสูงสุด เตรียมจัดงาน Event ครั้งใหญ่ปลายปีนี้

ยอดขายอสังหาริมทรัพย์ของ ORI ทำสถิติสูงสุด เตรียมจัดงาน Event ครั้งใหญ่ปลายปีนี้

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมตามแนวสถานีขนส่งมวลชนระบบรางในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวมไปถึง ธุรกิจให้บริการที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ บริการจัดหาผู้เช่าห้องชุดและบริการรับจ้างบริหารโครงการนิติบุคคลอาคารชุดแก่โครงการที่บริษัทเป็นผู้พัฒนา

💰ยอดขายสุดปัง

นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทภายในเครือได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับการเข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 42 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในช่วงที่ผ่านมา ว่าบริษัทสามารถทำยอดขายบ้านและคอนโดมิเนียมรวมกันได้มากกว่า 120 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 650 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นยอดขายที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ของบริษัทนับตั้งแต่เคยเข้าร่วมมหกรรมบ้านและคอนโด

ยอดขายดังกล่าวนั้นมาจากลูกค้าที่สนใจในบ้านและคอนโดมิเนียม โดยกลุ่มคอนโดมิเนียมเพื่อการอยู่อาศัยนั้นได้รับกระแสตอบรับทั้งในกลุ่มคอนโดระดับ EntryLevel ที่มีราคาประมาณ 50,000-90,000 บาท/ตารางเมตร ไปจนถึงระดับ Mid-end และ High-end ที่ราคาไม่เกิน 200,000 บาท/ตารางเมตร ซึ่งมีบางส่วนที่สนใจในคอนโดมิเนียมระดับ Luxury ที่มีราคามากกว่า 200,000 บาท/ตารางเมตร

ไม่เพียงเท่านั้น กลุ่มคอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุนก็ยังคงได้รับความสนใจและมีนักลงทุนแวะเวียนมาสอบถามข้อมูลอย่างต่อเนื่อง

🏠ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้า

นายอภิสิทธิ์ กล่าวเสริมอีกว่า “สถานการณ์ของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงไตรมาสที่ 4 นั้นจะเป็นช่วงที่มีความคึกคักมากที่สุดของปีนี้และคึกคักมากที่สุดในรอบหลายปี จากหลากหลายปัจจัย ทั้งบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยที่กลับเข้าสู่สภาวะปกติ ความคืบหน้าของการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานโดยเฉพาะรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและสายสีชมพูที่มีกำหนดจะเปิดให้บริการในปีหน้า ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ก็ทำให้ผู้คนกล้าที่จะออกมาใช้เงินมากยิ่งขึ้น”

ORI ถือเป็นบริษัทที่เปิดตัวโครงการใหม่มากที่สุดในปีนี้ ซึ่งบริษัทเตรียมที่จะจัดงานมหกรรมเพื่อส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทนั้นเตรียมที่จะจัดงานอีกครั้งในช่วงกลางเดือนธันวาคม 2022 นี้ ซึ่งจะถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ของบริษัทที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น

📊ORI ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

1️⃣Selected ROE = Return on Equity (ROE) ของ ORI ในปัจจุบันมีค่ามากกว่า 17%
2️⃣All Sector = ORI เป็นหุ้นที่มีค่า P/E ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย P/E ของหุ้นใน Sector นั้นๆ
3️⃣GPM Above Avg = ORI เป็นหุ้นที่มีอัตรากำไรขั้นต้นสูงกว่าค่าเฉลี่ยของ Sector


[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars