HomeOn RadarsIND ได้รับเลือกให้เป็นผู้ดูแลโครงการของการรถไฟแห่งประเทศไทย ตั้งเป้ารายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 25% ภายในปี 2565

IND ได้รับเลือกให้เป็นผู้ดูแลโครงการของการรถไฟแห่งประเทศไทย ตั้งเป้ารายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 25% ภายในปี 2565


บริษัท อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ IND ดำเนินธุรกิจให้บริการงานวิศวกรรมออกแบบพร้อมก่อสร้างและวิศวกรรมที่ปรึกษาแบบครบวงจร ทั้งด้านงานสำรวจ ศึกษาความเหมาะสมและวางแผนแม่บท งานออกแบบเบื้องต้นและออกแบบรายละเอียด งานบริหารโครงการและงานควบคุมการก่อสร้างและงานออกแบบพร้อมก่อสร้าง เป็นหุ้นที่อยู่ในกลุ่ม mai

🚃IND x การรถไฟแห่งประเทศไทย

บริษัทได้ออกมาเปิดเผยว่าได้ลงนามความร่วมมือกับการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ในการควบคุมงานก่อสร้างโครงการก่อสร้างทางรถไฟสายเด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ
โดยสัญญานี้มีมูลค่ากว่า 162,925,760 บาท และมีระยะเวลาการดำเนินการประมาณ 95 เดือน

ดร.พรลภัส ณ ลำพูน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าวถึงการร่วมมือในครั้งนี้ว่า “จากการที่บริษัทได้รับการพิจารณาให้เป็นผู้ดำเนินการในโครงการของการรถไฟแห่งประเทศไทย แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจในศักยภาพของบริษัท ไม่เพียงเท่านั้น การที่ได้รับการพิจารณาดำเนินโครงการจากการรถไฟแห่งประเทศไทยในครั้งนี้จะช่วยสนับสนุนให้รายได้ด้านงานก่อสร้างเพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะทำให้ผลการดำเนินงานของบริษัทเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง”

💵(คาดว่า) รายได้ปี 2565 เติบโตโดดเด่น

จากผลการดำเนินงานในช่วงที่ผ่านมา บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถสร้างรายได้ในปี 2565 ให้เติบโตตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในระดับที่ไม่ต่ำกว่า 20-25% โดยบริษัทคาดการณ์ว่าแนวโน้มของธุรกิจในช่วงที่เหลือของปี 2565 จะสามารถฟื้นตัวได้อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากบริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะเข้าร่วมประมูลโครงการต่างๆ จากภาครัฐ, รัฐวิสาหกิจและเอกชน เพื่อขยายโอกาสการเติบโตทางธุรกิจและปลุกปั้นให้ผลการดำเนินงานเป็นไปตามแผนที่วางไว้

สิ่งที่น่าสนใจคือ หลังจากที่บริษัทได้ถูกรับเลือกให้เป็นผู้ดูแลโครงการใหม่ของ รฟท. งานในมือ (Backlog) ของบริษัทก็เพิ่มขึ้นไปที่ระดับ 2,428.80 ล้านบาท ได้อย่างน่าพอใจ

📊IND ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

1️⃣Latest Quarter Revenue Decreasing = IND เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุด มีรายได้ลดลง
2️⃣Latest Quarter Net Profit Increasing = IND เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุด มีกำไรเพิ่มขึ้น
3️⃣EPS Regression = กำไรต่อหุ้นของ IND ในไตรมาสปัจจุบันน้อยกว่าไตรมาสเดียวกันของปีก่อน 40% ขึ้นไป

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadarsBlockdit: https://www.blockdit.com/stockradars