HomeOn RadarsBM ยิ้มได้ รับผลิตตู้ให้เต่าบิน ตั้งเป้ารายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 20% ในปี 2565

BM ยิ้มได้ รับผลิตตู้ให้เต่าบิน ตั้งเป้ารายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 20% ในปี 2565


BM หรือ บริษัท บางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็ก แบ่งออกเป็น 6 กลุ่มสินค้า ประกอบด้วย (1) รางและท่อร้อยสายไฟฟ้า (2) ตู้สื่อสาร ตู้ไฟฟ้า และตู้โลหะ (3) ตู้ควบคุมไฟฟ้าและโคมไฟฟ้า (4) โลหะเชื่อมประกอบ (5) แม่พิมพ์โลหะ เครื่องมือ และอุปกรณ์ และ (6) ชิ้นส่วนโลหะ เป็นหุ้นที่อยู่ในกลุ่ม mai

🛍BM x FORTH

บริษัทได้เปิดเผยถึงการดำเนินงานในช่วงปลายปี 2565 – 2566 ว่า บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะผลิตชิ้นงานที่มีคุณภาพด้วยเทคนิคพิเศษของบริษัทให้กับลูกค้าทั้งกลุ่มธุรกิจ B2B, ผลิตสินค้า OEM และงานส่งออก ซึ่งบริษัทนั้นมีคำสั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่องและคาดว่าจะมีผลการดำเนินงานที่โดดเด่นต่อไปในอนาคต”

สิ่งที่น่าสนใจล่าสุดคือ ในปัจจุบัน บริษัทได้รับออร์เดอร์จากผู้ผลิตเครื่องดื่มจากตู้คาเฟ่อัตโนมัติอย่าง “เต่าบิน” ในการรับผลิตโครงตู้เต่าบินให้กับกลุ่มบริษัท FORTH โดยบริษัทจะเริ่มส่งมอบในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้เป็นต้นไป ซึ่งบริษัทอยู่ระหว่างการเพิ่มกำลังการผลิตให้มากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับคำสั่งซื้อจากลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต”

นายธานิน สัจจะบริบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท กล่าวว่า “การรับผลิตตู้คาเฟ่อัตโนมัติ “เต่าบิน” ให้กับทางกลุ่ม FORTH ครั้งนี้ เราคาดว่าจะสามารถทำรายได้เพิ่มให้กับบริษัทได้ปีละ 150-200 ล้านบาท โดยปัจจุบัน บริษัทกำลังเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อสามารถให้ส่งงานได้ตามเป้าที่วางไว้และจะรับรู้รายได้ในระยะยาวจากปี 2566 เป็นต้นไป”

🤑ผลการดำเนินงานในปี 2565

สำหรับผลการดำเนินงานในปี 2565 บริษัทคาดว่ารายได้จะสามารถเติบโตได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะงานส่งออกที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทสามารถสร้างรายได้ในช่วงครึ่งปีแรกไปแล้วที่ 646.01 ล้านบาท และกำไรสุทธิที่ 37.91 ล้านบาท โดยบริษัทเชื่อว่าจะสามารถรักษาระดับการเติบโตที่ 15 – 20% ให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ ซึ่งจะทำให้บริษัทสามารเติบโตได้มากขึ้นต่อไป

📊BM ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

1️⃣Consistent Dividend = BM เป็นหุ้นที่มีการปันผลเป็นระยะเวลา 5 ปีติดต่อกัน
2️⃣NPM Above Avg = BM เป็นหุ้นที่มีผลตอบแทนต่อยอดขายมากกว่าค่าเฉลี่ยของ Sector
3️⃣Latest Quarter Net Profit Increasing = BM เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุด มีกำไรเพิ่มขึ้น

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadarsBlockdit: https://www.blockdit.com/stockradars