HomeOn RadarsMENAM DEVELOPMENT มั่นใจ CHIC สำหรับการออกแแบบภายในให้กับคอนโดพรีเมียมย่านศาลายา

MENAM DEVELOPMENT มั่นใจ CHIC สำหรับการออกแแบบภายในให้กับคอนโดพรีเมียมย่านศาลายา


บริษัท ชิค รีพับบลิค จำกัด (มหาชน) หรือ CHIC ศูนย์รวมจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งบ้าน ของใช้ในบ้าน ที่นอนและเครื่องนอนอย่างครบวงจร (One Stop Shopping) ในรูปแบบ Stand Alone ภายใต้ชื่อ “ชิค รีพับบลิค (CHIC)” และ “รีน่า เฮย์ (Rina Hey)” เป็นหุ้นที่อยู่ในกลุ่ม mai

🏢CHIC x MENAM DEVELOPMENT

บริษัท ชิค รีพับบลิค จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาเปิดเผยว่า บริษัทได้ทำการลงนามความร่วมมือทางธุรกิจกับบริษัท มีนำ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้พัฒนาโครงการ ศาลายาวัน เรสซิเดนท์ ในย่านศาลายา โดยบริษัท ชิค รีพับบลิค จำกัด (มหาชน) จะเป็นผู้ออกแบบและตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ด้วยแนวคิด “Eco- Friendly” ซึ่งเฟอร์นิเจอร์นั้นจะทำตากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อยกระดับมาตรฐานที่พักอาศัยแห่งอนาคต ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัยและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยบริษัทจะเข้าดำเนินการตกแต่งและจัดหาเฟอร์นิเจอร์ในส่วนของคอนโดมิเนียมเป็นหลัก ซึ่งคาดว่าจะเริ่มดำเนินการในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2566

การร่วมมือของทั้งสองบริษัทในครั้งนี้จะเข้ามาช่วยส่งเสริมศักยภาพการเติบโตและยังเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับบริษัทได้อย่างมีนัยสำคัญ ไม่เพียงเท่านั้น การร่วมมือยังทำให้เกิดการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ออกสู่ตลาดที่จะช่วยตอบโจทย์ทั้งในด้านของการใช้ชีวิตและการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กัน

นายกิจจา ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการของบริษัท ชิค รีพับบลิค จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการร่วมมือในครั้งนี้ว่า “บริษัทได้เดินหน้าตามแผนธุรกิจเพื่อเร่งขยายช่องทางการให้บริการธุรกิจออกแบบและตกแต่งภายในแบบครบวงจรสำหรับงานโครงการ คอนโดมิเนียม อาคารชุด บ้านจัดสรร ร้านอาหาร คาเฟ่และโรงแรม โดยจะเริ่มนำร่องให้บริการในโครงการ ศาลายาวัน เรสซิเดนท์ เป็นที่แรก การออกแบบในโครงการนี้จะเน้นไปที่ฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกสบาย ให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ใช้วัสดุและกระบวนการผลิตที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสุขภาพที่ดีต่อผู้อยู่อาศัย ไม่เพียงเท่านั้น บริษัทยังอยู่ระหว่างเจรจาและประมูลงานโครงการอื่นๆ เข้ามาเพิ่มเติมอีกในอนาคต”

นายเดชา ตั้งสิน ประธานกรรมการบริหารของบริษัท มีนำ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวเสริมอีกว่า “บริษัทเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีแนวคิดซึ่งให้ความสำคัญกับการก่อสร้างอาคารสีเขียว (Green Building) เพื่อส่งเสริมสุขภาวะที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัย ซึ่งในปัจจุบันเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุดอย่าง “ศาลายา วัน เรสซิเดนท์” ซึ่งเป็นคอนโดพรีเมี่ยม Mixed-Use ที่ดำเนินโครงการก่อสร้างโดยบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย (ท่าหลวง) จำกัด ร่วมกับ บริษัท แสงฟ้าก่อสร้าง จำกัด โดยคอนโดนี้ได้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเข้ามาใช้ในการก่อสร้างเพื่อก้าวเป็นคอนโดที่มีความทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุด”

📊CHIC ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

1️⃣JUST IPO = CHIC เป็นหุ้นที่พึ่งเข้าจดทะเบียนเพื่อซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เป็นครั้งแรก โดยเปิดให้ซื้อขายในตลาด mai
2️⃣Low Volume = CHIC เป็นหุ้นที่มีปริมาณการซื้อขายในวันล่าสุดน้อยกว่าค่าเฉลี่ยต่อวันใน 3 เดือนล่าสุดอย่างน้อย 50%
3️⃣.SERVICE-ms = CHIC เป็นหุ้นในกลุ่มบริการ

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars