HomeOn RadarsOR จับมือ SLEEK EV เดินหน้าผลักดันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเข้าสู่ตลาดประเทศไทย

OR จับมือ SLEEK EV เดินหน้าผลักดันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเข้าสู่ตลาดประเทศไทย


บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมและธุรกิจค้าปลีกสินค้าและบริการอื่นๆ (Non-Oil) ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งรวมถึงการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตลาดค้าปลีกและตลาดพาณิชย์ ธุรกิจกาแฟ ร้านอาหารและเครื่องดื่มอื่นๆ ร้านสะดวกซื้อ และการบริหารจัดการพื้นที่ เป็นหุ้นที่อยู่ในกลุ่ม SET

⚡️OR x SLEEK EV

OR ได้เข้าร่วมประชุมกับ SLEEK EV ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสัญชาติไทย-สิงคโปร์ ในการศึกษาโอกาสทางธุรกิจสำหรับการเปิดตัวรถจักรยายนต์ไฟฟ้าและธุรกิจที่เกี่ยวข้องในประเทศไทย เพื่อส่งเสริมการใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าและการสร้างระบบนิเวศเพื่อรองรับการใช้งานที่ตอบโจทย์ต่อลูกค้าอย่างครบวงจร

การประชุมในครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันเพื่อส่งเสริมและสร้างความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศไทยและสิงคโปร์ (Singapore-Thailand Enhanced Economic Relationship : STEER) การความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นการศึกษาโอกาสทางธุรกิจในด้านรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าและธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ระหว่าง บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR และ บริษัท สลีค อีวี จำกัด หรือ SLEEK EV โดยมีนายรชา อุทัยจันทร์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจต่างประเทศ OR และนายกันตินันท์ ตันวีนุกูล ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารของบริษัท สลีค อีวี จำกัด เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ด้วย

🔋OR ผลักดันการใช้พลังงานไฟฟ้า

ตามพันธกิจ “Seamless Mobility” ของ OR ที่มุ่งมั่นจะเป็นผู้ให้บริการและตั้งใจที่จะผลักดันให้ใช้รถไฟฟ้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคและการประกอบธุรกิจ โดยรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าถือเป็นอีกเป้าหมายหนึ่งในการพัฒนาธุรกิจของ OR เพื่อมุ่งสู่การเป็นผู้ให้บริการที่ครบวงจรของธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้า เนื่องจากรถจักรยานยนต์ถือเป็นยานพาหนะที่ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่ายและเป็นยานยนต์ที่สามารถเปลี่ยนไปใช้พลังงานไฟฟ้าได้ง่าย ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนให้การใช้รถไฟฟ้าเข้าถึงผู้คนได้มากขึ้นยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ OR ยังคงมองหาโอกาสในการพัฒนาธุรกิจที่จะเข้ามาเติมเต็มและสร้างประสบการณ์การใช้งานที่แปลกใหม่ให้กับผู้บริโภคและภาคธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้การเปลี่ยนผ่านจากการใช้พลังงานรูปแบบดั้งเดิมอย่างน้ำมันไปสู่ไฟฟ้าได้โดยไม่ประสบปัญหาใดๆ ซึ่ง OR มีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอบริการที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการของผู้ใช้งานและผู้ที่ให้ความสนใจในรถไฟฟ้าได้มากที่สุด

📊OR ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

1️⃣Latest Quater Revenue Increasing = OR เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุด มีรายได้เพิ่มขึ้น
2️⃣Latest Quater Net Profit Decreasing = OR เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุด มีกำไรลดลง
3️⃣Latest Quater Debt Increasing = OR เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุด มีหนี้สินเพิ่มขึ้น

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadarsBlockdit: https://www.blockdit.com/stockradars