HomeOn RadarsASW ยอดขาย Pre-sale โดดเด่น เตรียมเปิดอีก 2 โครงการในช่วงปลายปี

ASW ยอดขาย Pre-sale โดดเด่น เตรียมเปิดอีก 2 โครงการในช่วงปลายปี


บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) โดยมีบริษัทย่อยที่ประกอบธุรกิจหลักเกี่ยวกับธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขายทั้งประเภทคอนโดมิเนียม บ้านจัดสรร ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ

🏡ยอดขายน่าพอใจ

บริษัทได้ออกมาเปิดเผยว่า ปีนี้ถือว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จของบริษัท โดยบริษัทสามารถสร้างยอดขาย Pre-sale ในช่วง 9 เดือนแรกได้ถึง 13,104 ล้านบาท จากเป้าหมายยอดขาย 10,000 ล้านบาท ที่ตั้งไว้

สิ่งที่น่าสนใจคือ บริษัทได้เปิดตัวโครงการแนวสูงภายใต้แบรนด์เคฟและแอทโมซจำนวน 6 โครงการในช่วง 9 เดือนแรก โดยสามารถตอบโจทย์ลูกค้า Gen Z และคนทำงานรุ่นใหม่ ซึ่งช่วยผลักดันยอดขายของบริษัทให้พุ่งทะยานได้อย่างโดดเด่น

สำหรับโครงการที่เป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ยอดขาย Pre-sale ขึ้นไปทำสถิติสูงสุดตลอดกาลในช่วง 9 เดือนแรกของปีนี้ ได้แก่
โครงการเคฟทาวน์ โคโลนี บริเวณมหาลัยกรุงเทพ ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท จำนวน 1,083 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท โครงการคอนโดแอทโมซโอเอซิส อ่อนนุช โครงการใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีนุช ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท จำนวน 1,110 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,200 ล้านบาท

🛠แผนการดำเนินงานในช่วงที่เหลือของปี 2565

ในส่วนของภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงปลายปี บริษัทมองว่าภาพรวมเศรษฐกิจและ GDP ใประเทศไทยมีแนวโน้มที่จะฟื้นตัวดียิ่งขึ้น ขณะที่แนวโน้มของธุรกิจอสังหาในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ก็เริ่มฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องจากการลงทุนใหม่ของผู้พัฒนาโครงการอสังหาขนาดใหญ่และกลาง เนื่องจากความต้องการจากลูกค้าที่ให้ความสนใจในอสังหาริมทรัพย์ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่อพักอาศัยหรือซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า

ดังนั้น บริษัทจึงวางแผนที่จะเปิดตัวโครงการใหม่ทั้งแนวสูงและแนวราบเพิ่มอีก 2 โครงการในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2565 มูลค่าโครงการรวม 1,200 ล้านบาท ได้แก่
โครงการแนวราบ EstaRangsit Khlong 2 จำนวน 153 ยูนิตมูลค่าโครงการ 680 ล้านบาท โครงการ Kave Universe Bangsaen จำนวน 245ยูนิต มูลค่าโครงการ 520 ล้านบาท
ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าโครงการต่างๆ จำนวน 8 โครงการ ที่เปิดภายในปี 2565 นี้ จะช่วยผลักดันยอดขายทั้งปีของบริษัทให้ขึ้นไปทำสถิติสูงสุดตลอดกาลได้สำเร็จ

📊ASW ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

1️⃣Latest Quater Debt Increasing = ASW เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุด มีหนี้สินเพิ่มขึ้น
2️⃣Latest Quater Revenue Increasing = ASW เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุด มีรายได้เพิ่มขึ้น
3️⃣Latest Quater Net Profit Decreasing = ASW เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุด มีกำไรลดลง

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars