HomeOn Radars24CS หุ้นธุรกิจระบบปรับอากาศตัวแรก เริ่มเทรด 3 ตุลาคมนี้

24CS หุ้นธุรกิจระบบปรับอากาศตัวแรก เริ่มเทรด 3 ตุลาคมนี้

24CS หรือ บริษัท ทเวนตี้ โฟร์ คอน แอนด์ ซัพพลาย จำกัด (มหาชน) ทำธุรกิจจำหน่ายและติดตั้งระบบปรับอากาศระบายอากาศ (HVAC) และจัดหา รับเหมา ติดตั้งงานระบบวิศวกรรม เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม 2565 ในหมวดอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง หมวดธุรกิจวัสดุก่อสร้าง และมีการเสนอขาย IPO หุ้นละ 3.40 บาท จำนวน 130 ล้านหุ้น ซึ่งได้ผลตอบรับอย่างดีจากนักลงทุน ผ่านการจองซื้อเข้ามาเกินกว่าจำนวนที่จัดสรร สะท้อนความเชื่อมั่นธุรกิจ และแผนการเติบโตที่ชัดเจน


ปัจจัยหนุนความเชื่อมั่นของนักลงทุน มาจากปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของ 24CS เชี่ยวชาญด้านงานระบบปรับอากาศและระบายอากาศ พร้อมต่อยอดนำเสนอผลิตภัณฑ์ และให้บริการรับเหมางานก่อสร้างรวมถึงการติดตั้งงานระบบวิศวกรรมประกอบการอาคารทุกระบบอย่างครบวงจร จากทีมวิศวกรที่มีประสิทธิภาพ โดยมุ่งมั่นที่จะสามารถติดตั้งงานระบบวิศวกรรมประกอบการอาคารทุกระบบอย่างครบวงจร เพื่อสามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ส่งมอบงานที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน ภายในระยะเวลาที่ได้ตกลงร่วมกัน
โดยฐานลูกค้าส่วนใหญ่ของบริษัทจะเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างหลัก (Main Contractor) ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบงานก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ อาทิ งานระบบรถไฟฟ้า สิ่งปลูกสร้างบริเวณท่าอากาศยาน โรงไฟฟ้า รวมถึง สถานีไฟฟ้า อาคารสำนักงาน เป็นต้น


นอกจากนี้ ผลการดำเนินงานของ 24CS มีความสามารถในการทำกำไรอยู่ในระดับที่ดี เมื่อเทียบกับอุตสาหกรรม และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยครึ่งปีแรกของปี 2565 มีรายได้รวมอยู่ที่ 406.78 ล้านบาท เพิ่มขึ้นกว่า 123.67%


ในด้านผลการดำเนินงานของ 24CS มีกำไรสุทธิที่เติบโตอย่างโดดเด่น จากการเติบโตด้านรายได้ของธุรกิจรับเหมาก่อสร้างที่สูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในปี 2564 และในงวด 6 เดือนแรกของปี 2565 บริษัทฯ มีรายได้รวมอยู่ที่ 406.78 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 123.67% มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 11.91 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 433.94% จากงวดเดียวกันของปีก่อน โดยปีนี้มั่นใจงานในมือที่อยู่ระหว่างรอส่งมอบตามแผน ซึ่งคาดว่ารายได้จะเติบโตโดดเด่นจากปีก่อน จากปัจจัยสนับสนุนงานในมือที่ทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ราว 50% และโอกาสได้งานประมูลใหม่ที่คาดว่าจะมีรับรู้รายได้ราว 15% ในปีนี้เช่นกัน


[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่น ๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars