HomeOn RadarsBE8 ตั้งเป้าเป็นผู้นำด้าน Digital Transformation อย่างครบวงจร ร่วมมือกับ Salesforce เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

BE8 ตั้งเป้าเป็นผู้นำด้าน Digital Transformation อย่างครบวงจร ร่วมมือกับ Salesforce เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8 ดำเนินธุรกิจเป็นที่ปรึกษาด้าน Digital Transformation ให้บริการแบบครบวงจรในด้านการบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) การวิเคราะห์ข้อมูลและเทคโนโลยีดิจิทัลและเป็นตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์ของบริษัทชั้นนำ เช่น Salesforce, Google, MuleSoft, และ Tableau เป็นหุ้นที่อยู่ในกลุ่ม mai และมีราคาซื้อ/ขายอยู่ที่ 64.50 บาท ณ ขณะที่เขียน

เติบโตในทุกด้าน


บริษัทได้ออกมาประเมินรายได้ในปีหน้าของ BE8 ว่าจะเติบโตได้อย่างก้าวกระโดดทะลุ 2 พันล้านบาทได้สำเร็จ หลังจากที่รับรู้รายได้จากการควบรวมกิจการทั้งในส่วนของ X10 และเบย์คอม การควบรวมกิจการดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเพื่อให้บรรลุบริษัทสามารถก้าวสู่เป้าหมายการเป็น Digital Transformation ได้อย่างครบวงจร ซึ่งการควบรวมกิจการในครั้งนี้จะเข้ามาช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ ต่อยอดและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจหลักของ BE8 ได้เป็นอย่างดี


ไม่เพียงเท่านั้น บริษัทได้มีการเปิดรับบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์เพิ่มเติม ทำให้ในปัจจุบันบริษัทมีพนักงานเกือบ 1,000 คน จากเดิมที่มีบุคลากรเพียง 200 คน และบริษัทยังสามาถขยายฐานลูกค้าได้เพิ่มขึ้นจาก 150 ราย เป็น 475 ราย ซึ่งเป็นการตอกย้ำการเติบโตของ BE8 ในช่วงที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี

ออกงานระดับโลก


ในช่วงที่ผ่านมา บริษัทได้รับคำเชิญจากบริษัท เซลส์ฟอร์ซ (Salesforce) ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ในสหรัฐอเมริกาและเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ให้เข้าร่วมงาน Dreamforce ซึ่งเป็นงานประชุมด้านเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่จัดขึ้นโดย Salesforce ที่มีผู้ร่วมงานกว่าแสนคนจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งจะจัดขึ้นที่ซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 20-22 กันยายน 2565


นายอภิเษก เทวินทรภักติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวถึงการไปออกงานระดับโลกในครั้งนี้ว่า “BE8 เป็นพันธมิตรสำคัญของ Salesforce ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย-แปซิฟิก โดยในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา ยอดขายของบริษัทนั้นเติบโตกว่า 97.27%, กำไรขั้นต้นเติบโต 84.78% และกำไรสุทธิเติบโต 280% ไม่เพียงเท่านั้น BE8 ยังเป็นบริษัทเดียวใน ASEAN ที่ทาง Salesforce สนใจมาร่วมลงทุนด้วย”

📊BE8 ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ


1️⃣Stochastic Bearish = เส้น %K ตัดลงใต้ %D แสดงถึงการแกว่งลงเป็นอย่างมากของราคา BE8 2️⃣Price Below SMA 10 = ราคาปัจจุบันของ BE8 ตัดลงใต้เส้น SMA 10 วัน แสดงถึงลักษณะการเคลื่อนไหวของราคาในปัจจุบันที่น้อยกว่าค่าเฉลี่ยราคาย้อนหลัง 10 วัน3️⃣MAI = BE8 เป็นหุ้นที่อยู่ในกลุ่มธุรกิจที่มีศักยภาพขนาดกลางและเล็ก (Market for Alternative Investment)

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars