HomeOn RadarsFN เตรียมขยายสาขาเพิ่ม ดันโปรโมชั่นใหม่ต้อนรับนักท่องเที่ยว

FN เตรียมขยายสาขาเพิ่ม ดันโปรโมชั่นใหม่ต้อนรับนักท่องเที่ยว


บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN ดำเนินธุรกิจศูนย์จัดจำหน่ายสินค้าประเภท Outlet โดยสินค้าที่วางจำหน่ายเป็นสินค้าที่อยู่ภายใต้ตราสินค้าของบริษัทเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งบริษัทจัดหาผ่านการสั่งผลิตจากผู้ผลิตสินค้าทั้งภายในและต่างประเทศโดยตรงและตราสินค้าอื่นๆ ซึ่งบริษัทรับซื้อเพื่อมาวางจำหน่ายเพื่อตอบสนองความต้องการซื้อของผู้ซื้อในทุกเพศทุกวัย เป็นหุ้นที่อยู่ในกลุ่ม SET และมีราคาซื้อ/ขายอยู่ที่ 2.14 บาท ณ ขณะที่เขียน

🏪ขยายสาขาต่อเนื่อง

ในปัจจุบัน บริษัทมีสาขาทั้งหมด 12 สาขา ซึ่งสาขาที่มีการเติบโตได้ดีจะอยู่ในจังหวัดท่องเที่ยว ได้แก่ พระนครศรีอยุธยา หัวหิน เป็นต้น โดยบริษัทมีแผนที่จะเตรียมปรับปรุงสาขาสิงห์บุรีเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้น ทางเดินให้มีความสะดวกมากขึ้นและจะทยอยรีโนเวตสาขาอื่นๆ อีกด้วย โดยบริษัทมีแผนที่จะพัฒนาแต่ละสาขาให้สอดคล้องกับแต่ละจังหวัด รวมไปถึง การขยายพื้นที่ในสาขาพัทยาที่มีมากกว่า 1,200 ตารางเมตร เพื่อให้เป็นออฟฟิศดิจิทัลที่สามารถปล่อยเช่าพื้นที่ได้มากขึ้น

ไม่เพียงเท่านั้น บริษัทได้ร่วมมือในการขยายธุรกิจร่วมมือกับแสงทอง กรุ๊ป ระยอง ในการเปิดซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งใหม่สาขาที่ 5 รวมไปถึง บริษัทมีแผนในการขยายสาขาและนำแบรนด์สินค้าของบริษัทออกไปจำหน่ายต่างประเทศเพิ่มเติม

🛍ผลการดำเนินงานในปี 2565

บริษัทเปิดเผยถึงกลยุทธ์ที่บริษัทจะดำเนินการในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2565 โดยบริษัทจะมีการจัดงาน “FN FAIR Thank you Sale” ขึ้นอีกครั้ง หลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มปรับตัวดีขึ้น โดยงานจะจัดชึ้นในวันที่ 9 กันยายน – 2 ตุลาคม 2565 เพื่อขยายตลาดและกระตุ้นยอดขายให้บริษัทสามารถทำกำไรได้เพิ่มขึ้น

โดยบริษัทมองว่าไตรมาสที่ 3 ของปี 2565 นั้นเป็นช่วงที่ผู้คนเริ่มออกมาจับจ่ายใช้สอยและท่องเที่ยว โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวในประเทศที่มีการทยอยเข้าจับจ่ายใช้สอยในสาขาต่างๆ มากขึ้น ซึ่งบริษัทคาดว่ายอดขายในช่วงสุดท้ายของปีจะโดดเด่นกว่าช่วงแรก เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่เริ่มฟื้นตัวและบรรยากาศช่วงปลายปีที่ผู้คนเริ่มออกมาท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อน ซึ่งบริษัทจะมีการเตรียมโปรโมชั่นพิเศษให้กับนักช็อปและนักเดินทางที่มาใช้บริการที่ FN ทุกสาขา และทุกช่องทางการขายของที่บริษัทมีอยู่ ณ ปัจจุบัน เพื่อช่วยดันยอดขายของบริษัทให้เติบโตได้อย่างโดดเด่น

📊FN ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

1️⃣Decreasing Net Profit 3 Y = FN เป็นบริษัทที่มีกำไรสุทธิลดลงต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 3 ปี
2️⃣Consistent Dividend = FN เป็นหุ้นที่มีการปันผล 5 ปีติดต่อกัน
3️⃣GPM Above Avg = FN เป็นหุ้นที่มีอัตรากำไรขั้นต้นสูงกว่าค่าเฉลี่ยของ Sector

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadarsBlockdit: https://www.blockdit.com/stockradars