HomeOn RadarsARIP งานอีเวนต์แน่นช่วงปลายปี ตั้งเป้ารายได้ทำ ATH ในปี 2565

ARIP งานอีเวนต์แน่นช่วงปลายปี ตั้งเป้ารายได้ทำ ATH ในปี 2565


บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) หรือ ARIP ประกอบธุรกิจหลัก 3 กลุ่ม ดังนี้ 1.ธุรกิจสื่อและคอนเทนต์ 2.ธุรกิจการจัดงานนิทรรศการ งานแสดงสินค้า และกิจกรรมทางการตลาดครบวงจร 3.ธุรกิจบริการการตลาดดิจิทัล เป็นหุ้นที่อยู่ในกลุ่ม mai และมีราคาซื้อ/ขายอยู่ที่ 1.00 บาท ณ ขณะที่เขียน

💰ไตรมาสที่ 4 โดดเด่น

สำหรับผลงานในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2565 บริษัทถือว่าเป็นช่วงที่โดดเด่นสำหรับการจัดงาน Event โดยบริษัทมีเป้าหมายในการสร้างนวัตกรรมการจัดงานรูปแบบใหม่ที่เน้นเนื้อหาที่มีความสร้างสรรค์ โดยจะเน้นไปที่การจัดงานแบบ Virtual Event ซึ่งจะนำเทคโนโลยี AR, VR และ Metaverse เข้ามาใช้มากขึ้นเพื่อเพิ่มมูลค่าของการจัดงาน

บริษัทเปิดเผยว่า “ในไตรมาสที่ 4 บริษัทมีงาน Event ที่เตรียมจัดให้กับลูกค้า เช่น งานคอมมาร์ทที่มีกำหนดจะจัดขึ้นในวันที่ 24-27 พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค และอีกประมาณ 10 งาน โดยมีมูลค่ารวมประมาณ 70-80 ล้านบาท”

ในส่วนของภาพรวมธุรกิจปี 2565 บริษัทมั่นใจว่าจะเป็นปีที่ดีสำหรับ ARIP เพราะบริษัทสามารถจัดงานและรับรู้รายได้จากงานต่างๆ ได้ตามแผน ซึ่งผลประกอบการใน 6 เดือนแรก บริษัทสามารถทำรายได้และกำไรได้แล้วที่ 105.43 และ 6.12 ล้านบาท ซึ่งบริษัทก็คาดว่าจะสามารถทำผลประกอบการได้ดีอย่างต่อเนื่องและน่าจะทำสถิติสูงสุดตลอดกาลได้ภายในปีนี้

💵เตรียมแจกปันผลปี 2566

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าวว่า “เรามั่นใจว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดี เพราะช่วงไตรมาสสุดท้ายมีงานอีเวนต์อีกหลายงาน มูลค่ารวมกันประมาณ 70-80 ล้านบาท ส่วนปีหน้าเรามองว่าเศรษฐกิจอาจจะยังไม่ฟื้นตัวมากนัก การใช้จ่ายหรือเม็ดเงินโฆษณาก็อาจจะไม่มาก แต่เราก็จะเร่งหางานเพิ่ม ซึ่งในปัจจุบัน เราก็อยู่ระหว่างประมูลงานใหม่ที่มีมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท โดยงานนี้จะจัดในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2566 ”

ทั้งนี้หากทุกอย่างเป็นไปตามแผนและผลประกอบการของบริษัทนั้นโดดเด่น บริษัทคาดว่าจะมีโอกาสกลับมาจ่ายปันผลให้กับผู้ถือหุ้นได้ หลังจากก่อนหน้านี้ บริษัทไม่เคยได้จ่ายปันผลให้กับผู้ถือหุ้น

📊ARIP ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

1️⃣EPS Regression = กำไรต่อหุ้นของ ARIP ในไตรมาสปัจจุบันน้อยกว่าไตรมาสเดียวกันของปีก่อน 40% ขึ้นไป
2️⃣Latest Quater Revenue Increasing = ARIP เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุดมีรายได้เพิ่มขึ้น
3️⃣Latest Quater Net Profit Increasing = ARIP เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุดมีกำไรเพิ่มขึ้น

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars