HomeOn RadarsCPANEL ยอดขายผนังสำเร็จรูปพุ่ง เตรียมขยายโรงงานเพิ่มกำลังผลิต

CPANEL ยอดขายผนังสำเร็จรูปพุ่ง เตรียมขยายโรงงานเพิ่มกำลังผลิต


บริษัท ซีแพนเนล จำกัด (มหาชน) หรือ CPANEL ผู้ผลิตและจำหน่ายแผ่นพื้น ผนังคอนกรีตสำเร็จรูปและส่วนประกอบอาคารที่ผลิตจากคอนกรีตสำเร็จรูปที่ใช้สำหรับงานก่อสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์ เป็นหุ้นที่อยู่ในกลุ่ม mai และมีราคาซื้อ/ขายอยู่ที่ 8.20 บาท ณ ขณะที่เขียน

👷🏻‍♂️ผนังสำเร็จรูปได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี

สำหรับช่วงที่เหลือของปีนี้ บริษัทคาดการณ์ว่าอัตรากำไรจะไม่ต่ำกว่าปีแรกที่ 36.22% หลังบริษัทเพิ่มกำลังผลิตอีก 10% ซึ่งจะช่วยสนับสนุนยอดขายของบริษัทให้เพิ่มขึ้น

นายชาคริต ทีปกรสุขเกษม กรรมการผู้จัดการกล่าวว่า “ในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี เราคาดว่าจะมีผลการดำเนินงานที่ดีกว่าครึ่งปีแรก เพราะเรามีการเพิ่มกำลังผลิตอีก 10% และอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทก็ขายดีทั้งบ้านเดี่ยวและคอนโดแนวราบ ทำให้ผลิตภัณฑ์อย่าง Precast หรือผนังสำเร็จรูปของบริษัทนั้นเป็นที่ต้องการของผู้ประกอบการอสังหา เราจึงมีคำสั่งซื้อเข้ามาเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ที่เห็นการขยายโครงการจำนวนมาก นอกจากนี้ การปลดล็อก LTV ก็เป็นแรงหนุนให้อุตสาหกรรมอสังหากลับมาฟื้นตัวได้อย่างมีนัยสำคัญ”

🏗ผนังสำเร็จรูปได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี

ในปัจจุบัน บริษัทมีงานในมือที่รอทยอยส่งมอบประมาณ 1.1-1.2 พันล้านบาท โดยจะทยอยส่งมอบภายในช่วงที่เหลือของปี ซึ่งจะช่วยให้ยอดขายมีการเติบโตได้ตามเป้าที่ 25% และจะทำให้ผลประกอบการปีนี้สามารถทำสถิติสูงสุดใหม่ได้ โดยบริษัทสามารถสร้างรายได้และกำไรสุทธิไปแล้วที่ 194.57 และ 24.62 ล้านบาท ตามลำดับ ภายในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา

บริษัทมองว่าอุตสาหกรรมและการขายผนังสำเร็จรูปในประเทศนั้นยังมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก เนื่องจากอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์นั้นเริ่มที่จะฟื้นตัว ทำให้ผลิตภัณฑ์อย่างผนังสำเร็จรูปนั้นโดดเด่นเป็นอย่างมาก ซึ่งบริษัทจะมองหาเทคโนโลยีใหม่เพื่อใช้ในการผลิตและเร่งขยายโรงงานแห่งที่ 2 เพื่อรองรับคำสั่งซื้อที่จะเข้ามาในอนาคต

📊CPANEL ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

1️⃣Quarter Statement UP = CPANEL เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุดมีรายได้ กำไรและส่วนของผู้ถือหุ้นเพิ่มขึ้น แต่หนี้สินลดลง
2️⃣Latest Quater Revenue Increasing = CPANEL เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุดมีรายได้เพิ่มขึ้น
3️⃣Latest Quater Net Profit Increasing = CPANEL เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุดมีกำไรเพิ่มขึ้น

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadarsBlockdit: https://www.blockdit.com/stockradars