HomeOn RadarsSABUY จับมือ NRF ลุยตลาดสุขภาพ ตั้งเป้ารายได้แตะ 5,000 ล้านบาทในปี 2565

SABUY จับมือ NRF ลุยตลาดสุขภาพ ตั้งเป้ารายได้แตะ 5,000 ล้านบาทในปี 2565


บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY ประกอบธุรกิจการให้บริการระบบตู้เติมเงินและได้ขยายธุรกิจออกไปหลากหลายด้านเพื่อต้องการที่จะเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีด้านการเงิน (FinTech) ธุรกิจผลิตภัณฑ์ที่มีระบบนิเวศของตัวเองที่ครบวงจรและเข้าถึงผู้บริโภคได้มากที่สุด

ในปัจจุบัน SABUY ได้ขยายตัวอย่างรวดเร็วไปสู่ธุรกิจอื่นๆ โดยมุ่งเน้นไปที่การนำเทคโนโลยีเข้ามาเพื่อตอบสนองผู้บริโภคในยุคปัจจุบันและก้าวข้ามขีดจำกัดที่มีอยู่เพื่อการเป็นผู้นำเทคโนโลยีในอนาคต โดย SABUY ได้สร้างระบบนิเวศของตัวเองเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและธุรกิจต่างๆ ประกอบด้วย 6 กลุ่มธุรกิจหลัก ดังนี้

1.Payments และ Wallet

2.Enterprise & Life

3.Connext

4.Financial Inclusion

5.InnoTainment และ

6.Venture

โดย SABUY เป็นหุ้นที่อยู่ในกลุ่ม SET และมีราคาซื้อ/ขายอยู่ที่ 15.80 บาท ณ ขณะที่เขียน

แล้วมีข่าวอัปเดตอะไรเกี่ยวกับ SABUY บ้าง ไปดูกันครับ

🩺SABUY x NRF

บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) และบริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF ได้จับมือกันเพื่อเปิดบริษัท สบาย มาสเตอร์ จำกัด เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม ซึ่งคิดค้นและพัฒนาสูตรขึ้นมาใหม่ให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค เพื่อช่วยให้สุภาพและความเป็นอยู่ของผู้คนดีขึ้น

บริษัทร่วมทุนนี้มีแผนที่จะปรับตัวให้พร้อมสำหรับยุค Aging Society โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงสุขภาพและชะลอวัย รวมไปถึงแพลตฟอร์มอัจฉริยะที่จะเข้ามาช่วยให้การขายของตัวแทนนั้นง่ายดายยิ่งขึ้น โดยผลิตภัณฑ์แรกของบริษัทที่ได้รับสิทธิในการเป็นผู้แทนจำหน่ายคือ”คอลลาเจนอิงฟ้า” ซึ่งบริษัทคาดว่าจะเริ่มรับรู้ส่วนแบ่งรายได้เข้ามาอย่างเต็มที่ได้ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2565 โดยบริษัทได้ตั้งเป้ายอดขายในปีแรกไว้ที่ 200 ล้านบาท

🌟ไตรมาส 4 ดีที่สุด

บริษัทคาดการณ์ว่าผลการดำเนินงานในไตรมาสที่ 4 ของปี 2565 จะเติบโตได้ดีขึ้นอย่างข้างชัดเจนจากไตรมาสที่ 3 และคาดว่าจะเป็นไตรมาสที่ดีที่สุดในปีนี้ เนื่องจากบริษัทสามารถเปิดตัวธุรกิจใหม่ๆ ได้อย่างต่อเนื่องและการรับรู้รายได้จากการถือหุ้นในบริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR ที่สามารถทำผลงานได้เป็นอย่างดี

โดยบริษัทตั้งเป้าที่จะสร้างรายได้ 20,000 ล้านบาท ในปี 2566 ซึ่งถือว่าเป็นเป้าที่สูงมากเมื่อเทียบกับช่วงปี 2565 ที่ตั้งเป้ารายได้ไว้ประมาณ 5,000 ล้านบาท

นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท กล่าวว่า “ในปัจจุบันบ ริษัทอยู่ระหว่างการศึกษาเรื่องการเข้าไปลงทุนใน TSR เพิ่มเติม จากเดิมที่มีการถือหุ้นในบริษัทดังกล่าวในสัดส่วน 24.90% เนื่องจากบริษัทมองเห็นโอกาสและศักยภาพในการเติบโตในระยะยาว ซึ่งบริษัทคาดน่าจะได้เห็นความชัดเจนมากขึ้นภายในปี 2565”

📊SABUY ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

1️⃣EPS Growth = กำไรต่อหุ้นของ SABUY ในไตรมาสปัจจุบันมากกว่าไตรมาสเดียวกันของปีก่อน 40% ขึ้นไป
2️⃣NPM Above Avg = SABUY เป็นหุ้นที่มีผลตอบแทนต่อยอดขายมากกว่าค่าเฉลี่ยของ Sector
3️⃣GPM Above Avg = SABUY เป็นหุ้นที่มีอัตรากำไรขั้นต้นสูงกว่าค่าเฉลี่ยของ Sector

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars