HomeOn RadarsGLORY เตรียมลงทุนใน Startup อีก 12 แห่ง ตั้งเป้าสมาชิกของแพลตฟอร์มแตะ 400,000 ราย ภายในปี 2565

GLORY เตรียมลงทุนใน Startup อีก 12 แห่ง ตั้งเป้าสมาชิกของแพลตฟอร์มแตะ 400,000 ราย ภายในปี 2565

GLORY เตรียมลงทุนใน Startup อีก 12 แห่ง ตั้งเป้าสมาชิกของแพลตฟอร์มแตะ 400,000 ราย ภายในปี 2565

บริษัท รุ่งเรืองตลอดไป จำกัด (มหาชน) หรือ GLORY ประกอบธุรกิจจำหน่ายวรรณกรรมออนไลน์ซึ่งประกอบด้วย นิยาย, การ์ตูนและหนังสือ เป็นหุ้นที่อยู่ในกลุ่ม mai

โดยมีข่าวอัปเดตอะไรเกี่ยวกับ GLORY บ้าง ไปดูกันครับ

📚JINOVEL

ในส่วนของธุรกิจการวรรณกรรมออนไลน์ บริษัทได้เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ “JINOVEL“ ในปลายไตรมาสที่ 1 ของปี 2565 และมีจำนวนผู้เข้าใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมียอด ณ เดือนกรกฎาคมที่ 6-7.8 หมื่นคนและมียอดเข้าอ่านถึง 9.3 ล้านวิว โดยบริษัทมีแผนที่จะขยายการให้บริการนี้ไปประเทศอื่นๆ เพิ่มเติมในอนาคต เพื่อเพิ่มการเข้าถึงผู้ใช้งานในประเทศอื่นๆ มากยิ่งขึ้น

ในปัจจุบัน บริษัทได้เปิดตัววรรณกรรม 4 หมวด ได้แก่ รัก, มันส์, ลุ้นเเละทั่วไป ซึ่งบริษัทคาดว่าในช่วงสิ้นปีนี้จะมีจำนวนสมาชิก KAWEBOOK และ Jinovel รวมกันกว่า 400,000 ราย จากต้นปี 2565 ที่มีจำนวน 300,000 ราย

✨เติบโตต่อในปี 2565

ในช่วงท้ายของปี 2565 บริษัทมีการรับรู้รายได้จากการเข้าลงทุนในบริษัท ดีดี-ทวินวัน จํากัด (DD II) ซึ่งบริษัทถือหุ้นในสัดส่วน 99.60% และมีมูลค่าการลงทุน 4.98 ล้านบาท โดย DD II เป็นธุรกิจที่เกี่ยวกับ Lifestyle & Health Care รวมถึง การรับรู้รายได้จากการเข้าลงทุนในบริษัท อินฟินิตี้ ทู อินฟินิตี้ จํากัด (INFINITY) ซึ่งบริษัทถือหุ้นในสัดส่วน 40% คิดเป็นมูลค่า 20 ล้านบาท โดยบริษัทจะมีการรับรู้รายได้จากบริษัทนี้ในช่วงครึ่งปีหลัง ซึ่งคาดว่าจะช่วยผลักดันให้รายได้ของบริษัทเติบโตขึ้นถึง 50% ภายในปี 2565

ในส่วนของแผนการลงทุน บริษัทตั้งเป้าที่จะลงทุนในกลุ่ม Startup เพิ่มอีก 8-12 บริษัทภายใน 3 ปี (ปี 2565 -2567) โดยบริษัทได้ตั้งงบลงทุนไว้ที่ 100-200 ล้านบาท ซึ่งบริษัทคาดว่าการลงทุนในบริษัทที่เกิดขึ้นใหม่เหล่านี้จะช่วยสร้าง S-Curve ใหม่ๆ และดันให้รายได้เติบโตเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 50-80% ต่อปี

นายจรัญพัฒณ์ บุญยัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท ระบุว่า “เราต้องการลงทุนในบริษัท Startup ใหม่ๆ เพราะเราเติบโตมาจาก Startup ที่มีพนักงานในบริษัทเพียง 2 คน เราจึงเข้าใจถึงปัญหาและปัจจัยที่ Startup ต้องการ เราจึงมุ่งเน้นที่จะทำการลงทุนในส่วนนี้ โดยธุรกิจ Startup ที่เราสนใจจะอยู่ในกลุ่ม Health Care และ Technology เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีแนวโน้มการเติบโตที่สูงมาก”

📊GLORY ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

1️⃣Quarter Statement UP = GLORY เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุดมีรายได้ กำไรและส่วนของผู้ถือหุ้นเพิ่มขึ้น แต่หนี้สินลดลง
2️⃣Latest Quater Revenue Increasing = GLORY เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุดมีรายได้เพิ่มขึ้น
3️⃣Latest Quater Net Profit Increasing = GLORY เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุดมีกำไรเพิ่มขึ้น

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars